“ท่าเรือประจวบ” จัดกิจกรรมเปิดโลกเรียนรู้ “ห้องส้วมสุขสันต์ และผนังห้องหรรษา” ร่วมแรง แปรงสี ปี4

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๔
PPC and SVL ผนึกพลังจิตอาสา ร่วมกันแต่งแต้มฝาผนังเป็นโลกการเรียนรู้ BBL

บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด สนับสนุนให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในกิจกรรมพัฒนาสังคมและชุมชน เพื่อสร้างจิตสำนึกการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมและสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรให้กับพนักงานในการทำงานเพื่อส่วนรวม

บริษัทฯ จัดกิจกรรมเปิดโลกเรียนรู้ "ห้องส้วมสุขสันต์ และผนังห้องหรรษา" ร่วมแรง แปรงสี ปี4 ณ โรงเรียนบ้านดอนสำนัก ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอบางสะพาน กิจกรรมในครั้งนี้เหล่าจิตอาสาผนึกพลังจิตอาสา จำนวนกว่า 40 คนร่วมกันแต่งแต้มฝาผนังเป็นโลกการเรียนรู้ BBL ร่วมกันทาสีกำแพงห้องเรียน เสริมสร้างการเรียนรู้ เพื่อใช้ในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ ให้กับนักเรียน ทั้งนี้ได้ต่อเติมผนังห้องเรียนขยายพื้นที่ห้องเรียนเด็กเล็กได้มีพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งปรับปรุงห้องส้วมของโรงเรียนซึ่งอยู่ในสภาพทรุดโทรมเพื่อฟื้นฟูบูรณะให้โรงเรียนสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะ เหมือนใหม่อีกครั้ง และเพื่อให้น้องๆ ได้ทำกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มจิตอาสาได้วาดภาพแต่งแต้มสื่อการเรียนรู้ลงบนผืนกำแพง สร้างภูมิทัศน์ที่สวยงามให้แก่โรงเรียน พร้อมทั้งยังร่วมแรงกันทำความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในโรงเรียนสร้างบรรยากาศภายในห้องเรียนของน้องๆ ให้สวยงาม ทั้งนี้เป็นการสานต่อนโยบาย CSR ของบริษัทฯ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชน เพื่อการอยู่ร่วมกับชุมชน ณ โรงเรียนบ้านดอนสำนัก ตำบลร่อนทอง อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ