New Holland Agriculture เปิดตัวรถแทรกเตอร์ต้นแบบระบบก๊าซมีเทน

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๕
วิสัยทัศน์สู่อนาคตของการทำการเกษตรที่ยั่งยืนได้รับการเปิดเผยออกมาในวันนี้ที่งานการแสดงความก้าวหน้าของการทำฟาร์มที่จัดขึ้นในเมืองดีเคเทอร์ รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา การนำเสนอออกมาในรูปแบบของรถแทรกเตอร์ต้นแบบระบบก๊าซมีเทนจาก New Holland Agriculture แบรนด์อุปกรณ์การเกษตรระดับโลกของ CNH Industrial รถแทรกเตอร์ต้นแบบถูกนำมาจัดแสดงให้กับผู้เข้าชมงานและผู้ดูทางออนไลน์ทั่วโลกผ่านการออกอากาศแบบสดจากบูธแสดงสินค้าของ New Holland

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/513808/CNH_Industrial_Logo.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/549950/CNH_Industrial_NV_Tractor.jpg )

ทีมออกแบบและวิศวกรรมของ New Holland เป็นผู้พัฒนารถแทรกเตอร์ต้นแบบขึ้นมา แนวความคิดนี้ถูกนำเสนอเพื่อให้แตกต่างจากสิ่งที่เห็นกันอยู่ในตลาดเครื่องจักรกลเกษตรอย่างชัดเจน เป็นการผสานกันของระบบเชื้อเพลิงทางเลือกและเทคโนโลยีการเกษตรขั้นสูงเข้ากับนวัตกรรมเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังที่มีอยู่ ซึ่งพัฒนาโดย FPT Industrial ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ CNH Industrial เช่นกัน ซึ่งแนวความคิดของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังชุดนี้จะให้กำลังและแรงบิดระดับเดียวกับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันดีเซลแบบมาตรฐาน นั่นหมายถึงการให้สมรรถนะการทำงานในแปลงอยู่ในระดับเดียวกัน

ด้วยอุปกรณ์ต้นแบบตัวใหม่นี้ ฟาร์มการเกษตรมีความสามารถที่จะเป็นเอกเทศด้านพลังงานอย่างสมบูรณ์แบบ ได้รับความพึ่งพอใจทั้งผลิตเชื้อเพลิงใช้เองและพลังงานอื่นๆ ที่ต้องการ รวมไปถึงความต้องการของชุมชนท้องถิ่นโดยการนำวัสดุเหลือใช้และของเสียมาใช้ในวัฎจักรแบบ 'วงจรปิด' ที่ใช้ได้ผลอย่างแท้จริง มันคืออีกขั้นของการใช้ประโยชน์จากฟาร์มการเกษตรในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงจากการใช้เครื่องจักรที่ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลและไปสู่อ้อมกอดแห่งการใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียน

แบรนด์ของ CNH Industrial เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดในการพัฒนาและการนำเข้าสู่กระบวนการเชิงพาณิชย์ของยานยนต์ระบบก๊าซธรรมชาติ ระบบไบโอมีเทนแสดงถึงแผนกลยุทธ์ด้านเชื้อเพลิงทางเลือกขั้นล่าสุดของบริษัท เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานโดยยานยนต์ในฟาร์มเนื่องจากเกษตรกรเป็นเจ้าของวัตถุดิบและพื้นที่รองรับการผลิตก๊าซอยู่แล้ว ทั้งนี้ไม่เพียงทำให้ธุรกิจการเกษตรได้รับการป้อนเชื้อเพลิงที่เพียงพอเท่านั้น แต่ยังให้การป้อนพลังงานที่เพียงพออีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถแทรกเตอร์ต้นแบบระบบก๊าซมีเทน รวมไปถึงรูปภาพ วิดีโอ และข้อมูลทางเทคนิค โปรดเยี่ยมชมที่ bit.ly/methane-powered-concept

CNH Industrial N.V. (NYSE: CNHI /MI: CNHI) เป็นผู้นำระดับโลกในภาคสินค้าทุนที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมและมีสถานที่ตั้งครอบคลุมทั่วโลก แต่ละแบรนด์จะเป็นเจ้าของโดยบริษัทในเครือผู้ดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศในตลาดหลักเฉพาะภาคอุตสาหกรรมของแต่ละบริษัท Case IH, New Holland Agriculture และ Steyr เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์รถแทรกเตอร์และอุปกรณ์การเกษตร Case และ New Holland Construction เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เคลื่อนย้ายดิน Iveco Bus และ Heuliez Bus เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์รถบัสและรถโค้ช Iveco Astra เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ยานยนต์ในอุตสาหกรรมบดบ่อยหินและการก่อสร้าง Magirus เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ยานยนต์เพื่อการดับเพลิง Iveco Defence Vehicles เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ยานยนต์เพื่อการทหารและการปกป้องพลเรือน และ FPT Industrial เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์และระบบเกียร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท http://www.cnhindustrial.com

ผู้ติดต่อของสื่อมวลชน:

สำนักข่าวประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โทรศัพท์: +39 011 0071967

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4