อิ่มอร่อยไปกับเมนูหอยแมลงภู่อบหอมกรุ่นเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดที่ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ | โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๕
ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560 นี้ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ ภายใต้โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินและอิ่มอร่อยไปกับเมนูหอยแมลงภู่อบหอมกรุ่นเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด

เมนูอาหารจานพิเศษนี้ผสมผสานระหว่างกลิ่นอายของประเทศฝรั่งเศสและประเทศเบลเยียมเป็นเมนูโปรดปรานตลอดกาลของหลายท่าน เชฟนิโคลิโน่ ลัลลา แห่ง เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมลิ้มลองความอร่อยของเมนูหอยแมลงภู่อบหอมกรุ่นเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด ที่มีให้เลือกสรรความอร่อยสามแบบด้วยกัน อาทิ เมนูหอยแมลงภู่อบสูตรดั้งเดิมของฝรั่งเศส อบพร้อมซอสไวน์ขาว ตามด้วยหัวหอม กระเทียม และพาสลี่ย์หอมกรุ่น (French moule marinière mussels cooked in white wine with onion, garlic and parsley) / เมนูหอยแมลงภู่กราแตงอบพร้อมขนมปังกรอบ ออริกาโน น้ำมันมะกอก ใบโหระพาและชีสพาเมซานแสนอร่อย (gratin of mussels cooked under a grill with breadcrumbs, oregano, olive oil, basil and Parmesan cheese) และเมนูหอยแมลงภู่อบด้วยซอสอะราบิอาต้าเผ็ดร้อน พร้อมมะเขือเทศ กระเทียม พาสลี่ย์ และพริก รสจัดจ้าน (mussels in a spicy arrabiata sauce with tomato, garlic, parsley and chili) เมนูนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมนูอาหารอิตาเลียนดั้งเดิม แต่ละเมนูเสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งทอดและซอสเครื่องเคียง ในราคาเพียง 590 บาท++ ต่อจาน

เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์

เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ ที่อยู่ภายใต้โฮเทล มิวส์ แบงค็อก โรงแรมสไตล์บูติกแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ดึงดูด แขกมากมายที่อยากจะมาสัมผัสบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ใน ค.ศ. 1920 อาหารเลิศรส เมนูค็อกเทลที่หลากหลายโดยรังสรรค์จากมิกโซโลจิสต์มากพรสวรรค์และวิวทิวทัศน์อันงดงามของมหานครกรุงเทพยามค่ำคืน สถานที่ สุดทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 24 และชั้นที่ 25 ของโฮเทล มิวส์ แบงค็อกที่การันตีด้วยหลากหลายรางวัลชนะเลิศโรงแรมหรูระดับห้าดาว พร้อมต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในสไตล์คนเมืองสุดชิคที่ต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศในยุคคริสต์ศตวรรษ 1920 อันเป็นเอกลักษณ์ คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารเลิศรส พร้อมดื่มด่ำไปกับเมนูค็อกเทลรสนุ่มนานาชนิดที่รังสรรค์โดยมิกโซโลจิสต์มืออาชีพระดับแนวหน้า ในขณะเพลิดเพลินไปกับการชื่นชมทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนจากมุมสูง

รูฟท็อปบาร์สุดหรูใจกลางกรุงเทพมหานครแห่งนี้ ประกอบไปด้วยพื้นที่ที่เป็นลานกว้าง บาร์ขนาดยาว และบริเวณเทอร์เรสกลางแจ้งสำหรับนั่งผ่อนคลายพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของมหานครกรุงเทพจากมุมสูงยามค่ำคืน อีกทั้งยังมี บลายด์ พิก ซิการ์ เลานจ์ (The Blind Pig cigar lounge) เลานจ์สถานที่สำหรับสูบซิการ์ชั้นดี และห้องแบบส่วนตัวจำนวนสามห้องไว้คอยให้บริการ ในทุกค่ำคืนวันเสาร์ ผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนที่ เดอะ สปีค อีซี่ รูฟท็อปบาร์อันสูงตระหง่านแห่งนี้ จะได้เพลินเพลินไปกับบทเพลงที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดย ดีเจชื่อดังระดับแถวหน้า ณ รูฟท็อปบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดเหนือถนนสายหลักของกรุงเทพมหานครบาร์สไตล์เรโทรจะนำพาคุณให้สนุกไปกับจังหวะดนตรีซาวน์แทร็คอิเล็กทรอนิกที่ผสมผสานเสียงดนตรีโดยการสแครชแผ่นจากดีเจมากประสบการณ์ ณ สถานที่แห่งนี้คุณสามารถนั่งผ่อนคลายบนเก้าอี้อันแสนสบาย ในขณะที่อิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศ พร้อมเต้นรำไปกับจังหวะดนตรีที่คุณชื่นชอบ บาร์อันสง่างามแห่งนี้ถือเป็นสถานที่ยอดนิยมของผู้ที่รักบรรยากาศอันแสนโรแมนติก หรือกลุ่มเพื่อนสนิทที่กำลังมองหาสถานที่ที่ไม่เหมือนใครเพื่อการเฉลิมฉลองที่จะต้องอยู่ในความทรงจำของคุณไปตราบนานเท่านาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 6304000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน