TTW ส่งมอบระบบระบายน้ำบนถนนเศรษฐกิจแก่กรมทางหลวง

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๕
คุณชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทีทีดับบลิว (TTW) พร้อมคณะผู้บริหารฯ ร่วมส่งมอบระบบระบายน้ำอัตโนมัติบนถนนเศรษฐกิจ จ.สมุทรสาคร แก่กรมทางหลวง โดยมีคุณสมศักดิ์ ห่มม่วง (กลาง) รองปลัดกระทรวงคมนาคม และคุณอำพล อังคภากรณ์กุล (ที่ 3 จากขวา)รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ และร่วมเป็นประธานในพิธีฯ ณ แขวงทางหลวงจังหวัดสมุทรสาคร

TTW ได้สนับสนุนระบบระบายน้ำอัตโนมัติบนถนนเศรษฐกิจ ภายหลังจากได้รับอนุญาตโดยกรมทางหลวงให้ดำเนินการก่อสร้างวางท่อส่งน้ำดิบขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5 เมตร ในบริเวณเกาะกลางถนนเศรษฐกิจ และถนนพุทธมณฑลสาย 5 ไปยังโรงผลิตน้ำประปากระทุ่มแบน รวมถึงให้บริษัทฯ ดำเนินการวางท่อระบายน้ำ (Box Culvert)บนถนนเศรษฐกิจเป็นระยะทาง 1,500 เมตร พร้อมก่อสร้างบ่อ และระบบระบายน้ำอัตโนมัติจำนวน 2 อาคาร ทั้งนี้การดำเนินการดังกล่าวจะช่วยแก้ปัญหาน้ำรอการระบายบนผิวจราจรของถนนเศรษฐกิจ และจะช่วยเร่งการระบายน้ำลงสู่คลองสาธารณะได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นในช่วงที่มีฝนตกหนัก โดยโครงการฯ ดังกล่าวมีมูลค่ารวม 37,503,870บาท ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการเสร็จสิ้นพร้อมเป็นสาธารณประโยชน์แก่ชาวสมุทรสาครต่อไป

"ปัจจุบันพื้นที่ให้บริการของ TTW ในฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร (สมุทรสาคร-นครปฐม) ซึ่งมีโรงผลิตน้ำประปาบางเลน จ.นครปฐม เป็นโรงผลิตฯ หลัก มีกำลังการผลิตสูงสุด 440,000 ลบ.ม./วัน ซึ่งหากนับตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการอย่างเป็นทางการ TTW ได้ส่งจ่ายน้ำประปาให้กับผู้ใช้น้ำทั้งภาคอุตสาหกรรม ภาคพาณิชยกรรม และภาคครัวเรือนในพื้นที่บริการแล้วกว่า 1,500,000,000 ลบ.ม. (ข้อมูลตั้งแต่ 5 ม.ค. 47 – 15 ก.ค. 60) หรือเทียบเท่าประมาณ 80% ของความจุเขื่อนสิริธร (1,966.5 ล้าน ลบ.ม.)" คุณชัยวัฒน์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ