SANY เปิดตัวรถขุดขนาดใหญ่รุ่นใหม่สำหรับอุตสาหกรรมเหมืองแร่โดยเฉพาะ

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๐
ในปีนี้ อุตสาหกรรมเหมืองแร่ในภาพรวมฟื้นตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว บริษัท SANY ผู้จำหน่ายรถขุดชั้นแนวหน้าในประเทศจีน จึงได้เปิดตัวรถขุดขนาดใหญ่รุ่น SY395H และ SY750H เพื่อรุกขยายธุรกิจในตลาดเครื่องจักรกลหนัก ปัจจุบัน 95% ของเครื่องจักรกลหนักที่ใช้ในเหมืองแร่เป็นเครื่องจักรกลหนักของ SANY

ผลสำรวจแนวโน้มการทำเหมืองปี 2560 โดย Pedersen and Partners ระบุว่า "สถานการณ์โดยรวมดูดีขึ้น" โดยผู้ตอบแบบสำรวจ 62.3% เผยว่าจะเดินหน้าทำเหมืองต่อไป และ 15.8% กำลังพิจารณาว่าจะกลับมาทำเหมืองอีกครั้งหลังจากปิดปรับปรุง

รถขุดรุ่น SY395H และ SY750H ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการทำเหมืองโดยเฉพาะ โดยมีประสิทธิภาพสูง ประหยัดเชื้อเพลิง ทรงพลัง และแข็งแกร่ง จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการทำเหมือง

เมื่อเทียบกับรถขุดรุ่นก่อนๆ รถขุดสองรุ่นใหม่นี้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 8-10% และประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่าเดิมราว 10% นอกจากนี้ บุ้งกี๋และส่วนประกอบต่างๆที่แข็งแรงขึ้นยังช่วยเพิ่มกำลังขุดถึง 10% จึงรองรับงานเหมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกัน ดีไซน์อันยอดเยี่ยมและเทคนิคการผลิตชั้นแนวหน้า ยังช่วยเพิ่มความเสถียรและความทนทานของรถขุด และยืดอายุการใช้งานถึง 50% ยิ่งไปกว่านั้น รถขุดรุ่นใหม่ยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้หลากหลาย เช่น แขนรถขุดที่ยาวขึ้น หัวเจาะ หัวตัด และขาริปเปอร์ เพื่อรองรับการใช้งานที่แตกต่างกัน

SANY ครองอันดับ 1 ยอดขายรถขุดในจีน 6 ปีติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2554 ทั้งยังครองส่วนแบ่งตลาดรถขุดถึง 20% และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง SY395H และ SY750H จะช่วยเพิ่มคุณค่าให้แก่ลูกค้าและผลักดันแบรนด์สัญชาติจีนให้ผงาดในระดับสากล

เกี่ยวกับ SANY

SANY Group (SANY) เป็นผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักชั้นนำของโลกที่มีโรงงานในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี บราซิล และอินเดีย อีกทั้งยังมีธุรกิจในกว่า 100 ประเทศและดินแดนทั่วโลก SANY ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีนวัตกรรมและประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ขณะที่เครื่องจักรงานคอนกรีตของบริษัทก็ครองอันดับหนึ่งในระดับโลกเช่นกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sanyglobal.com หรือติดตาม SANY Group ทาง Facebook และ YouTube

ติดต่อ: Lisa Li, +86-10-6073-7444, [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้