ชมมวยคู่หยุดโลกแบบสนุกเต็มที่ R Bar (อาร์ บาร์) ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

พุธ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๐
พลาดไม่ได้กับการเปิดศึกระหว่างสองสุดยอดคู่ชก Floyd Mayweather และ Conor McGregor ที่ทั้งแฟนๆ หมัดมวย และแฟน MMA เฝ้ารอ R Bar (อาร์ บาร์) ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ชวนแฟนๆทุกท่านมาชมมวยคู่หยุดโลกแบบสนุกเต็มที่ตลอดช่วงเวลา

ตลอดช่วงเช้าในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ R Bar (อาร์ บาร์) ขอเชิญ แฟนๆ หมัดมวยทุกท่านมาร่วมชมศึกการดวลกำปั้นของยอดมวยสากลอย่าง Floyd Mayweather และ Conor McGregor ผ่านการถ่ายทอดสดบนหน้าจอขนาดใหญ่กว่า 150 นิ้วที่ให้คุณได้รับชมทุกหมัดอย่างสมจริง เพิ่มเติมความมันส์เต็มที่ด้วยแพ็คเกจอาหารเช้ามื้อพิเศษนี้กับเครื่องดื่ม เบียร์ และดริ้งค์สุดพิเศษ บลัดดี้ แมรี่ (Bloody Mary) แบบไม่จำกัดตลอดช่วงเวลาประลองบนสังเวียน

ไม่ว่าคุณจะเลือกเชียร์ Floyd Mayweather นักชกผู้ไม่เคยแพ้ใคร หรือ Conor McGregor สุดยอดนักชกจากสังเวียนแปดเหลี่ยม ยูเอฟซี R Bar (อาร์ บาร์) พร้อมมอบเวลาสุดพิเศษในการรับชมการประลองคู่หยุดโลกแบบสนุกเต็มที่ตลอดช่วงเวลา

ให้บริการทุกท่าน ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป้นต้นไป ในราคาเพียงท่านละ 1,100 บาท พร้อมเมนูอาหารเช้าเครื่องดื่มและเบียร์ไม่จำกัดตลอดช่วงเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้