ห้องอาหาร เอเลแมนท์ ขอแนะนำเมนูปลาแซลมอนในฤดูวางไข่จากฮอกไกโด

พุธ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๕
ห้องอาหาร เอเลเมนท์ (Elements) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) นำเข้าเนื้อปลาแซลมอนในฤดูวางไข่ส่งตรงจากเกาะฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่นมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารฝรั่งเศสที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ให้บริการเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2560 เท่านั้น

"ปลาแซลมอน" มีประโยชน์มากมาย ช่วยลดไขมันและคอเลสเตอรอล เสริมสร้างระบบประสาทและสมอง อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 วิตามินเอ วิตามินบี และ วิตามินดี รวมถึงแร่ธาตุหลายชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย ได้แก่ แคลเซียม ฟอสฟอรัส และธาตุเหล็กซึ่งช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ปลาแซลมอนที่อร่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่นมาจากเกาะฮอกไกได และว่ากันว่าเนื้อปลาแซลมอนจะอร่อยที่สุดในช่วงเดือนกันยายนเพราะเป็นฤดูวางไข่ เชฟ แอนโทนี ชอลท์ไมเยอร์ (Antony Scholtmeyer) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef) ประจำโรงแรมฯ ได้เลือกสรรปลาแซลมอนในฤดูวางไข่ที่ดีที่สุดจากเกาะฮอกไกโดมาปรุงเป็นอาหารจานพิเศษ อาทิ แซลมอนรมควัน เสิร์ฟพร้อมอโวคาโด เต้าหู้รมควัน ขนมปังกรอบที่ทำจากแป้งโซบะ และซอสมัสตาร์ด แซลมอนลวกในน้ำมันมะกอก รับประทานกับผักซอร์เรลผัดเนย (ผักที่นิยมรับประทานคู่กับปลาแซลมอน) และซอสยูซุ แซลมอนนึ่ง ราดซอสครีมชาเขียว ผงถั่วเหลือง (คินะโกะ) และหน่อไม้ฝรั่งขาว แซลมอนย่าง เสิร์ฟพร้อมหัวหอมใหญ่ หัวไชเท้า มะเขือม่วง และซอสทาร์รากอนซอสซึ่งทำจากเครื่องเทศของอาหารฝรั่งเศส แซลมอนบด รับประทานกับขนมปังขิง หัวเฟน-เน็ล ไข่ปลาแซลมอน และผักดอง

เมนูปลาแซลมอนในฤดูวางไข่จากเกาะฮอกไกโด มีให้บริการเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. วันอังคาร ถึง วันเสาร์ ที่ห้องอาหาร เอเลเมนท์ ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2560 เท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 420++ บาทต่อจาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected] หรือที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้