กิจกรรมพัฒนาช่องทางการตลาดในต่างประเทศ และร่วมเข้างานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีในต่างประเทศ จำนวน 2 ครั้ง

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๗
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ขอเชิญผู้ประกอบการณ์ซอฟต์แวร์สมัครเข้าร่วมงานกิจกรรมพัฒนาช่องทางการตลาดในต่างประเทศ และร่วมเข้างานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีในต่างประเทศ จำนวน 2 ครั้ง เพื่อส่งเสริมการใช้ซอฟต์แวร์ในกลุ่มอุตสาหกรรมหลัก (อุตสาหกรรมเกษตร, อุตสาหกรรมการผลิต, อุตสาหกรรมขนส่ง, อุตสาหกรรมค้าปลีก-ส่ง)

กิจกรรมพัฒนาช่องทางการตลาดในต่างประเทศ และร่วมเข้างานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีในต่างประเทศ จำนวน 2 ครั้ง

อุตสาหกรรมการผลิต

งาน "Manufacturing Solutions Expo 2017" ในวันที่ 25 - 27 ตุลาคม 2560 ที่ Singapore Expo ประเทศสิงคโปร์

งาน Manufacturing Solutions Expo 2017 เป็นงานแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิตระดับอาเซียนที่จัดเป็นประจำทุกปี โดยจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจใน 5 ด้าน ได้แก่

1) Logistics Solutions

2) Environment Technologies

3) Surface Technology Coatings

4) Automation Solutions

5) Integrated Framework

เพื่อเพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพของธุรกิจ โดยมุ่งเน้นที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สำคัญในการผลิตในอนาคต ในงานจะมีการพบปะและทำกิจกรรมสร้างเครือข่ายทีทำให้มีโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น

อุตสาหกรรมเกษตร และค้าปลีก - ค้าส่ง

งาน "Food, Hotel and Tourism BALI 2018" ในวันที่ 1 - 3 มีนาคม 2561 ที่ BALI Nusa Due convention Centre บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

งาน "Food, Hotel and Tourism BALI 2018" จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 ได้รับการยอมรับว่าเป็นเวทีสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมการให้บริการและการท่องเที่ยวและมีโอกาสที่ดีในการพบปะลูกค้าที่มีศักยภาพของอินโดนีเซียและเป็นโอกาสที่ดีในการเผชิญหน้ากับลูกค้าที่มีศักยภาพและเชื่อมต่อกับลูกค้าเดิม งานนี้สามารถดึงดูดลูกค้ารายสำคัญจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทชื่อดัง หรือกลุ่มทุนโรงแรมและเครือรีสอร์ทระดับโลก ร้านอาหาร ผู้นำเข้าและส่งออก และเป็นจุดเริ่มต้นของตลาดการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และการบริการของอินโดนีเซีย ทำให้ผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสที่ดีสุดในการพบปะและสร้างเครือข่ายขยายธุรกิจ

วัตถุประสงค์โครงการ

เพื่อส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนาช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ไทย และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและพัฒนาช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมหลัก (อุตสาหกรรมเกษตร, อุตสาหกรรมการผลิต, อุตสาหกรรมขนส่ง, อุตสาหกรรมค้าปลีก-ส่ง)

ขั้นตอนการดำเนินโครงการ

1. เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560

2. ประกาศรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเบื้องต้นจากใบสมัคร วันที่ 4 กันยายน 2560 บน www.depa.or.th

3. ประกาศผล วันที่ 15 กันยายน 2560

**หมายเหตุ : กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงวันและเวลาตามความเหมาะสม

หลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบการไทย

1. เป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย มีภาพลักษณ์ของกิจการที่ดี สินค้าผลิตขึ้นในประเทศไทย และผู้มีสัญชาติไทยถือหุ้นรวมกันไม่น้อยกว่าร้อยละ 51 ของทุนจดทะเบียน

2. เป็นผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ที่มีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีศักยภาพตรงตามกลุ่มเป้าหมาย และพร้อมที่จะนำผลิตภัณฑ์หรือผลงานเข้าร่วมกิจกรรมตามที่สำนักงานฯ กำหนด

3. เป็นผู้ประกอบการที่มีความพร้อมสำหรับการค้าขายและมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทประจำพื้นที่อย่างน้อย 1 ท่าน ตลอดช่วงงานกิจกรรม

4. มีหน่วยงานนำซอฟต์แวร์ไปใช้งานจริง โดยมีเอกสารยืนยันการใช้งานและแนบรายชื่อลูกค้าที่มีการใช้งานจริง(ถ้ามี)

5. มีรายชื่อลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายในต่างประเทศจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

6. หากเป็นผู้ประกอบการที่เคยได้รับรางวัลในระดับประเทศหรือระดับสากล จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

7. ผู้ประกอบการยินดีให้ความร่วมมือแก่เจ้าหน้าที่ของสำนักงานฯ ในการกรอกข้อมูลการประเมินผลการนำ ซอฟต์แวร์ไปใช้งานจริงและมูลค่าการซื้อขายระหว่างการเข้าร่วมงานฯ และภายหลังการเข้าร่วมงานฯ

8. มีเอกสารการแจ้งลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาสำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโครงการ โดยหากบริษัทที่สนใจเข้า ร่วมโครงการยังไม่มีการแจ้งลิขสิทธิ์สามารถแจ้งผ่านศูนย์บริการ One Stop service ที่สำนักงานฯ ได้ (ถ้ามี)

9. พิจารณาคัดเลือกข้อมูลผู้ประกอบการจากการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ของสำนักงานฯ เท่านั้น

10. ผู้ประกอบการจะต้องเป็นสมาชิก DEPA Member

(กรณียังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้ที่ http://member.depa.or.th)

11. กรณีเป็นการจัดงานต่างประเทศต้องเป็นผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีความพร้อมทางด้านภาษาต่างประเทศ

และพร้อมที่จะนำผลิตภัณฑ์หรือผลงานเข้าร่วมกิจกรรมตามที่สำนักงานฯ กำหนด หากมีรายชื่อลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายในต่างประเทศจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

12. ผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้าร่วมงานจะต้องผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการฯ และผลการพิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบการของสำนักงานถือเป็นที่สิ้นสุด

สมัครออนไลน์ : https://goo.gl/forms/mYRlYF35qCugonJD2

ติดต่อสอบถาม : คุณโศรตรีย์

โทร. 02 652 0886, 090 530 0338 Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest