เหล่าสาวกสตาร์วอร์สเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปตะลุยงาน “Star Wars: Experience the Force Singapore” ด้วยกัน พบกับประสบการณ์สุดพิเศษและกิจกรรมหลากหลายที่ยกทัพมาเพื่อเอาใจแฟนคลับสตาร์วอร์สตัวจริง!

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๑๑
เมื่อกล่าวถึงสุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่เป็นอมตะ ชื่อของภาพยนตร์แนวอวกาศ "สตาร์วอร์ส" ต้องเป็นเรื่องที่ติดโผทุกครั้ง ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก ชวนให้ลุ้นและติดตาม ทำให้มีฐานแฟนคลับจำนวนมหาศาลจากทั่วทุกมุมโลก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะมีกระแสสตาร์วอร์สฟีเวอร์ โดยเฉพาะในช่วงก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉาย และไม่ว่าจะมีอีเวนต์พิเศษที่ไหน แฟนคลับตัวจริงก็ต่างไปรอกันอย่างแน่นขนัด! ส่วนสาวกสตาร์วอร์สในประเทศไทย คงจะมีเรื่องให้ฟินกันเร็วๆ นี้ เพราะระหว่างวันที่ 1-10 กันยายน 2560 สตาร์วอร์สกำลังจะมาบุกประเทศใกล้บ้านเราอย่างสิงคโปร์ กับงานเทศกาล 'Star Wars: Experience the Force Singapore'ให้แฟนๆได้จุใจ! เริ่มด้วยความฟินอย่างแรกกับ 'Star Wars Force Friday II' ที่ทุกคนจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวสินค้าและของสะสมของสตาร์วอร์สภาคล่าสุด 'Star Wars: The Last Jedi' พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายน โดยแฟนๆ สามารถไปรอชมกันได้ที่ ION Station ณ Basement 4 ของห้าง ION Orchard

มาระเบิดขุมพลังสตาร์วอร์สบนถนนออร์ชาร์ด

การเดินเล่นที่ถนนออชาร์ดอาจจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่าตัวเองหลุดเข้าไปอยู่ในห้วงอวกาศ เพราะถนนสายช้อปปิ้งชื่อดังจะเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายที่รอให้แฟนๆ สตาร์วอร์สมาลองสัมผัสความสนุกตื่นเต้นด้วยตัวเอง นอกจากกิจกรรมมากมายอยู่ตลอดทั่วทั้งถนนแล้ว อย่าลืมแวะไปแชะรูปคู่กับแบบจำลองของยานมิลเลนเนียม ฟอลคอน (Millennium Falcon) ที่จะลงจอดตรงลานกิจกรรมกลางแจ้งของห้าง ION Orchard เป็นที่แรก! พร้อมสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงกับเทคโนโลยี Virtual Reality (VR) ที่จะทำให้คุณได้เจอกับขวัญใจแฟนๆ อย่างเจ้า BB-8 ท้ายสุดนี้ สำหรับเด็กๆ อายุระหว่าง 4-12 ปีคนไหนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นสุดยอดเจได ขอเชิญมาฝึกปรือฝีมือการควบคุมดาบไลท์เซเบอร์กับเจไดมาสเตอร์ได้กับกิจกรรม Padawan Training ได้ที่ Southeast Asia ION Station ณ Basement 4

สุดยอดประสบการณ์ที่ผู้หลงใหลสตาร์วอร์สไม่ควรพลาด กับนิทรรศการที่ 'Singapore Toy, Game & Comic Convention (STGCC)'

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะประสบการณ์ที่สาวกตัวจริงต้องไม่พลาดไปสัมผัสด้วยตัวเองคือการไปเที่ยวชมงานที่ STGC ระหว่างวันที่ 9-10 กันยายน ซึ่งจะมีการกั้นโซนพิเศษไว้เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นดิสเพลย์ของยานพาหนะจำลองที่แฟนๆ สร้างขึ้น เกมส์ และของสะสมหายาก บอกได้คำเดียวว่าคุณจะฟินสุดๆ กับงานนี้ และมาเดินทางไปยังห้วงอวกาศกับยานรบคู่ใจจำลอง ''TIE Silencer' ของ ไคโล เรน จาก Star Wars: The Last Jedi ซึ่งคุณจะหาประสบการณ์แบบนี้ได้ที่สิงคโปร์เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ของประดิษฐ์ขนาดมหึมามากมายจากแฟนๆ ทั่วทุกที่จะถูกนำมาตกแต่งไว้ทั่วบริเวณเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงยานของตัวละครหลักอย่างเรย์ ที่ถูกประทับด้วยลายเซ็นของยอดผู้กำกับ เจเจ อาบรัมส์ และงานแสดงแบบจำลองภายในของยานมิลเลนเนียม ฟอลคอน ก็จะถูกตั้งโชว์ไว้ที่นี่เช่นกัน

งานนิทรรศการ Star Wars: Experience the Force Singapore เป็นการร่วมมือกันระหว่างการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (STB) และบริษัทวอลท์ ดิสนีย์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรมนี้แล้ว แฟนๆ ของดิสนีย์ก็เตรียมพบกับนิทรรศการของมาร์เวล ดิสนีย์ แอนิเมชั่น และดิสนีย์ พิกซาร์ ที่เตรียมยกทัพมาบุกเกาะสิงคโปร์ให้ได้ฟินกันยาวๆ ถึงปี 2562! ดังนั้นงานนี้เป็นแค่การเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ส่วนแฟนคลับสตาร์วอร์สตัวจริงเห็นอย่างนี้แล้วคงอยู่เฉยไม่ได้ เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาสัมผัสประสบการณ์สุดฟินด้วยกันที่สิงคโปร์นะ May the force be with you!

หมายเหตุ: ตั๋วเข้าชมนิทรรศการสตาร์วอร์ส ณ Singapore Toy, Game & Comic Convention (STGCC) สามารถซื้อได้ที่ Star Wars: Experience the Force Singapore ณ ถนนออร์ชาร์ดได้เช่นกัน ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่www.experiencetheforce.sg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital