Snapshot Millionaire จัดการแข่งขันประกวดภาพถ่าย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านดอลลาร์

ศุกร์ ๐๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๓๑
Snapshot Millionaire บริษัทสตาร์ทอัพน้องใหม่ของออสเตรเลีย ประกาศจัดการแข่งขันประกวดภาพถ่าย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินรางวัลมูลค่าสูงสุดเท่าที่โลกเคยมีมาสำหรับการประกวดภาพถ่ายของมือสมัครเล่น

ทุกภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดเสียค่าธรรมเนียมเพียงภาพละ 2 ดอลลาร์ พร้อมส่วนลดสำหรับผู้ที่ส่งหลายภาพ ขณะที่ผู้ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียวในการแข่งขันนี้จะได้รับเงินรางวัลถึง 1 ล้านดอลลาร์

การแข่งขันอันเข้มข้นจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้ เพียงแค่คุณถ่ายภาพเจ๋งๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต โดรน หรือกล้อง และส่งเข้าประกวดผ่านทางแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของเรา คุณก็มีสิทธิคว้ารางวัลรวมกว่า 1 ล้านดอลลาร์ไปครอง

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 16 สาขา โดยผู้ชนะในแต่ละสาขาจะได้รับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์ นอกจากนั้นยังมีรางวัลเงินสดสำหรับภาพที่ได้รับการเผยแพร่ในแต่ละสัปดาห์ ทั้งนี้ คณะผู้ก่อตั้งบริษัท Snapshot Millionaire กล่าวว่า จุดประสงค์ของการแข่งขันในครั้งนี้คือ การกระตุ้นและจูงใจให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพแสดงทักษะและความชอบของตนเองออกมา

"การแข่งขันส่วนใหญ่ไม่ค่อยเปิดกว้างเท่าที่ควร โดยมักเปิดโอกาสให้เฉพาะช่างภาพมืออาชีพ สมาชิกชมรมถ่ายภาพ หรือผู้ที่ถ่ายภาพอย่างจริงจัง เราต้องการจะสื่อให้เห็นว่า การถ่ายภาพไม่จำเป็นต้องใช้เลนส์หรืออุปกรณ์แพงๆเสมอไป"

Snapshot Millionaire เชื่อว่า ทุกคนสามารถถ่ายภาพเจ๋งๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต โดรน หรือกล้องได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ ผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมการแข่งขันครั้งปฐมฤกษ์ยังสามารถทำเงินจากภาพถ่ายได้ ด้วยการนำภาพถ่ายมาเก็บไว้ในคลังรูปภาพของ Snapshot Millionaire บนเว็บไซต์ www.snapshotvault.com ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2561 และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า

การตัดสินผู้เข้ารอบสุดท้ายได้รับเกียรติจากคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยช่างภาพมืออาชีพจากทั่วโลก ได้แก่ Iurie Belegurschi เจ้าของธุรกิจทัวร์ถ่ายภาพชั้นนำของไอซ์แลนด์และยุโรป, Mike Gluss ช่างภาพโฆษณาแถวหน้าของแคนาดา, Ariana Lindquist ช่างภาพข่าวจากสหรัฐอเมริกา, Janie Airey ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพสถาปัตยกรรมจากสหราชอาณาจักร, Nadia Dias ช่างภาพอิสระจากอินเดีย, Fabrice Fouillet เซียนถ่ายภาพแนว still life จากฝรั่งเศส, David Rennie ช่างถ่ายภาพสัตว์ป่าและธรรมชาติมือรางวัลจากออสเตรเลีย และ Jason Lang ช่างภาพแนวท่องเที่ยวมืออันดับต้นๆของโลกจากประเทศไทย

คณะกรรมการที่กล่าวถึงข้างต้นจะทำหน้าที่คัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จากนั้นหัวหน้าคณะกรรมการอย่าง Adam Monk ช่างภาพแลนด์สเคปชาวออสเตรเลีย จะเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะในแต่ละสาขาด้วยตัวเอง

ภาพถ่ายทุกภาพที่ส่งเข้ามาประกวดจะถูกประเมินเบื้องต้นด้วย "สายตา" ซึ่งคณะกรรมการต้องการภาพที่ทำให้ "ร้องว้าว" โดยไม่จำเป็นจะต้องใช้เทคนิคพิเศษแต่อย่างใด

ท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรี หรือเข้าไปที่ www.snapshotmillionaire.com โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะในช่วงปลายปีนี้ ระหว่างการถ่ายทอดสดพิธีมอบรางวัลผ่านทางเฟซบุ๊ก

Neil Watson

โทร.+61 419 999 484

อีเมล: [email protected]

Snapshot Millionaire Pty Ltd

Perth, Western Australia

ที่มา: Snapshot Millionaire Pty Ltd

AsiaNet 69833

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้