แรมแบรนดท์ชวนไปอิ่มอร่อยหลากสไตล์แบบสุดคุ้ม กับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 เท่านั้น

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๒
โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ (Rembrandt Hotel Bangkok) โรงแรมสุดคลาสสิกใจกลางเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่แสนอบอุ่นเป็นกันเองมากที่สุด จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักชิมที่มาช้อปภายในไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 โดยเฉพาะ ให้ได้เลือกอร่อยกับอาหารหลากหลายสไตล์ในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น ซันเดย์ บรันซ์ (Sunday Brunch) ที่ห้องอาหารราง มาฮาล (Rang Mahal) ห้องอาหารอินเดียต้นตำรับสุดหรูที่คว้ารางวัลร้านอาหารอินเดียดีที่สุดในเมืองไทยติดต่อกันมาถึง 23 ปี อิ่มอร่อยกับอาหารอินเดียสไตล์มหาราชาในราคาสุดพิเศษเพียง 750 บาทเท่านั้น ตามมาด้วยโปรโมชั่น "เอล บรันซ์" (EL BRUNCH) ที่ห้องอาหารเม็กซิกาโน่ (Mexicano) ห้องอาหารเม็กซิกันชื่อดังระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ ที่ลดพิเศษสุดเพื่อให้คุณได้ไปลิ้มลอง ในราคาเพียง 599 บาท หรือจะเลือกลิ้มรสอาหารอิตาเลี่ยนที่ห้องอาหารดาวินชี่ (Da Vinci) กับโปรโมชั่นพิซซ่าสไตล์อิตาเลียนแท้ 1 แถม 1 ราคา 350 บาท นอกจากนั้น ยังมีโปรโมชั่นสปาที่ "Sanctuary Wellness and Spa" ผ่อนคลายกับสปาสูตรพิเศษหนึ่งเดียวของแรมแบรนดท์ ราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท พิเศษสุดซื้อ 3 แถม 1 สำหรับทรีทเมนต์ 60 นาที พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย พบกันในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 บูธหมายเลข P177 ในวันที่ 31 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิกิตติ์ ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ของแรมแบรนดท์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ได้ที่ www.rembrandtbkk.com และ www.facebook.com/rembrandtbkk หรือโทร. 02 261 7100

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4