ช้อปปี้เอาใจขาช้อปจับมือพันธมิตรบิ๊กซี สร้างความหลากหลาย ดันยอดออนไลน์โตต่อเนื่อง

อังคาร ๐๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๕
ช้อปปี้ (Shopee) ตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกับพันธมิตร บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ศูนย์การจับจ่ายแบบครบวงจรที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมาย ประกาศความร่วมมือกับแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภค ประเดิมแคมเปญ "Shopee 9.9 Mobile Shopping Day" ซึ่งเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดประจำปีของช้อปปี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 9 กันยายน 2560

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ Shopee (ช้อปปี้) กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจากทางผู้นำด้านโมเดิร์นเทรดอย่าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มาร่วมเสริมทัพเพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้า อีกทั้งยังเพิ่มศักยภาพของแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของช้อปปี้ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น การร่วมมือทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่เราตื่นเต้นมาก เราคาดหวังถึงความร่วมมือที่มากขึ้นในอนาคต เพื่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้ดึงดูดผู้บริโภค และขยายฐานลูกค้าแบบไร้พรมแดนระหว่างกัน และตอบโจทย์ความต้องการให้ครอบคลุมทุกเพศทุกวัยได้มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับโปรโมชั่น "Shopee 9.9 Mobile Shopping Day" อันเป็นแคมเปญการขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และถือเป็นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของช้อปปี้ มีข้อเสนอดีๆ ทุกวัน ตั้งแต่โปรโมชั่นสินค้าชิ้นละ 9 บาทขึ้นไป หรือส่วนลด 99% ในสินค้าหลากหลายประเภท และเพื่อฉลองความร่วมมือระหว่างบิ๊กซีและ ช้อปปี้ ประเดิมด้วยสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากบิ๊กซี โดยบริการส่งสินค้าฟรี แบบไม่มีขั้นต่ำอีกด้วย

วรวุฒิ วาริการ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายการพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ บมจ.บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในกลุ่มบริษัทบีเจซี กล่าวว่า "ช้อปปี้เป็นแพลตฟอร์มที่มีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด มีผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่ม ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าของบิ๊กซี โดยในการเข้ามาร่วมมือกันครั้งนี้ ทำให้บิ๊กซีสามารถเพิ่มยอดขาย ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น และช้อปปี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ยังเชื่อมั่นว่า ช้อปปี้จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดไปยังชาวไทยทุกคนทั่วประเทศ ถึงแม้จะเป็นที่ที่ไม่มีซุปเปอร์มาร์เก็ตของบิ๊กซีก็ตาม

สำหรับความพิเศษจากบิ๊กซีที่จะนำมาร่วมในแคมเปญ "Shopee 9.9 Mobile Shopping Day" บนแพลตฟอร์มนี้ คือ การนำสินค้ามาจัดโปรโมชั่นพิเศษหลายรายการในราคาสุดประหยัด เพื่อความร่วมมือกันในระยะยาว และเราจะยังคงเดินหน้าต่อไปในทุกๆ ด้านเพื่อนำบิ๊กซีไปสู่การเป็น "ห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า" และเพื่อส่งมอบความประหยัดและความคุ้มค่าสูงสุด รวมถึงบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั่วประเทศ"

สามารถติดตามโปรโมชั่นบิ๊กซีบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ในช่วง "Shopee 9.9 Mobile Shopping Day" ได้ที่https://shopee.co.th/bigcshopee โปรโมชั่นที่ทางบิ๊กซีนำมาร่วมกับช้อปปี้ในแคมเปญ มีรายละเอียด ดังนี้

• วันที่ 31 สิงหาคม – 5 กันยายน 2560

- บริการส่งสินค้าฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำ

- รับฟรีโค้ดส่วนลดมูลค่า 120 บาทเมื่อช้อปจากบิ๊กซีบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้

• วันที่ 9 กันยายน 2560

- รับประกันราคาที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการและข้อเสนอสุดพิเศษ

- รับฟรีโค้ดส่วนลดมูลค่า 120 บาท สำหรับการซื้อสินค้าในครั้งถัดไป จนถึงวันที่ 13 กันยายน 2560

- บริการส่งสินค้าฟรี เมื่อซื้อสินค้าราคา 99 บาทขึ้นไป

สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th หรือ ไลน์ @ShopeeTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้