ThaiJob.com เว็บไซต์หางานเบ็ดเสร็จ เชื่อมต่อบริษัท-ผู้สมัครงาน คุ้มค่า ครบจบในขั้นตอนเดียว

พุธ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๑
ท่ามกลางสมรภูมิการแข่งขันเพื่อให้ได้งานที่ดีที่สุด มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะเดินดุ่ยๆหรือวอร์กอินเข้าไปในบริษัทหรือองค์กรที่สนใจเพื่อเสนอตัวเองอีกต่อไปแล้ว ทั้งยังหมดสมัย 'ฝากงาน'หรือ'ยัดใต้โต๊ะ' เพราะสมัยนี้เขาวัดกันที่ความสามารถมากกว่าเส้นสาย ทันทีที่เซ็นชื่อเป็นพนักงานหรือบุคลากร ก็ต้องทำงานได้ทันที นั่นหมายถึงต้องมีความพร้อมทั้งประสิทธิภาพของตัวผู้เข้าทำงานเอง และยังรวมถึงการทำความเข้าใจองค์กรที่ทำงานเป็นอย่างดี ขณะเดียวกันการสรรหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติตรงใจและทำงานได้ทันทีนั้น นับเป็นปัญหากวนใจเจ้าของบริษัทห้างร้านอยู่ไม่น้อย

ปัจจุบันมีทางเลือกใหม่ที่เป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อระหว่างบริษัทและผู้สมัครงาน อย่างเว็บไซต์ www.thaijob.com กลายเป็นช่องทางที่คุ้มค่ากว่าสำหรับทุกบริษัท เพราะสามารถลงประกาศได้ไม่จำกัดตำแหน่ง เช่นเดียวกับผู้สมัครงานก็สามารถลงทะเบียนฝากประวัติได้ฟรี และสมัครงานผ่านเว็บไซต์ได้ทันที ไม่ต้องยุ่งยากไปลิงก์เว็บบริษัทที่สนใจโดยตรงให้วุ่นวาย

อรวินเดอร์ กาลรา กรรมการผู้จัดการบริษัท เน็ตซิตี้ จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ ไทยจ็อบดอทคอม (www.thaijob.com) กล่าวว่าบริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านการเป็นสื่อกลางระหว่างองค์กรและบริษัท ห้างร้านต่างๆ กับผู้สมัครงาน ก่อตั้งเว็บไซต์มาตั้งแต่ปี 2558 โดยมีตำแหน่งงานอยู่ในระบบมากกว่า 2,000 ตำแหน่งจาก 600 กว่าบริษัทที่เป็นสมาชิก และฐานสมาชิกมีแนวโน้มเติบโตอย่างสม่ำเสมอ ในขณะที่มีผู้สมัครงานผ่านเว็บไซต์ชั่วโมงละไม่ต่ำกว่า 10 ฉบับ

ความโดดเด่นของเว็บไซต์ ww.thaiJob.com อยู่ที่ความคุ้มค่าและสะดวกสบายทั้งต่อบริษัทและผู้สมัครงาน ด้วยการออกแบบหน้าเว็บไซต์ที่แบ่งแยกอย่างชัดเจนเมื่อคลิกไปที่ "ฝากประวัติสมัครงานฟรี" ผู้สมัครสามารถกรอกประวัติส่วนตัวและประสบการณ์การทำงาน พร้อมแก้ไขอัพเดทใหม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยตัวผู้สมัครงานเอง ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้บริษัทเข้ามา 'ชอปปิ้ง'ว่าที่พนักงานของตนได้ง่ายขึ้นด้วยโปรแกรมค้นหาอย่างละเอียด แต่สำหรับผู้สมัครงานที่สนใจจะมองหางานที่ถูกใจ ก็สามารถกดเข้าไปได้ที่ "หางาน" ได้ทันที ซึ่งมีบริษัทห้างร้านมากมายรอ 'เสิร์ฟงาน' ให้อยู่แล้ว จึงทำให้เกิดความรวดเร็วในการเสิร์ชมากขึ้น

นอกจากนั้นยังฉีกข้อจำกัด ลดปัญหาจุกจิกกวนใจด้วยการให้บริษัทต่างๆสามารถลงประกาศได้ไม่จำกัดตำแหน่งงานในทุกแพคเกจ เปิดโอกาสให้บริษัทที่มีการหมุนเวียนพนักงานสูง (Turn Over) หรือกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เพิ่งเริ่มกิจการและยังไม่มีงบประมาณในการจัดหาคนงาน ตลอดจนกลุ่มร้านค้าทั่วไปตั้งแต่ขนาดใหญ่ กลางถึงเล็ก หรือร้านอาหารก็สามารถเลือกใช้บริการที่หลากหลายของ www.thaijob.com ได้ทั้งนั้น โดยมีทั้งแบบ Professional Package ในราคาพิเศษ 2,990 บาทเท่านั้น เพื่อลงโฆษณาตลอด12 เดือน พร้อมรับสิทธิลงประกาศตำแหน่งงานใน Facebook Fanpage ลงประกาศป้ายบริษัทชั้นนำ 30 วันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ปรากฎหน้าโปรไฟล์บริษัทพร้อมแผนที่และแกลอรี่ สามารถค้นหาประวัติผู้สมัครงาน อัพเดทหรือเลื่อนอันดับประกาศงานได้ หรือจะเลือกแพคเกจ Starter ที่สามารถลงโฆษณาได้ถึง 3 เดือนด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 1,990 บาท พร้อมรับสิทธิค้นหาประวัติผู้สมัครงาน อัพเดทหรือเลื่อนอันดับประกาศงานได้ ส่วนMiniลงประกาศได้ 1 เดือนในราคาเพียง 790 บาท โดยอำนวยความสะดวกด้วยช่องทางชำระเงินที่หลากหลาย

อีกหนึ่งความน่าสนใจของ www.thaijob.com คือความเอาใจใส่ต่อรายละเอียดความต้องการพิเศษหรือความต้องการเฉพาะเจาะจง รวมถึงข้อจำกัดต่างๆ เช่นสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานตามจังหวัดต่างๆ หรือแม้กระทั่งงานตามประเภทงานหรือประเภทธุรกิจ เสิร์ชหาประเภทงาน บริษัทชั้นนำ หรือจังหวัดยอดนิยมได้อีกด้วย และที่พิเศษไปกว่านั้น www.thaijob.com ยังนำเสนอเรื่องราวอัพเดทข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการหางาน สมัครงานในแวดวงต่างๆที่เกี่ยวข้องใน "สาระคนทำงาน" ทั้งบทความที่น่ารู้จากผู้คร่ำหวอดและเป็นกูรูในด้านต่างๆ อาทิ เคล็ดลับในการสมัครงานให้โดนใจนายจ้าง รวมทั้งแง่คิดเพื่อสร้างสุขในการทำงาน แนะแนวทางเพื่อประสบความสำเร็จ ข้อควรรู้เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การทำงานกระตุ้นไอเดียหรือแรงบันดาลใจด้วยข่าวสารทั้งในและต่างประเทศที่น่าสนใจ

หมดยุค 'เดินเตะฝุ่น' และติดป้ายโฆษณารับสมัครงานหน้าบริษัท เพราะทุกคนมีทางเลือกที่ดีกว่า เพียงคลิกไปที่ www.thaijob.com ประตูโอกาสสร้างงานสร้างเงินสำหรับคนทำงาน และขยายกิจการ สร้างความเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดของผู้ประกอบการกำลังรอคุณอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?