เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ยกเครื่อง ปรับโฉม ชูลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ไดนิ่ง สร้างแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๙
เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นสุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ 1 ระดับโลก ปรับโฉม เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาชิดลมใหม่ ปูพรมครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ปลุกเร้าประสาทสัมผัสทั้ง 5 บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร หวังสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุง คาดยอดขายขยับเพิ่มขึ้น 15 – 20 เปอร์เซ็นต์

มร.นิค ไรท์ไมเออร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฟู้ด ฮอลล์และสายจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ บจก. เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เผยว่า "เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาชิดลม เป็นหนึ่งในสาขาที่ได้รับเสียงตอบรับดีที่สุดจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากเป็นสาขาที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง จึงมีแนวโน้มและศักยภาพในการเป็นศูนย์รวมแห่งการช็อปปิ้งและทานอาหาร บริษัทจึงได้ปรับยุทธศาสตร์พร้อมดำเนินธุรกิจเชิงรุกด้วยการปรับทั้งด้านภาพลักษณ์และการบริการให้สมบูรณ์แบบที่สุด โดยได้ปรับเปลี่ยนสไตล์การออกแบบภายในใหม่พร้อมเพิ่มสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลกอีกหลายรายการ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ชูความโดดเด่นด้านฟู้ดสโตร์ นำทัพด้วยโซน New Dining Experience เปิดประสบการณ์ด้านอาหารที่ดีที่สุดภายใต้คอนเซปต์ ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ไดนิ่ง ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากห้างเก่าแก่อย่างคาเดเว่ ห้างสรรพสินค้าที่ดังที่สุดในเยอรมนี นำเสนอ 4 ร้านอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ ได้แก่ 1.เคาน์เตอร์ Deli Bar ครัวร้อนปรุงสดใหม่ทุกวันจากทีมเชฟมืออาชีพประจำเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ รับรองความสดใหม่ของวัตถุดิบและความหลากหลายของเมนูในแต่ละวัน, 2.เคาน์เตอร์ Grill Bar บาร์พร้อมเสิร์ฟอาหารจานร้อนสไตล์ปิ้งย่าง ปรุงสดใหม่ทุกจานอย่างพิถีพิถัน มีทั้งเนื้อสัตว์คัดเกรดพิเศษและเมนูของคนรักสุขภาพ โดยเชฟของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, 3.เคาน์เตอร์ Tapas Bar by Uno Mas การจับมือร่วมกันกับห้องอาหารสเปนชื่อดังจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งทุกเมนูใช้วัตถุดิบอิมพอร์ตจากประเทศสเปน เพื่อให้ได้รสชาติอาหารแบบสเปนอย่างแท้จริง ควบคุมโดยเชฟ Joan Tanya Dot หัวหน้าเชฟแห่งห้องอาหาร Uno Mas ผู้มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 15 ปี และ 4.เคาน์เตอร์ Ocean Bar โดย Nagomi Tei และ Thammachart มีซูชิพรีเมี่ยมพร้อมวัตถุดิบคุณภาพสูงส่งตรงจากญี่ปุ่นให้เลือกมากมายหลายสไตล์ รวมถึงหอยนางรมและลอบสเตอร์เป็นๆ จับสด และซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยม สดใหม่ จากทั่วมุมโลก โดย เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม เป็นสาขาแรกที่ลูกค้าสามารถเลือกเมนูอาหารจากแท็บเล็ต พนักงานจะนำอาหารมาเสิร์ฟที่โต๊ะ (ไม่มี service charge) ทั้งนี้สามารถซื้ออาหารจากภายในโซนซูเปอร์เข้ามารับประทานได้อีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทยังย้ำชัดในพันธกิจที่จะคัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกมาเสิร์ฟถึงมือผู้บริโภค อาทิ ในส่วนของโซน Grocery มีสินค้าให้เลือกซื้อกว่า 50,000 รายการ จาก 76 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่ชา กาแฟ เครื่องดื่ม ของขบเคี้ยว ขนมหวาน จากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ หรือจะเป็นในส่วนของโซนผักและผลไม้สดเกรดพรีเมี่ยม ทั้งในและต่างประเทศส่งตรงจากแหล่งผลิตคุณภาพกับออร์แกนิคสลัดบาร์ผักสลัดนานาชนิดกว่า 500รายการ รวมถึงชีสมากกว่า 800 ชนิด จากทั่วโลก และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย"

ทั้งนี้ มร.นิค ไรท์ไมเออร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่และการบริการที่เพิ่มความสะดวกสบายขึ้น เชื่อว่าจะสามารถทำให้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาชิดลม กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงได้และตอกย้ำการเป็นสุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ 1 ระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง