65 ปี Proud to be Siam Motors Group สนับสนุนการศึกษากว่า 5 ล้านบาท พัฒนานักเรียนไทยอนาคตยิ่งใหญ่ของชาติ

พุธ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๓
ครอบครัว "พรประภา" ชูศักยภาพการศึกษามีความสำคัญกับเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่เติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติ ได้สนับสนุนการศึกษาแก่นักเรียนไทย เพื่อคืนกำไร....กลับสู่สังคมในรูปแบบของการ "ให้" นั่นคือ การศึกษาที่ยิ่งใหญ่

พิธีมอบทุนการศึกษา Siam Motors 2017 โดยครอบครัว "พรประภา" ภายใต้คอนเซ้ปท์ 65th Proud to be Siam Motors Group ที่ยังคงเดินเคียงคู่สังคมไทย และยังคงให้ความสำคัญ เรื่องการศึกษาของลูกหลานพนักงานเป็นหลัก โดยทุกๆ ปี ได้มีการมอบทุนสนับสนุนการศึกษามาอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกคน คือ พลังสำคัญในการพัฒนาชาติ ซึ่งทุนการศึกษาที่มอบให้เป็นประจำทุกๆ ปี สนับสนุนโดยมูลนิธิถาวร - อุษา พรประภา,บริษัท สยามกลการ จำกัด และทุนกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดร.พรเทพ พรประภา มอบให้แก่บุตร-ธิดาพนักงาน นักเรียน นักศึกษา ในระดับประถมศึกษา ถึงปริญญาตรีจากสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่มีผลการเรียนดี รวมทั้ง ทุนสื่อมวลชนที่สนับสนุนกิจกรรมกลุ่มสยามกลการด้วยดีเสมอมา โดยในปีนี้ มีทุนการศึกษาทั้งสิ้น จำนวน 262 ทุน เป็นเงิน 2,130,000 บาท อีกทั้ง ยังมีทุนนักศึกษาวิศวกรรมยานยนต์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ AUTO-TU ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนต่อเนื่องเป็นเวลา 3 ปี จำนวน 7 ทุนๆ ละ 450,000 บาท เป็นเงินทั้งสิ้น 3,150,000 บาท จากกลุ่มสยามกลการ ได้แก่ Nittan (Thailand), Bosch Automotive (Thailand), NSK Bearing Manufacturing (Thailand), Bangkok Komatsu และ Hitachi Elevator (Thailand)

ที่สำคัญ เพื่อความก้าวหน้าด้านการศึกษา และเป็นกำลังใจแก่เยาวชนเก่งที่เรียนดี กลุ่มสยามกลการ พร้อมที่จะ "ให้" และ "ใส่ใจ" เรื่องการศึกษาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด โครงการนี้มอบทุนอย่างต่อเนื่องกว่า 44 ปี และตัวเลข 10 ปี ที่ผ่านมา มีการมอบทุนไปแล้วจำนวน 5,794 ทุน คิดเป็นเงินกว่า 33,790,570 ล้านบาท และ ในอนาคต มั่นใจว่าเยาวชนเก่งทุกคนจะนำเอาความรู้ ความสามารถไปพัฒนาตนเองและเป็นประโยน์กับสังคมและประเทศชาติต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?