ไวน์ ไม่ยากอย่างที่คุณคิด เพียง #AskLucaris

อังคาร ๐๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๐
ในเอเชีย การดื่มไวน์เป็นที่นิยมมากว่า 5-6 ปีที่ผ่านมา และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ไวน์เป็นศาสตร์และศิลป์แขนงหนึ่ง เพราะไวน์เป็นเครื่องดื่มที่มีชีวิต และมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ขั้นตอนการหมัก การบรรจุขวด จนกระทั่งเปิดแล้วดื่ม การดื่มไวน์ไม่ได้เป็นเรื่องยากอย่างที่คิด เมื่อคุณเปิดใจและค้นหามัน คุณจะเลือกดื่มไวน์แบบไหน อย่างไร ทุกคำถาม ลูคาริสมีคำตอบให้คุณ

เริ่มต้นเดือนกันยายนนี้ลูคาริสแบรนด์เครื่องแก้วหรูแห่งเอเชียสมัยใหม่ เปิดตัวแคมเปญ #AskLucaris เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ดื่มไวน์ในยุคปัจจุบัน โดยให้ความรู้เรื่องของไวน์ แก้วไวน์ รวมถึงการจับคู่อาหารกับไวน์ ผ่านรูปแบบเว็บบอร์ด และวีดีโอในเว็บไซต์ lucariscrystal.com/asklucaris คลอบคลุมตั้งแต่ผู้เริ่มต้นดื่มไวน์ (Beginner) จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ (Expert) การเปิดตัวแคมเปญใหม่ครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์ลูคาริส ในการเข้าถึงผู้บริโภคไวน์รุ่นใหม่มากขึ้น

แคมเปญโซเชียลมีเดียที่แรกและที่เดียว ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคไวน์

แฮชแท็ก #AskLucaris คือช่องทางการสื่อสารระหว่างผู้ที่สนใจเรื่องไวน์และผู้เชี่ยวชาญเรื่องไวน์และแก้วจากแบรนด์ลูคาริส แค่เพียงถาม และ #AskLucaris ก็เปรียบเสมือนมีซอมเมอลิเยร์มานั่งข้างๆ ตอบทุกคำถามที่คุณอยากทราบ การเลือกไวน์ แก้วไวน์มีความสำคัญต่อรสชาติไวน์จริงหรือ ทำไมต้องเลือกใช้แก้วไวน์ที่ทำจากคริสตัล รวมถึงข้อแนะนำในการจับคู่ระหว่างอาหารเอเชียสมัยใหม่กับไวน์ ผ่านทางเว็บบอร์ด เฟสบุ๊คแฟนเพส อินสตาแกรม หรือทวิสเตอร์ ของ Lucaris Crystal ง่ายๆ เพียงคุณแฮชแท็ก #AskLucaris ร่วมสนุกกับเราแล้วยังสามารถลุ้นรับของรางวัลแก้วไวน์คริสตัลลูคาริส รุ่นใหม่ล่าสุด ดีซายเอ้อร์ โรบัส เรด มูลค่า 545 บาท ให้คุณได้ดื่มด่ำในการดื่มไวน์ที่บ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของลูคาริส ได้ที่

เว็บไซต์: lucariscrystal.com

Facebook Fan Page | YouTube | Instagram | Twitter: LucarisCrystal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4