Snapshot Millionaire จัดการแข่งขันประกวดภาพถ่าย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านดอลลาร์

ศุกร์ ๐๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๓๑
เผยแพร่ได้ในวันที่ 1 กันยายน

Snapshot Millionaire บริษัทสตาร์ทอัพน้องใหม่ของออสเตรเลีย ประกาศจัดการแข่งขันประกวดภาพถ่าย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินรางวัลมูลค่าสูงสุดเท่าที่โลกเคยมีมาสำหรับการประกวดภาพถ่ายของมือสมัครเล่น

ทุกภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดเสียค่าธรรมเนียมเพียงภาพละ 2 ดอลลาร์ พร้อมส่วนลดสำหรับผู้ที่ส่งหลายภาพ ขณะที่ผู้ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียวในการแข่งขันนี้จะได้รับเงินรางวัลถึง 1 ล้านดอลลาร์

การแข่งขันอันเข้มข้นจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้ เพียงแค่คุณถ่ายภาพเจ๋งๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต โดรน หรือกล้อง และส่งเข้าประกวดผ่านทางแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของเรา คุณก็มีสิทธิคว้ารางวัลรวมกว่า 1 ล้านดอลลาร์ไปครอง

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 16 สาขา โดยผู้ชนะในแต่ละสาขาจะได้รับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์ นอกจากนั้นยังมีรางวัลเงินสดสำหรับภาพที่ได้รับการเผยแพร่ในแต่ละสัปดาห์ ทั้งนี้ คณะผู้ก่อตั้งบริษัท Snapshot Millionaire กล่าวว่า จุดประสงค์ของการแข่งขันในครั้งนี้คือ การกระตุ้นและจูงใจให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพแสดงทักษะและความชอบของตนเองออกมา

"การแข่งขันส่วนใหญ่ไม่ค่อยเปิดกว้างเท่าที่ควร โดยมักเปิดโอกาสให้เฉพาะช่างภาพมืออาชีพ สมาชิกชมรมถ่ายภาพ หรือผู้ที่ถ่ายภาพอย่างจริงจัง เราต้องการจะสื่อให้เห็นว่า การถ่ายภาพไม่จำเป็นต้องใช้เลนส์หรืออุปกรณ์แพงๆเสมอไป"

Snapshot Millionaire เชื่อว่า ทุกคนสามารถถ่ายภาพเจ๋งๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต โดรน หรือกล้องได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ ผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมการแข่งขันครั้งปฐมฤกษ์ยังสามารถทำเงินจากภาพถ่ายได้ ด้วยการนำภาพถ่ายมาเก็บไว้ในคลังรูปภาพของ Snapshot Millionaire บนเว็บไซต์ www.snapshotvault.com ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2561 และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า

การตัดสินผู้เข้ารอบสุดท้ายได้รับเกียรติจากคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยช่างภาพมืออาชีพจากทั่วโลก ได้แก่ Iurie Belegurschi เจ้าของธุรกิจทัวร์ถ่ายภาพชั้นนำของไอซ์แลนด์และยุโรป, Mike Gluss ช่างภาพโฆษณาแถวหน้าของแคนาดา, Ariana Lindquist ช่างภาพข่าวจากสหรัฐอเมริกา, Janie Airey ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพสถาปัตยกรรมจากสหราชอาณาจักร, Nadia Dias ช่างภาพอิสระจากอินเดีย, Fabrice Fouillet เซียนถ่ายภาพแนว still life จากฝรั่งเศส, David Rennie ช่างถ่ายภาพสัตว์ป่าและธรรมชาติมือรางวัลจากออสเตรเลีย และ Jason Lang ช่างภาพแนวท่องเที่ยวมืออันดับต้นๆของโลกจากประเทศไทย

คณะกรรมการที่กล่าวถึงข้างต้นจะทำหน้าที่คัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จากนั้นหัวหน้าคณะกรรมการอย่าง Adam Monk ช่างภาพแลนด์สเคปชาวออสเตรเลีย จะเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะในแต่ละสาขาด้วยตัวเอง

ภาพถ่ายทุกภาพที่ส่งเข้ามาประกวดจะถูกประเมินเบื้องต้นด้วย "สายตา" ซึ่งคณะกรรมการต้องการภาพที่ทำให้ "ร้องว้าว" โดยไม่จำเป็นจะต้องใช้เทคนิคพิเศษแต่อย่างใด

ท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรี หรือเข้าไปที่ www.snapshotmillionaire.com โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะในช่วงปลายปีนี้ ระหว่างการถ่ายทอดสดพิธีมอบรางวัลผ่านทางเฟซบุ๊ก

ติดต่อ:

Neil Watson

โทร.+61 419 999 484

อีเมล: [email protected]

Snapshot Millionaire Pty Ltd

Perth, Western Australia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4