ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั๊นช์ ขอเชิญคุณร่วมกิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศลครั้งที่สอง เพื่อมอบรายได้ให้แก่มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กที่ยากไร้และด้อยโอกาส

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
ทุกๆ วันอาทิตย์แรกของเดือนกันยายนถึงธันวาคมนี้ (ยกเว้นเดือนพฤศจิกายน) โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณเพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติและเลี้ยงฉลองวันแห่งครอบครัว ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ พร้อมร่วมประมูลบัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทหรูหลายแห่งทั่วโลกในเครือมาริออท รายได้ทั้งหมดจากการประมูลนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก

กิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศลจัดขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กยากไร้ที่เป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดและรอคอยการบริจาคช่วยเหลือ โดยเงินบริจาคนั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสการผ่าตัดหัวใจเด็กให้มากขึ้น ซึ่งถือเป็นกิจกรรมการกุศลที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ทำมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 โดยทางโรงแรมฯ สามารถระดมทุนให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กได้มากถึง 2,825,000 บาท

และในปีนี้ ทุกๆ วันอาทิตย์แรกของแต่ละเดือนตั้งแต่เดือนกันยายนถึงธันวาคม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จะจัดกิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศลอีกครั้งหนึ่งเพื่อสมทบทุนให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กที่ยากไร้และด้อยโอกาส ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ ณ ห้องอาหารรอสซินีส์ เบซิล และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 1 ตุลาคม และ 3 ธันวาคมนี้เท่านั้น

กิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศลแรกที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ ท่านสามารถร่วมประมูลบัตรกำนัลห้องพัก 10 ใบ จากโรงแรมและรีสอร์ทหรูในเครือมาริออทจากหลายๆ ประเทศ อาทิ เซนต์รีจิส สิงคโปร์ – ประเทศสิงคโปร์, ดับเบิ้ลยู รีทรีท เกาะสมุย – ประเทศไทย, เซนต์ แพนครัส เรเนซองส์ ลอนดอน – สหราชอาณาจักร, โฮเท็ล กรานเด เบรตานี, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เอเธนส์ – ประเทศกรีซ, ดับเบิ้ลยู ฮ่องกง – ประเทศฮ่องกง, โอซาก้า มาริออท มิยาโกะ – ประเทศญี่ปุ่น, เลอ เมอริเดียน บาหลี จิมบาราน – ประเทศอินโดนีเซีย ฯลฯ

อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อันมีชื่อเสียงมานานในกรุงเทพฯ ที่ชั้น 1 ของโรงแรมฯ ณ ห้องอาหารรอสซินีส์ ห้องอาหารเบซิล และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ทางทีมเชฟนำเสนอหลากหลายเมนู อาทิ อาหารเรียกน้ำย่อยหลากหลายชนิด โคลด์ คัทส์ ไลฟ์คุกกิ้งสเตชั่นที่ทางทีมเชฟปรุงอาหารสดตามสั่งด้วยโฮมเมดพาสต้า รีซอตโต้ และสเตชั่นเนื้อพร้อมเสิร์ฟหลากหลายชนิด อีกทั้งบริเวณสเตชั่นอาหารทะเล เรายังมีหอยนางรมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสและประเทศญี่ปุ่น ขาปูอลาสกา ซูซิ ซาซิมิ และยังเอาใจคนรักอาหารเอเชี่ยน ไม่ว่าจะเป็นติ๋มซำ เป็ดปักกิ่ง ซูชิ แกงกะหรี่อินเดีย และอาหารไทยจานเด็ด ตบท้ายด้วยชีสนำเข้าหลากหลายประเภทและของหวานอบสดใหม่พร้อมทานได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นขนมไทยหรือขนมฝรั่ง

เพลิดเพลินไปกับการแสดงไลฟ์แจ๊สและอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติที่ปรุงโดยทีมเชฟฝีมือดีของเรากันได้ทั้งครอบครัว รวมถึงกิจกรรมพิเศษด้วย "คิดส์ คอร์เนอร์" เอาใจคุณหนูๆ ด้วยกิจกรรมตกแต่งหน้าคัพเค้กเพื่อให้ได้สนุกสนานมากขึ้นไปอีก

อย่าพลาดกับกิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศล รายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กยากไร้และด้อยโอกาส ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เท่านั้น!

• ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ เปิดให้บริการระหว่าง 12:00 – 15:00 น. ที่ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

• ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ราคาท่านละ 2,500++ บาท

• แพ็คเกจเครื่องดื่มโปรเซกโก้และค็อกเทล ราคาท่านละ 999++ บาท

• สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498353 หรืออีเมล [email protected]

หรือเข้าไปที่ออนไลน์สโตร์ http://www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ