สีสันงานเซลล์ที่พลาดไม่ได้ จัดใหญ่ ให้เริ่ด “MONLADA SUPR?ME SUPER SALE”

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๑
แบรนด์แฟชั่น มนตร์ลดา จัดงาน "MONLADA SUPRÊME SUPER SALE" ตั้งแต่วันที่ 21-27 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ลานอีเดน 2 พบกองทัพคอลเลกชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ในเครือทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ทั้งแบรนด์Monlada, Noirz by Monlada และ Monlada Homme มาลดจัดหนัก!! ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช้อปกันแบบสบายกระเป๋า โดย ลดสูงสุดถึง 90% และยังมีโซนราคาพิเศษ เพียง 555 บาท งานนี้..ช้าหมด อด 555!

Don't miss_แบรนด์ใด?? ใครที่ไม่ควรพลาด !!

MONLADA_ Elegant, Modern, Sexy and Classy

ถ่ายทอดถึงความมีเสน่ห์ น่าดึงดูด ชวนค้นหาได้อย่างมีระดับ ผ่านกระบวนการออกแบบรังสรรค์ เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นสูงด้วยความพิถีพิถัน บวกกับการตัดเย็บและการเลือกใช้วัตถุดิบ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างประณีต โดยมีคอนเซปต์ที่มีกลิ่นอายของความเป็น HISTORY COSTUME แต่ยังคงความทันสมัย ตามเทรนด์สากลได้อย่างลงตัว

NOIRZ by MONLADA_ YOUNG&FUN

แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่ที่ขยายไลน์มาจาก MONLADA จึงยังคงไม่ทิ้งความเซ็กซี่ แซ่บ ซ่าส์ เช่นเดียวกับแบรนด์รุ่นพี่ แต่เพิ่มลุคสดใส สนุกสนาน สร้างSIGNATURE BRAND ที่โดดเด่นและแตกต่าง คำว่า NOIRZ มาจากภาษาฝรั่งเศส (เขียน NOIR) แปลว่า สีดำ เมื่อนึกถึงสีของแฟชั่นที่ดูมีเสน่ห์ เย้ายวน และคลาสซี่ตลอดกาล คงหนีไม่พ้นสีดำ จึงเป็นที่มาของชื่อแบรนด์ ส่วนตัว Z ที่ต่อท้ายเป็นการเล่นเสียง S แบบภาษาวัยรุ่นฮิพฮอพ เพื่อสร้างแบรนด์คาแรกเตอร์ให้ดูYOUNG&FUN เปรี้ยว ซ่าส์ยิ่งขึ้น สมกับความเป็น NOIRZ FOREVER YOUNG

คอนเซปต์ของ NOIRZ by MONLADA คือความสนุกของดีไซน์และสีสันที่หลากหลาย แต่ละลุคจึงดูแตกต่างอย่างลงตัว อาทิคอลเลคชั่นไฮไลต์ที่ผ่านมา อย่าง JE T'AIME NOIR, ROSÉ NOIRZ, LOST DREAMZ เป็นต้น บวกฝีมือการตัดเย็บ คัตติ้ง และแพทเทิร์นเนี้ยบ ตามแบบฉบับของแบรนด์ดีไซเนอร์ไฮเอนด์ จึงช่วยให้ผู้สวมใส่ดูรูปร่างดี มีทรวดทรงที่โดดเด่นขึ้นเป็นทางเลือกที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคาแรกเตอร์ ทั้ง สาวเปรี้ยว สาวหวาน สาวชิค และ สาวคูล นอกจากนั้นยังมีแบบเท่ๆ สำหรับคุณผู้ชายให้มาลองอัพเดทลุคใหม่เป็นผู้ชายสไตล์ NOIRZ กัน!!

MONLADA HOMME_ตอบโจทย์ผู้ชายเรียบหรู ดูมีสไตล์

"MONLADA HOMME" แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคุณสุภาพบุรุษ มาพร้อมคอนเซปต์สมาร์ท ดีเทลเรียบโก้ ด้วยแพทเทิร์นสุดเนี้ยบที่ยังให้ความรู้สึกคลาสสิก เรียบหรู แต่ยังคงไว้ด้วยซิกเนเจอร์ของ MONLADA ด้วยงานตัดเย็บอันประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างครบถ้วนและยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นHISTORY COSTUME ผสมผสานกับ FUTURE FABRIC เพิ่มลูกเล่นของเนื้อผ้าและไลน์นิ่งคมเฉียบ ดูทันสมัย เข้ากันอย่างลงตัว สมกับการรังสรรค์เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายชั้นสูง ที่สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

มนตร์ลดา พงษ์พานิช ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ เผยถึงแรงบันดาลของการสร้างสรรค์แบรนด์ MONLADA HOMME ว่า "คีย์หลักในการออกแบบ คือ เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายเท่ เนี้ยบ เรียบหรูที่มาพร้อมคัทติ้งและการตัดเย็บที่ประณีต สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามต้องการ ดีไซน์สำหรับผู้ชายวัยทำงานอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป มีเสื้อผ้าครบเซ็ตให้เลือก ทั้งเสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค เสื้อสูท เข็มขัด รองเท้า

คอมพลีทลุคส์ ในแบบที่ต้องการ พร้อมราคาสุดโดนใจ ช้อปฯ กันแบบสบายกระเป๋าได้ที่งาน "MONLADA SUPRÊME SUPER SALE" ตั้งแต่วันที่ 21-27 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ลาน อีเดน 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!