เชิญเข้าร่วมเวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารให้มีสไตล์กับช่างภาพมืออาชีพพร้อมชิงรางวัล ที่โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

พุธ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๘
โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารให้มีสไตล์ ในหัวข้อ"Food Photography Workshop"โดยได้รับเกียรติจากช่างภาพคิวทองแห่งวงการ มร. โธมัส เดอ เซียนจาก Thomas De Cian Photography และช่างภาพมืออาชีพจาก Frame Light Photo Studio มาบรรยายแบบเจาะลึกให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพอาหาร ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 นี้ **รับจำนวนจำกัดเพียง 45 ท่านเท่านั้น**

เพราะการถ่ายภาพนอกจากจะสร้างความสุขแล้วยังเป็นสิ่งสะท้อนถึงการบันทึกอารมณ์ ความรู้สึก ในเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งทำให้นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมาได้ และการถ่ายภาพนั้นไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการใช้กล้องถ่ายรูปเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันการถ่ายภาพผ่านกล้องจากโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนได้กลายเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งในช่วงที่กระแสโซเชี่ยลมีเดียกำลังได้รับความนิยม ซึ่งยังรวมไปถึงการถ่ายภาพอาหารที่ดูเป็นเรื่องที่ไม่แปลกอีกต่อไปแล้วว่าก่อนจะรับประทานอาหารมื้อโปรดจะต้องมีการถ่ายภาพเมนูอาหารมื้อนั้นจากมือถือส่วนตัวแล้วโพสต์รูปไปยังสื่อสังคมออนไลน์

โดยเวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารให้มีสไตล์ โดยมร. โธมัส เดอ เซียน จาก Thomas De Cian Photography และช่างภาพมืออาชีพจาก Frame Light Photo Studio จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16กันยายน 2560ที่โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

• เวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารที่ห้องประชุม Boardroom 1 เริ่มตั้งแต่เวลา 10:30 น, 14:00 นและ 16:15 น,

• ราคา 350 บาท ต่อท่าน

เวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารรวมบุฟเฟต์อาหารมื้อเช้า ราคา 999 บาทต่อท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว)

• บุฟเฟต์อาหารมื้อเช้า ที่ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส เริ่มตั้งแต่เวลา 09:00 น

• เวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหาร ที่ห้องประชุม Boardroom 1 เริ่มตั้งแต่เวลา 10:30 น

เวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารรวมบุฟเฟต์อาหารมื้อเทียง ราคา 999 บาทต่อท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว)

• บุฟเฟต์อาหารมื้อเทียง ที่ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์สเริ่มตั้งแต่เวลา 12:00 น

• เวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารที่ห้องประชุม Boardroom 1 เริ่มตั้งแต่เวลา 14:00 น

เวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารรวมบุฟเฟต์อาหารมื้อค่ำ ราคา 1599 บาทต่อท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว)

• เวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหาร ที่ห้องประชุม Boardroom 1 เริ่มตั้งแต่เวลา 16:15 น

• บุฟเฟต์อาหารมื้อค่ำ ที่ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์สเริ่มตั้งแต่เวลา 18:15 น

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะมีการนำภาพถ่ายที่ดีที่สุดของผู้เข้าร่วมเวิร์คชอปในแต่ละครั้งมาคัดเลือกให้เหลือเพียงหนึ่งภาพที่ดีที่สุดจากการคัดเลือกของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัลเป็น บัตรที่พัก ณ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา จำนวนหนึ่งคืน รวมอาหารเช้า (สำหรับสองท่าน) และ "ถ่ายภาพใต้น้ำ 2 ท่าน (ภาพเดี่ยว และ ภาพคู่ สูงสุด 3 ภาพ) ที่ วานาดิโอ (Vanadio) สตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำแห่งแรกในเมืองไทย"

** เงื่อนไข: ไม่รวมชุดเช่าของ วานาดิโอ, ไม่รวมการปริ๊นท์ภาพ, ไม่รวมการเล่นสวนน้ำและบริการอื่นๆของสวนน้ำ, หมดอายุ 31 มีนาคม 2561

สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 207 8000 หรือ อีเมล์[email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารต่างๆทาง www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok

อนึ่ง กิจกรรมเวิร์คช็อปถ่ายภาพอาหารให้มีสไตล์ เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลเมนูอาหารประจำชาติประเทศเนเธอร์แลนด์จากเชฟอัลเบิร์ท คอยด์ ที่ โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ระหว่างวันที่ 13-17 กันยายน 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ