ตลาดงามวงศ์วาน ทางเลือกใหม่ ช้อป ชวน ชิม ขาย ส่ง-ปลีก ถูกที่สุดย่านงามวงศ์วาน

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
ตลาดงามวงศ์วาน ถูกที่สุดในย่านนี้!!! ตลาดใหม่แกะกล่องที่ตอบโจทย์ของคนในยุคใหม่ที่นอกจากจะรักความสะอาด สดใหม่ และยังการันตีว่าถูกที่สุดในย่านนี้ นอกจากจะเป็นตลาดที่สามารถจับจ่ายแบบสบายกระเป๋า ทั้ง อาหารสด เครื่องเคียง อาหารสำเร็จรูป และยังเป็นศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังที่ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้ารวมไว้ในที่เดียวอีกด้วย ถือเป็นการผสมผสานความทันสมัยและความดั้งเดิมของตลาดไว้อย่างลงตัว

ตลาดงามวงศ์วานเป็นตลาดใหม่ย่านงามวงศ์วาน(เรียบทางด่วน) ซึ่งมี 2 ช่วงเวลา คือ ขายส่ง 04.00-20.00 น. และขายปลีก 10.00-20.00 น. เปิดบริการทุกวัน มีเนื้อที่ 40 ไร่ โดยพื้นที่ทั้งหมดของตลาดแบ่งเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนขายส่ง มีครบ ถูก และดี ,ขายปลีก มีสินค้านให้เลือกจับจ่ายมากมาย , โซนโต้รุ่ง อาหารอร่อยถูกและสะอาด และโซนร้านอาหาร ดูดีมีระดับถูกกว่าในห้างรับประกัน

การเดินทางมายังตลาดงามวงศ์วานแสนง่าย เพราะสามารถเดินทางโดยเส้นทางด่วน (ลงทางด่วนงามวงศ์วาน) รวดเร็ว และใช้เวลาไม่นานสำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในย่านนี้ และที่สำคัญตลาดนี้อยู่ติดกับวัดบัวขวัญพระอารามหลวง วัดที่โด่งดังแห่งความศักดิ์สิทธิ์และคนใกล้ไกลนิยมมากราบไหว้ขอพร ซึ่งหาไม่ยากเพียงเลี้ยวขวาออกจากวัดเจอเรียบทางด่วน เพียงเท่านั้นก็จะเจอตลาดงามวงศ์วานตลอดแนวเรียบทางด่วน (สามารถเข้าจากปากซอยงามวงศ์วาน ซ.23) และมีพื้นที่กว้างขวางบริการจอดรถฟรีรองรับ

ช้อป (ของถูก)

ไฮไลท์ที่ต้องยกนิ้วให้ของตลาดงามวงศ์คือ ถูกที่สุดในย่านนี้ ซึ่งมีทั้งขายปลีก-ส่ง เป็นที่ประทับใจของพ่อค้าแม่ค้ามากมายเพราะได้ของดี ของถูก ไปบริการลูกค้า โซนอาหารสดถือเป็นแหล่งขายดิบขายดี ขายทั้งวัน แต่ละร้านในโซนอาหารสดเขาไม่ได้มากันเล่นๆขนเอาของดีของเด็ดมาจากทั่วประเทศ อย่าง ปลาทูจากแม่กลอง, ผลไม้สดๆจากเพชรบุรี, เนื้อหมู,ไก่ สดทุกวันจากฟาร์ม ฯลฯ ถือว่ามาตลาดงามวงศ์วานที่เดียวเหมือนได้ของดีทั่วประเทศกลับบ้าน

ชวน (มาชิล)

เพราะมีพื้นที่ถึง 40 ไร่ ทำให้ตลาดงามวงศ์วานมีพื้นที่ปลอดโปร่งเหมาะกับการมาพักผ่อน หรือนั่งสนธนากับเพื่อนฝูงด้วยเช่นกัน นอกจากจะมีร้านให้นั่งเล่นอย่าง ร้านกาแฟ ร้านไอศกรีม ร้านอาหาร รายรอบ ยังมีโซนให้ออกกำลังกาย จ๊อกกิ้งปั่นจักรยาน และเก๋ไปอีก มีร้านตัดผมสุดชิคอย่าง Gangstar Barber Shop, ANNA ให้ได้สวย หล่อ...มาชิลล์ มาออกกำลังกายและซื้อของสดกลับบ้าน ครบ จบ ในที่เดียว!!!

ชิม (ของอร่อย)

จัดว่าเด็ดอีกอย่างของตลาดงามวงศ์วานคือโซนอาหาร ที่ขนเอาร้านเด็ด ร้านดังมารวมไว้ที่เดียว ทั้งเมนูสุดฮอต อาหารการันตีอร่อย สะอาด และการตกแต่งร้านสวยน่านั่ง อย่าง ร้านซุปเปอร์เล้ง, holly cow, หมูกะทะละมุน, อภิรมย์,ล็อค8, ฯลฯ ซึ่งทุกร้านไม่ใช่แค่อร่อยเด็ดอย่างเดียวแต่ราคายังถูก ให้ทุกคนได้ประหยัดในคุณภาพห้างสรรพสินค้า

จุดเด่นของตลาดงามวงศ์วานคือเป็นแหล่ง ช้อป ชวน ชิม ของคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มคนทำงาน กลุ่มครอบครัว รวมถึงกลุ่มวัยรุ่น ถึงแม้จะเป็นตลาดพึ่งเปิดใหม่แต่นับว่าเป็นตลาดครบวงจรติดอันดับท๊อป5 ของกรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ