เดนทิสเต้ชวนวิ่งจับมือสู่เส้นชัยบันทึกสถิติกินเนสส์ เวิร์ด เรคคอร์ดส์ ในกิจกรรม Dentiste’ Holding Hands Together Run

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๓
บริษัท สยาม เฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ในนามกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมี่ยมเดนทิสเต้ จัดกิจกรรมวิ่ง Dentiste' Holding Hands Together Run ชวนคู่รักร่วมวิ่งจับมือกันตลอดเส้นทางมุ่งสู่เส้นชัยครั้งประวัติศาสตร์ ตลอดระยะทาง 4.1 กิโลเมตร โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ของการจัดงานคือการจัดการแข่งขัน 'คู่ที่จับมือกันวิ่งเร็วที่สุด' เพื่อบันทึกสถิติลงในกินเนสส์ เวิร์ด เรคคอร์ดส์ บนเส้นทางถนนสาทร นอกจากนี้รายได้จะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิเด็ก ซึ่งกิจกรรม Dentiste' Holding Hands Together Runถูกจัดขึ้นเพราะเดนทิสเต้ต้องการสนับสนุนให้คนไทยแสดงความรักต่อกันให้มากขึ้น เนื่องจากสถิติประเทศไทย พบว่าอัตราหย่าร้างสูงขึ้นทุกๆ ปี ทั้งนี้จากการวิจัยเกี่ยวกับคู่รักก่อนและหลังแต่งงาน พบว่ามี 4 กิจกรรมหลักเมื่อปฏิบัติเป็นประจำแล้วจะส่งผลให้รักกันมากขึ้น ประกอบด้วย การจับมือ, การกอด, การหอมแก้ม และการบอกรัก ด้วยเหตุนี้เดนทิสเต้จึงต้องการเป็นสื่อกลางและส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนให้คนไทยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น โดยในงานได้เชิญคู่รักสุขภาพดี 'พอลล่า (พอลล่า เทเลอร์) - เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่' ร่วมจับมือวิ่งบันทึกประวัติศาสตร์ในครั้งนี้พร้อมกับเหล่าคู่รักชาวไทยที่ร่วมวิ่งกับเดนทิสเต้ในครั้งนี้ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ