Midea เปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวพร้อมโซลูชั่นแบบบูรณาการสำหรับทุกคนภายในบ้าน ณ งาน IFA 2017

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๐
Midea ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจะร่วมจัดแสดงเครื่องล้างจานรุ่นใหม่ล่าสุด เตาในครัวหลากรูปแบบ ไปจนถึงชุดห้องครัวแบบบิวท์อินมากมายภายในงาน IFA 2017 ซึ่งเป็นการจัดแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายในบ้านระดับโลก ตั้งแต่วันที่ 1-6 กันยายน ณ Messe Berlin International Exhibition Center โดยบูธของ Midea จะตั้งอยู่ที่ฮอลล์ 5.1 หมายเลข 108

สำหรับเครื่องล้างจานรุ่นใหม่ของ Midea นั้นได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายภายในห้องครัว ซึ่ง WQP12-9501 ถือเป็นเครื่องล้างจานรุ่นแรกของโลกที่บุด้วยสแตนเลสทั้งหมด นับเป็นผลงานชิ้นเอกของ Midea เลยทีเดียว ภายในเครื่องมีลิ้นชักสำหรับล้างจาน 2 ตัวซึ่งใช้น้ำน้อยกว่า 7 ลิตร (1.85 แกลลอน) ช่วยประหยัดพลังงานด้วยการใช้ไฟฟ้าเพียง 9.353 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) โดยสามารถทำงานแยกกันได้เมื่อต้องการล้างจานจำนวนน้อยและต้องการความรวดเร็ว

ด้านเตา FlexCeramic ถือเป็นผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ของ Midea ที่มอบประสบการณ์การทำอาหารอันแสนคล่องตัว ด้วยพลังงานความร้อนสม่ำเสมอที่รับประกันความต่อเนื่องแบบไร้ความผันผวนของอุณหภูมิ การควบคุมพลังงานได้อย่างแม่นยำ รวมถึงโปรแกรมปรุงอาหารอัตโนมัติที่ตั้งไว้ล่วงหน้าสามารถทอด ปิ้ง ย่าง และอุ่นอาหารได้อย่างง่ายดายด้วยการกดเพียงครั้งเดียว

นอกจากนี้ Midea จะนำโซลูชั่นและชุดห้องครัวแบบบิวท์อินที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับห้องครัวทุกรูปแบบมาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องล้างจาน เตาอบ และเครื่องอุ่นอาหาร อันสามารถประกอบในพื้นที่ต่าง ๆ ได้ทั้งแนวราบ แนวตั้ง และรูปตัว T

ชาเฟย ซง ผู้อำนวยการการตลาด ฝ่ายขายและการตลาดต่างประเทศ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวของ Midea เปิดเผยว่า "การร่วมจัดแสดงในงาน IFA ครั้งก่อน ๆ ของ Midea นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก IFA คือเวทีอันยิ่งใหญ่สำหรับการนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในปีนี้พวกเราจึงนำเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่จะทำให้ชีวิตง่ายและสมาร์ทยิ่งขึ้นผ่านการออกแบบที่เข้ากันได้กับห้องครัวทุกแห่งบนโลกมาเปิดตัวด้วย"

เกี่ยวกับธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวของ Midea

ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวของ Midea อยู่ภายใต้กิจการของ Midea Group หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ที่สุดของจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1968 โดยเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวรายใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยยอดจำหน่ายรายปีกว่า 2.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตเตาไมโครเวฟอันดับ 1 และเครื่องล้างจานอันดับ 3 ของโลกด้วย Midea Group มีฐานการผลิต 3 แห่ง และศูนย์วิจัยและพัฒนา 2 แห่งในจีน รวมถึงฐานการผลิตแห่งหนึ่งในเบลารุส และศูนย์วิจัยและพัฒนาอีกแห่งในเมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้