สวยพร้อม!! ก่อนไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนสาวหลังเลิกงาน

ศุกร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๖
สาวๆ สมัยนี้ต้องมีความสวยพร้อมอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะในระหว่างวันทำงานหรือไปปาร์ตี้เม้ามอยกับเพื่อนๆ สาวหลังเลิกงาน วันนี้เลยมีตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์ความงามมาให้สาวๆ ได้เลือกไปใช้ในการเพิ่มเสน่ห์ได้สวยก่อนไปแฮงค์เอ้าท์กัน แถมกระซิบว่าที่สำคัญเป็นสินค้าราคาพิเศษสบายกระเป๋าสาวๆ จาก Central 17th Monthly Sale-Bration สินค้า ราคาพิเศษฉลอง "70 ปี ห้างเซ็นทรัล" ประจำเดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย. 60 เท่านั้น!

เริ่มจากสีสันสะดุดตาตัวช่วยสำคัญอย่างแรกกับ ลิปสติก Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick ชุ่มชื่น อิ่มเอิบสูงสุด ด้วยลิปเซรั่ม Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick ที่ผสานคุณค่าบำรุงล้ำลึกและสีสันระเรื่อ บางเบาปกป้อง เรียวปากจากการสูญเสียความชุ่มชื่น อันเนื่องจากสภาพอากาศและมลภาวะ คืนความเรียบเนียน น่าสัมผัส ให้เรียวปาก ของคุณแลดูอวบอิ่ม สดใส ราคาพิเศษ 777 บาท จากราคาปกติ 1,200 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2560 เท่านั้น!! ที่ ห้างเซ็นทรัล สาขา ชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา พระราม2 แจ้งวัฒนะ อีสวิลล์ และเฟสติวัลเชียงใหม่

Nars พาเลทแก้มที่รวบรวม 4 เฉดสีใหม่ พร้อม 2 เฉดของไฮไลต์ และบรอนซ์เซอร์เฉดสีไอคอนิคยอดนิยมในตลับเดียว ให้คุณรังสรรค์ออกแบบพวงแก้มให้เปล่งประกาย พร้อมสร้างมิติให้โครงหน้าได้อย่างสวยงาม Shades Include (Left to Right) ราคาพิเศษ 2,400 บาท ประกอบไปด้วยสี

- Angle Pride I: สีชมพูอ่อน

- Angle Pride II: ประกายเรืองรอง สีแสดเข้มปะการัง

- Angle Pride III: ประกายเรืองรอง สีชมพูของกลีบกุหลาบ

- Angle Pride IV: ประกายเรืองรองของสีม่วงหม่น

- Hot Sand Blush: สีพีชแชมเปญ

- Laguna Bronzing Powdew: สีน้ำตาล ประกายทอง

ก่อนแต่งหน้าสาวๆ ก็ควรเตรียมสภาพผิวให้พร้อมด้วยครีมบำรุงต่างๆ อย่าง Sisley คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวของท่าน ด้วยเซตสุดพิเศษ Global Anti-Aging Program Prestige Set ราคาพิเศษเพียง 22,777 บาท จากปกติ 35,771 บาท จำนวนจำกัดเพียง 200 เซ็ต

THREE Cleansing Set เซ็ตออยล์ล้างหน้าที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 87% ด้วยส่วนผสม จาก Organic Japanese Tea Seed Oil น้ำมันสกัดจากเมล็ดชาที่เพาะปลูกจากประเทศญี่ปุ่น รักษาคุณค่าด้วยวิธีการเก็บ ด้วยมือ (Hand Picked) และใช้กรรมวิธีการสกัดเย็น (Cold Pressed) เพื่อให้ปลอดภัย ปราศจากเคมี อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ผสานคุณค่าจาก Essential Oil บริสุทธิ์ ได้แก่ Orange Peel, Frankincense, Rosemary, Marjoram และ Bergamot อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ THREE ปรับสมดุลองค์รวม มอบความงามจากภายในสู่ภายนอกให้คุณได้งดงาม อย่างยาวนานและยั่งยืน ราคาพิเศษเพียง 4,050 บาท จากราคาปกติ 6,900 บาท ภายในเซ็ตประกอบด้วย

- THREE Balancing Cleansing Oil 200 ml

- THREE Balancing Foam 120 g

- THREE Point Makeup Remover 100 ml

- THREE Balancing Cream 10 g

- THREE Balancing White Clear Essence 3 ml

- THREE Balancing Lotion Mask 1 Sheet

Vitamin Nectar Moisture Glow Face Cream จากแบรนด์ Fresh ครีมบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามินนานาชนิด คืนความชุ่มชื้นและความเปล่งประกายให้แก่ผิว ส่วนผสมสิทธิบัตรเฉพาะของเฟรช อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด ได้แก่ วิตามินซี, วิตามินอี, วิตามินบี 5, สารสกัดจากส้มและมะนาว และแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองที่ต้องการเผยคืนความสดใสและความมีชีวิตชีวาให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมา เปล่งประกายและสุขภาพดีอีกครั้ง และมีโปรโมชั่นพิเศษมากฝากสาวๆ ถ้าซื้อเซ็ตนี้ แถมฟรี ผลิตภัณฑ์ Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask 15 ml และ Sugar Rose Shine Lip Treatment 3 g. มูลค่า 930 บาท ฟรี จำนวนจำกัด 70 เซ็ต

พบสินค้าพิเศษและราคาพิเศษเหล่านี้ได้ ในกิจกรรม "Central 17th Monthly Sale-Bration" ฉลอง "70 ปี ห้างเซ็นทรัล" นำสินค้าราคาสุดว้าว และสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลที่เดียว ตลอด 7 เดือนเต็ม! สำหรับเดือนสิงหาคมเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน 2560 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/centraldepartmentstore #17thMonthlySalebration #Central70Years

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ