ดับบลิวซีจีไดมอนด์ร่วมงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๕
ดับบลิวซีจีไดมอนด์ร่วมงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair จัดโปรโมชั่นกระตุ้นนักลงทุนตั้งเป้าขยายตลาดผ่านทั้งในและต่างประเทศ

WCG DIAMOND เตรียมโรดโชว์เครื่องประดับเพชรในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 60 พร้อมจัดโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจลงทุน งัดแนวคิดลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาดตั้งเป้าขยายฐานตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศด้วยข้อเสนอการลงทุนในราคาที่จับต้องได้

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่าในช่วง 2 ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จึงได้ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมโรดโชว์อย่างต่อเนื่อง โดยในระหว่างวันที่ 6-10 กันยายน 2560 บริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 60 (The 60th Bangkok Gems and Jewelry Fair) ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีซึ่งงานดังกล่าวเป็นการแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและในภูมิภาค ทั้งยังเป็นงานที่เปิดโอกาสให้คู่ค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติมีโอกาสได้พบปะและเจรจาด้านการลงทุน ในงานนอกจากจะมีการโชว์เครื่องประดับเทรนด์ใหม่ ๆ แล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีให้คำแนะนำและให้ความรู้ด้านการลงทุนในธุรกิจจิวเวลรี่อีกด้วย

การจัดโรดโชว์ในงานดังกล่าวบริษัทฯจะนำสินค้าแบรนด์ WCG DIAMOND ออกแสดงให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้เห็นถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของWCG อีกทั้งยังเปิดโอกาสและเป็นทางเลือกให้นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศได้ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขในการทำธุรกิจจิวเวลรี่กับบริษัทฯ โดยผู้ที่ตัดสินใจลงทุนและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นต่าง ๆ ดังนี้ ฟรีอุปกรณ์ในการจำหน่ายมูลค่า 5,500 บาท สำหรับผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำแท่งหนัก 1 บาท ส่วนผู้ที่ลงทุนตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไปจะได้รับแพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง และลงทุนตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไปฟรีแพ็กเกจทัวร์สแกนดิเนเวีย 2 ที่นั่ง

นางศุภากรณ์กล่าวเพิ่มเติมว่าข้อมูลจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศในปี 2559 ประเทศไทยเป็นผู้ผลิตและส่งออกสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับเป็นอันดับ 10 ของโลก และคาดว่าปี 2560 มูลค่าส่งออกสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับจะขยายตัวร้อยละ 5 คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 7,320 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จะเห็นว่ามูลค่าทางการตลาดที่ค่อนข้างสูง และมีแนวโน้มในการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงเชื่อว่าการร่วมงานดังกล่าวจะทำให้นักลงทุนให้ความสนใจในรูปแบบการเป็นตัวแทนจำหน่ายภายใต้แนวคิด"ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาดกับดับบลิว ซี จี ไดมอนด์"และในงานนี้ WCG DIAMOND จะเปิดตัวโอกาสให้ผู้ซื้อรายย่อยสามารถร่วมซื้อเครื่องประดับเพชรแท้ในราคาที่จับต้องได้ที่บูธ BB-45,47 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานีระหว่างวันที่ 6-10 กันยายน 2560 นี้

ผู้ที่สนใจสมัคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-0684343, 02-7587745 และ 087-6783579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง