กลุ่มค้าส่งโฮเรก้าไทยแห่เปิดร้านที่ Horeca Square พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ ตลอดเดือน ก.ย. – ต.ค. นี้

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๓
กลุ่มค้าส่งผลิตภัณฑ์และบริการโฮเรก้ารายใหญ่กว่า 8 ราย อุปกรณ์และวัตถุดิบโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และบริการจัดเลี้ยง เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ณ โฮเรก้า สแควร์ อาคารซีดับเบิ้ลยู ถนนรัชดาภิเษก

นางลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ เอเชีย โฮเรก้า เปิดเผยว่า แม้ HORECA Square ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับความสนใจจากกลุ่มค้าส่งโฮเรก้ารายใหญ่ 8 ราย ได้แก่ กลุ่มค้าส่งด้านผลิตภัณฑ์ เช่น - Inter Horeca ผู้ค้าส่งอุปกรณ์สำหรับร้านอาหาร โรงแรมและจัดเลี้ยง คุณภาพส่งออกต่างประเทศและมีดีไซน์ที่แปลกแตกต่าง - HomeMatt ผู้ผลิตที่นอนรายใหญ่ของไทย ที่ให้บริการแก่ผู้ประกอบการโรงแรมและอาคารที่พักมานานกว่า 30 ปี - Modus Hospitality จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องปรุงอาหารส่งให้แก่กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร - Cleanatic ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ทำความสะอาด น้ำยาทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการซ่อมบำรุง

กลุ่มค้าส่งด้านบริการ เช่น - Manopap บริการออกแบบและตกแต่งอาคารที่พัก โรงแรม แหล่งท่องเที่ยวทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ระดับมาตรฐานสากล - Clement Design จำหน่ายชุดสำเร็จรูปและบริการออกแบบเครื่องแต่งกายสำหรับธุรกิจโฮเรก้าทุกประเภทให้เหมาะสมต่อการใช้งาน สวยงาม คงทน คุ้มค่า - Thinkpos ให้บริการอุปกรณ์และระบบซอฟท์แวร์ควบคุมเวลา การทำงาน ระบบเรียกเก็บเงิน และอื่นๆ - Jet Travel & Tour บริการด้านการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศได้มาตรฐานและมีความเป็นมืออาชีพ สำหรับกลุ่มลูกค้าบุคคลและองค์กร

ในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม 2560 HORECA Square ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 20,000 บาท ที่ร้านค้าบนชั้น 5 รับทันทีคูปองส่วนลด 30% และพิเศษสุดเฉพาะเดือนกันยายน ซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท ลุ้นรับคูปองส่วนลด 5,000 บาท ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

นอกจากนี้ Horeca Community ยังเปิดรับสมัครสมาชิก โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษและรับของขวัญพิเศษในเดือนเกิด เช่น เข้าอบรมสัมมนาฟรี 2 ครั้ง ส่วนลด 20% สำหรับซื้อสินค้าบริเวณชั้น 5 ส่วนลด 10% สำหรับเข้าอบรมสัมมนา ส่วนลด 5% สำหรับค่าเช่าสถานที่ Horeca Business Center และใช้พื้นที่ส่วน HoReCa Community ได้ฟรี ตลอดทั้งปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 061-416-2999 หรือ โทร. 02-643-7691

Horeca Sqaure เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.horecasquare.com หรือ https://www.facebook.com/horecasquare

เกี่ยวกับ HORECA Square

HORECA Square ศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ และบริการจัดเลี้ยง ณ ซี ดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ อยู่ระหว่างชั้น 3-5 ขนาดพื้นที่ 12,000 ตารางเมตร บริหารงานภายใต้แนวคิด Total Solution หรือบริการครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เกี่ยวกับ CW Tower

CW Tower หรือ ซี ดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ เป็นอาคารนวัตกรรมระดับพรีเมียม ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อันเป็นรากฐานสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน เตรียมพร้อมสู่การเป็นเครือข่ายธุรกิจระดับชาติและนานาชาติ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

ปัจจุบัน ให้บริการ ศูนย์การค้า HORECA Square ศูนย์การเรียนรู้และประชุม C-Asean และอาคารสำนักงาน แบ่งเป็น 2 อาคาร ขนาดความสูง 53 ชั้น และ 48 ชั้น ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และสถานีห้วยขวาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น