สัมผัสรสชาติชั้นเลิศของเป๋าฮื้อหลากเมนู กับโปรโมชั่น “Abundant Abalone” ที่ ไชน่า เทเบิ้ล

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๙:๒๑
ห้องอาหาร ไชน่าเทเบิ้ลในเวนิวส์ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ฉลองเทศกาลแห่งความอร่อยของฤดูหอยเป๋าฮื้อ กับโปรโมชั่น "Abundant Abalone" ด้วยเมนูอาหารจีนรสเลิศมากมาย โดยมีจานเด็ดเป็นเมนูเป๋าฮื้อระดับซิกเนเจอร์แสนอร่อยที่หาชิมที่ไหนไม่ได้ ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟบรูซ ฮุย พ่อครัวประจำห้องอาหารที่พร้อมรังสรรค์ความอร่อยเพื่อคุณตลอดเดือนกันยายนนี้

เป๋าฮื้อถือเป็นอาหารรสเลิศที่ทั่วโลกยอมรับและเป็นวัตถุดิบหลักในวัฒนธรรมอาหารจีนชั้นสูง โดยเชื่อว่ามีคุณสมบัติเพิ่มพลังทางเพศที่ดีเยี่ยม โดยหลายคนเชื่อว่าการรับประทานหอยเป๋าฮื้อจะนำมาซึ่งโชคดี และด้วยเนื้อสัมผัสที่แน่นและเนียนละเอียดคล้ายเนื้อสัตว์ จึงมักกล่าวกันว่าเป๋าฮื้อมีรสชาติคล้ายหอยเชลล์หรือหอยพัด และมีเนื้อสัมผัสคล้ายกับปลาหมึก ซึ่งทำให้หอยแสนอร่อยชนิดนี้มักเป็นเมนูพิเศษขึ้นโต๊ะในงานเลี้ยงสังสรรค์หรืองานสำคัญในโอกาสพิเศษ อาทิ ในวันตรุษจีน เป็นต้น

เชฟบรูซ ฮุย พ่อครัวชาวจีนได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบชั้นเลิศชนิดนี้และนำมาสร้างสรรค์เป็นอาหารจีนกวางตุ้งเมนูพิเศษเพื่อสื่อถึง "มรดกแห่งรสชาติชั้นสูง" ในแบบร่วมสมัยที่เต็มอิ่มด้วยรสชาติดั่งขุมทรัพย์จากท้องทะเล โปรโมชั่นเมนูเป๋าฮื้อพร้อมนำเสนอที่ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ตั้งแต่ 1-30 กันยายน 2560 บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ด้วยราคาเริ่มต้นจานละ 860 บาท++ โดยเป็นอาหารจานใหญ่ที่สามารถลิ้มรสชาติร่วมกันหรืออิ่มอร่อยได้แบบส่วนตัว

ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล บริการมื้ออาหารจีนแบบร่วมสมัยภายใต้บรรยากาศที่หรูหราและโปร่งสบายตา เหมาะสำหรับการสังสรรค์ในมื้ออร่อยทั้งกับมิตรสหาย ครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงาน พร้อมบริการห้องอาหารส่วนตัว นักชิมจะได้ลิ้มรสเมนูชั้นเลิศมากมาย ทั้งถั่งเช่าตุ๋นกับเป๋าฮื้อและซุปเห็ดมัตซึทาเกะแบบจีน หรือเป๋าฮื้ออบกับปลาหมึกในน้ำซุปสกัดสีทอง นอกจากนี้ ยังมีเมนูเป๋าฮื้อที่สร้างสรรค์ใหม่อย่างเป๋าฮื้ออบกับหัวหอมในหม้อหินร้อน และเมนูเนื้อไก่กับเป๋าฮื้อ รวมถึงเมนูต้นตำหรับชั้นเลิศอย่างเป๋าฮื้ออบเกลือและฟางข้าว เดือนกันยายนนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเหล่านักชิมตัวจริงสำหรับการสัมผัสความเต็มอิ่มแห่งรสชาติกับโปรโมชั่น "Abundant Abalone" ที่ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล

เดโบราห์ ไฮนส์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าวว่า "ทีมครัวของห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล มีพรสวรรค์การปรุงอาหารในระดับสูง โดยเฉพาะเชฟบรูซ ฮุย ซึ่งมีทั้งทักษะ องค์ความรู้ และความคิดสร้างสรรค์ ในการสร้างความประหลาดใจและความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้วยผลงานเมนูชั้นเยี่ยมอยู่เสมอ และด้วยการใช้วัตถุดิบชั้นเลิศอย่างหอยเป๋าฮื้อในโปรโมชั่นครั้งนี้ ลูกค้าจะได้พบประสบการณ์แห่งมื้ออาหารอันแสนมหัศจรรย์ที่พวกเขาไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ