กอล์ฟพัฒนาชาเลนจ์ รอบคัดเลือกครั้งที่ 3

พุธ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๙
เข้ามาสู่รอบคัดเลือกครั้งที่ 3 กันแล้วสำหรับพัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ 2017 ที่ผู้ชนะมีโอกาสได้เหินฟ้าสู่ดูไบ และก้าวไปทัวร์นาเม้นระดับโลก

พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ 2017 รอบคัดเลือกครั้งที่ 3 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 นี้ ณ สนามพัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ศรีราชา ชลบุรี ช็อตกันสตาร์ทเวลา 12.00 น . ค่าสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน 1,700 บาท (กรีนฟี+แค้ดดี้+งานเลี้ยง) สนใจสมัครกันด่วน ที่ www.pattana.co.th หรือที่อีเมล์ [email protected] สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายรับจองกอล์ฟ 038-318-999

พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ นับเป็นการจัดการแข่งขันที่จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 7 เพื่อให้สนามพัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท เป็นสนามแข่งขันและพัฒนาฝีมือสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นให้ก้าวไปสู่ระดับ Professional ด้วยการเชื่อมโยงสองรายการแข่งขันเข้าด้วยกัน นั่นคือ พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ 2017 และ MENA Golf Tour Thailand Swing 2017 ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับโลกซึ่งเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟจาก 20 ประเทศทั่วโลกได้มีโอกาสเข้าแข่งขัน เพื่อสะสมคะแนนจัดอันดับโลก (WGA.) โดยผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 กันยายนนี้ จะได้ไปออกรอบที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และยังมีโอกาสได้ออกรอบกับโปรกอล์ฟระดับโลกในการแข่งขัน Pro Am รายการ MENA Golf Tour Thailand Swing 2018 ซึ่งเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟจาก 20 ประเทศทั่วโลกได้มีโอกาสเข้าแข่งขัน เพื่อสะสมคะแนนจัดอันดับโลก (WGA.) ถือเป็นโบนัสพิเศษสำหรับผู้ชนะในปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4