RBRU: "ดาวเดือนนิเทศศาสตร์" คณะนิเทศศาสตร์ มรภ.รำไพพรรณี จันทบุรี จัดกิจกรรมเพื่อคัดเลือกตัวแทนคณะในการเผยแพร่ภาพลักษณ์ของนักศึกษา

พฤหัส ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๐
วันที่ 30 สิงหาคม 2560 ณ หอประชุมรำไพพรรณี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จำเริญ คังคะศรี คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ เป็นประธานกล่าวเปิดงานการประกวด "ดาวเดือนคณะนิเทศศาสตร์ 2017" โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ และกล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ ส่งเสริมให้นักศึกษาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ให้นักศึกษาได้รับความบันเทิงและผ่อนคลายความตึงเครียดจากการเรียน สร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ และคัดเลือกตัวแทนนักศึกษาชาย 1 คน และนักศึกษาหญิง 1 คน ที่มีบุคลิกไหวพริบดี มีความสามารถและกล้าแสดงออกเป็นตัวแทนของคณะนิเทศศาสตร์ในการเข้าร่วมโครงการของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ในการนี้ได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม อธิการบดีและสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท) พร้อมด้วย ว่าที่เรือโทเอกชัย กิจเกษาเจริญ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เข้าชมและให้กำลังใจกับนักศึกษาที่เข้าประกวดฯ สำหรับการประกวดฯในครั้งนี้ คณะนิเทศศาสตร์ ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน ได้แก่ 1. สายการบินบางกอกแอร์เวย์ 2. วุฒิศักดิ์คลินิก สาขาจันทบุรี 3. โรงแรม VJ Searenity เกาะช้าง 4. สถาบันสอนภาษา English Lingual สาขาจันทบุรี 5. โรงพยาบาลกรุงเทพ จันทบุรี และ 6. โรงแรม KP Grand จันทบุรี เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4