เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฉลอง 20 ปีแห่งการให้ ด้วยการมอบโภชนาการที่ยั่งยืนสำหรับเด็ก

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๓
เมื่อเร็ว ๆ นี้ สมาชิกและพนักงานของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก เดินทางไปเยี่ยมเยียนมูลนิธิเด็ก เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี การก่อตั้งเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย

ในฐานะที่ปีนี้เป็น "20 ปีแห่งการให้" คณะผู้บริหารเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย และสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคประจำปี 2560 ที่รวบรวมโดย เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (HFF) ให้แก่มูลนิธิเด็ก เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ และช่วยให้พวกเขาได้รับโภชนาการที่ดีต่อไป โดยเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (HFF) ได้ให้การสนับสนุนมูลนิธิเด็กมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ผ่านโครงการ "คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์"

โครงการ "คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์" เป็นโครงการสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (HFF) ที่มอบความช่วยเหลือด้านโภชนาการและจัดกิจกรรมเพื่อสังคมแก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนภายใต้การดูแลขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลก รวมถึงโครงการพิเศษอื่น ๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดี

ในการเยี่ยมเยือนครั้งนี้ อาสาสมัครจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ร่วมกับเด็ก ๆ จากมูลนิธิเด็กในการเตรียมแปลงดินและการปลูกพืชผักสวนครัวในพื้นที่ต่อขยายของ "เอชเอฟเอฟ โฮป การ์เด้น" (HFF Hope Garden) อีกทั้งยังช่วยกันดูแลแปลงผักและเก็บเกี่ยวพืชผักที่คณะผู้บริหารของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้ปลูกไว้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วย

"กิจกรรมในวันนี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเด็ก ๆ และช่วยให้พวกเขาสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน มีความรับผิดชอบ และสามารถทำงานเป็นทีมได้" คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าว "การที่เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับโภชนาการที่ดี การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ตลอดจนความสำคัญของวิถีชีวิตที่พอเพียงตั้งแต่ยังอายุน้อย เป็นการปลูกฝังให้เด็ก ๆ เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคมไทยได้ในวันข้างหน้า และในฐานะตัวแทนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมแบ่งปันน้ำใจให้กับน้อง ๆ มาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา"

คุณชัยณรงค์ ฉิมชูใจ ผู้อำนวยการมูลนิธิเด็ก กล่าว "พวกเราโชคดีมากที่ได้รับการสนับสนุนจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาอย่างยาวนาน และในฐานะตัวแทนของมูลนิธิเด็ก ผมอยากขอขอบคุณเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สำหรับความมุ่งมั่นที่จะทำให้เด็ก ๆ ได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และช่วยให้พวกเขามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงด้วยโภชนาการที่เหมาะสมและการมีพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ดีต่อร่างกาย"

กดไลค์เราที่เฟซบุ๊ค พร้อมอีกหลากหลายเคล็ดลับดี ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ได้ที่www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial

และค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้ที่www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

บรรยายภาพ : เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก นำโดย คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (กลาง) กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย มอบเงินทุนสนับสนุนโครงการวิถีชีวิตเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อโภชนาการสำหรับเด็ก โดยมี คุณชัยณรงค์ ฉิมชูใจ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก มูลนิธิเด็ก จังหวัดนครปฐม เป็นตัวแทนผู้รับมอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ