โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เชิญเที่ยวงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๑
โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เชิญเที่ยวงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44(ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560) พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ บูธ P365-366

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทุกห้องอาหารและบาร์เครื่องดื่มภายในโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณในราคาสุดพิเศษ ทั้งหมดนี้มีให้เลือกตั้งแต่ซีฟู้ดบุฟเฟ่ท์ อาหารไทยต้นตำรับ บรั้นช์แสนอร่อยไปจนถึงรูปท็อปบาร์และห้องอาหารฝรั่งเศส สัมผัสประสบการณ์ไดนิ่ง เหนือระดับกับ ห้องอาหาร L'Appart ที่เชฟนิโคลาส Executive Sous Chef คนใหม่ของเราเตรียมไว้ให้คุณได้ลิ้มลอง ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป พร้อมกันนั้นเรายังเตรียมไวน์ลิสต์โฉมใหม่ไว้เอาใจคอไวน์โดยเฉพาะ มีครบทั้งไวน์สุดคลาสสิคจากกลุ่มโลกเก่าและโลกใหม่ในราคาอันน่าประทับใจ และสำหรับลูกค้าจากงาน ไทยเที่ยวไทย เชฟนิโคลาสยังเตรียมเมนูใหม่ชวนลิ้มลองแบบ 3 คอร์ส ที่จับคู่กับไวน์ 2 ชนิดไว้ให้เป็น พิเศษด้วย

สำหรับห้องอาหารวัวล่า! ที่เพียบพร้อมด้วยเมนูอาหารหลากหลายชนิด ทุกเย็นวันอาทิตย์ถึงวัน พฤหัสบดี เรามีบุฟเฟ่ท์ไทยซีฟู้ด เสิร์ฟอาหารทะเลสดใหม่จากทะเลไทยพร้อมด้วย กุ้งก้ามกรามจากฟาร์ม ออแกนิกส์ จังหวัดอุทัยธานี นอกจากจะเป็นวัตถุดิบที่เราคัดสรรมาให้แขกทุกท่านอย่างพิถีพิถันแล้ว ยังถือเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนฟาร์มท้องถิ่นอีกด้วย สำหรับเย็นวันศุกร์และวันเสาร์ ห้องอาหารวัวล่า! จะเปลี่ยนโฉมเป็นซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ตที่มีอาหารทะเลจากทั่วโลกให้เลือกสรรมากที่สุดในกรุงเทพ งานนี้ เชฟมาร์ค ฮาเกนบาช ยังเตรียมแคนาเดียนล็อบสเตอร์อบครึ่งตัวกับซอส เนยกระเทียมมาเสิร์ฟให้กับ ทุกท่านสำหรับซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ตและซันเดย์บรั้นช์เท่านั้น ซึ่งซันเดย์บรั้นช์ที่วัวล่า!นี้ เรียกได้ว่าเป็น ประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดเพลิดเพลิน ที่คุณสามารถเลือกสรรอาหารอร่อยได้ทั้งจากไลน์ บุฟเฟ่ท์ และจากไลน์วัตถุดิบสดใหม่ที่เชฟจะปรุงให้ทันทีก่อนเสิร์ฟถึงโต๊ะ หรือจะเลือกจากเมนูที่เชฟ ครีเอทขึ้นโดยเฉพาะก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีฯ และสมาชิกแอคคอร์ พลัส ยิ่งซื้อมาก ยิ่งได้ส่วนลดเพิ่ม ซื้อ Voucher 10 ใบ รับฟรี 1 ใบ

ไฮไลท์ของ วัวล่า!

• พบกับเมนูโฉมใหม่ของซันเดย์บรั้นช์ที่ปรุงสดพร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะได้ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป

• เมนูแคนาเดี้ยนล็อบสเตอร์มีเสิร์ฟเฉพาะซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ตและซันเดย์บรั้นช์เท่านั้น

• กุ้งก้ามกราม จากจังหวัดอุทัยธานี เป็นการคัดสรรวัตถุดิบรสเยี่ยมให้กับแขก ทั้งยังเป็นหนึ่งในแนวทางที่จะช่วยสนับสนุนฟาร์มท้องถิ่นได้อย่างยั่งยืน

ไฮไลท์ของลาพาร์ต

• พบกับเชฟใหม่มากฝีมือ เชฟนิโคลาส พร้อมเมนูใหม่ที่พร้อมให้ลองชิมได้ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป

• เซตเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่สำหรับโปรโมชั่นในงาน ไทยเที่ยวไทย โดยเฉพาะ

• ไวน์ลิสต์ใหม่ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและราคาอันน่าประทับใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2126-9999

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท http://www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com/

ห้องอาหารวัวล่า http://www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com/restaurants-and-bars/voila-restaurant/

http://www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com/restaurants-and-bars/voila-restaurant

ห้องอาหารลาพาร์ต http://www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com/restaurants-and-bars/lappart-restaurant-rooftop-bar/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest