MR PORTER จับมือ Matthew Vaughn เปิดตัวเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษแบรนด์ “Kingsman” คอลเลคชั่นใหม่

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๓
MR PORTER แหล่งรวมแฟชั่นสุภาพบุรุษบนโลกออนไลน์พร้อมรางวัลการันตี จับมือกับ Matthew Vaughn ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์มือฉมัง เปิดตัวเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ "costume to collection" คอลเลคชั่นที่สองภายใต้แบรนด์ "Kingsman" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ของค่าย 20th Century Fox เรื่อง Kingsman: The Golden Circle ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 22 กันยายนนี้

การร่วมมือกันรังสรรค์ "costume to collection" ระหว่าง MR PORTER, Matthew Vaughn และ Arianne Phillips นักออกแบบเครื่องแต่งกายมือรางวัล เกิดขึ้นเป็นครั้งที่สองแล้ว หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการเปิดตัวแบรนด์ Kingsman เป็นครั้งแรก เมื่อภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง Kingsman: The Secret Service ออกสู่สายตาผู้ชมในปี 2558

ภาพยนตร์ Kingsman: The Secret Service ทำให้โลกได้รู้จักกับ Kingsman หน่วยข่าวกรองลับระดับนานาชาติไร้สังกัด ซึ่งปฏิบัติภารกิจอย่างรอบคอบที่สุดโดยมีเป้าหมายสูงสุดเพื่อปกป้องโลกให้ปลอดภัย สำหรับภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Kingsman: The Golden Circle เหล่าตัวเอกต้องเผชิญความท้าทายใหม่ เมื่อศูนย์บัญชาการของพวกเขาถูกทำลาย และโลกต้องตกเป็นตัวประกัน พวกเขาได้พบกับหน่วยจารชนในสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อว่า Statesman และเรื่องราวก็ย้อนกลับไปในสมัยที่หน่วยงานทั้งสองก่อตั้งขึ้น หน่วยปฏิบัติการลับทั้งสองต้องเผชิญกับบททดสอบความแข็งแกร่งและไหวพริบ และต้องผนึกกำลังกันเพื่อเอาชนะศัตรูผู้ไร้ความปราณีและกอบกู้โลกใบนี้ Kingsman: The Golden Circle มาพร้อมทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง Colin Firth, Taron Egerton และ Mark Strong ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่อย่าง Jeff Bridges, Channing Tatum, Pedro Pascal, Sir Elton John, Halle Berry และ Julianne Moore

From Costume to Collection 2.0 คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายสุดหรูสำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งปรากฎให้เห็นในภาพยนตร์ตลอดทั้งเรื่อง เปิดตัวสู่สายตาคนทั่วโลกบนเว็บไซต์ MR PORTER ในวันที่ 7 กันยายน โดยมีทั้งเครื่องแต่งกายแบรนด์ Kingsman และแบรนด์พันธมิตรอื่นๆ อาทิ ชุดสูทตัดเย็บแบรนด์ Kingsman, เสื้อเชิ้ตแบรนด์ Turnbull & Asser, แว่นตาแบรนด์ Cutler And Gross, รองเท้าแบรนด์ George Cleverley, เนคไทและผ้าประดับกระเป๋าเสื้อสูทแบรนด์ Drake's, เสื้อผ้าชั้นนอกแบรนด์ Mackintosh, ร่มแบรนด์ Swaine Adeney Brigg, ปากกาแบรนด์ Conway Stewart รวมถึงกระดุมข้อมือและเครื่องประดับชิ้นเล็กแบรนด์ Deakin & Francis

ทั้งนี้ เนื่องจากภาพยนตร์ภาคต่อมาพร้อมกับตัวละครและเรื่องราวใหม่ MR PORTER จึงเตรียมเปิดตัวเครื่องแต่งกายใหม่และแบรนด์พันธมิตรรายใหม่ อาทิ นาฬิกาแบรนด์ Tag Heuer, รองเท้าผ้าใบแบรนด์ adidas, รองเท้าบูทเวลลิงตันแบรนด์ Hunter Boots, หมวกแบรนด์ Stetson, เสื้อแจ็คเก็ตวาร์ซิตี้แบรนด์ Golden Bear, กางเกงยีนส์และเสื้อเชิ้ตสไตล์เวสเทิร์นแบรนด์ Jean Shop, เสื้อผ้าชั้นนอกแบรนด์ Mister Freedom, แจ็คเก็ตฤดูหนาวแบรนด์ Rocky Mountain Featherbed, สเวตเชิ้ตและกางเกงแบรนด์ Todd Snyder, ขวดแก้วแบรนด์ Higgs & Crick และน้ำหอมแบรนด์ The Perfumer's Story by Azzi Glasser

แรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเลคชั่นนี้มาจากรายละเอียดบนเสื้อผ้าที่ปรากฎให้เห็นในภาพยนตร์ทั้งสองภาค โดยในภาพยนตร์เรื่อง Kingsman: The Golden Circle สโมกกิ้งแจ็คเก็ตแบบดั้งเดิมได้รับการออกแบบให้ทันสมัยขึ้นโดยใช้ผ้ากำมะหยี่สีส้ม นอกจากนั้นยังมีเสื้อเชิ้ตสไตล์เวสเทิร์นจากแบรนด์ Turnbull & Asser และ Jean Shop ที่ดูทันสมัยกว่าเดิม เครื่องแต่งกายในภาพยนตร์ทั้งสองภาคถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของตัวละครไม่น้อยไปกว่ารถยนต์และอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ Matthew Vaughn จึงได้จับมือกับ Arianne Phillips และ MR PORTER ในการต่อยอดคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่เป็นจุดเด่นของภาพยนตร์ ทั้งยังสื่อถึงความเป็นสุภาพบุรุษยุคใหม่ได้อย่างชัดเจน

นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมา Kingsman ได้กลายเป็นแบรนด์สุดหรูที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆของ MR PORTER และ "costume to collection" ใหม่ล่าสุดนี้ก็ถือเป็นการวางจำหน่ายในซีซั่นที่ 7 นั้บตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2558

Matthew Vaughn ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าวว่า "สมัยวัยรุ่นผมได้ดูหนังเรื่อง Risky Business และอยากได้แว่นกันแดด Wayfarer มาก พอดูเรื่อง Top Gun ก็อยากเป็นนักบิน เห็นได้ว่าภาพยนตร์มีอิทธิพลมหาศาลในการกำหนดเทรนด์ และ Kingsman ก็เป็นโอกาสดีที่ผมจะได้สร้างสรรค์แบรนด์ของตัวเองโดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ แต่ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีพันธมิตรที่ใช่มาช่วยเปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ ซึ่ง MR PORTER คือตัวเลือกที่เด่นชัดที่สุดในใจของผม"

Toby Bateman กรรมการผู้จัดการของ MR PORTER กล่าวว่า "Kingsman ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบรนด์หรูที่มีกระแสตอบรับดีที่สุดของ MR PORTER แม้ว่าจะเปิดตัวสินค้าได้เพียง 7 ซีซั่น แต่ก็สามารถผงาดขึ้นมาท่ามกลางแบรนด์ไลฟ์สไตล์และแบรนด์ของดีไซเนอร์ชื่อดังกว่า 400 แบรนด์ เราไม่คิดเลยว่า Kingsman จะประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายขนาดนี้ และเราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Matthew Vaughn และ Arianne Phillips อีกครั้ง ในคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Kingsman: The Golden Circle ซึ่งมีสินค้าหลากหลายมากขึ้นและวางจำหน่ายผ่าน MR PORTER ที่เดียวเท่านั้น"

Arianne Phillips นักออกแบบเสื้อผ้า กล่าวว่า "ฉันยินดีอย่างยิ่งที่จะบอกว่า สินค้า "costume to collection" ที่ Kingsman ได้ร่วมมือกับ MR PORTER นั้น ยังคงรักษามาตรฐานชั้นเลิศเอาไว้อย่างเหนียวแน่น โดยเป็นการขายสินค้าจากภาพยนตร์ด้วยความใส่ใจในคุณภาพ เชื่อถือได้ และมองการณ์ไกล ลูกค้าจึงมีโอกาสได้ใส่เสื้อผ้าที่ดูดีเหมือนในหนัง ทั้งยังเป็นการลงทุนกับเครื่องแต่งกายที่มีคุณภาพและร่วมสมัยที่สุดเป็นอันดับต้นๆของโลกด้วย การเดินทางครั้งใหม่ได้พาเรามาพบกับ Kingsman: The Golden Circle ซึ่งเรายังคงเดินหน้าบอกเล่าเรื่องราวของสายลับชาวอังกฤษรวมถึงตัวละครใหม่ๆ เพื่อต่อยอด "costume to collection" โดยตัวละครและเรื่องราวใหม่เปิดโอกาสให้เราได้นำเสนอเสื้อผ้ารูปแบบใหม่ โดยเฉพาะเสื้อผ้าของตัวละครจากกลุ่ม Statesman ทั้งนี้ นอกจากการให้กำเนิดแบรนด์ Kingsman แล้ว เรายังมีโอกาสสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่เรื่อยๆ เมื่อมีภาพยนตร์ภาคต่อออกมา"

MR PORTER จะเปิดตัว "costume to collection" ใหม่ล่าสุด พร้อมนิตยสารดิจิทัลรายสัปดาห์ TheJournal และหนังสือพิมพ์รายปักษ์ The Post ฉบับพิเศษสำหรับ Kingsman โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ MR PORTER ยังเตรียมเปิดร้าน Kingsman สาขาแรกของโลกที่ลอนดอน โดยตั้งอยู่ในร้านขายไวน์ Berry Bros. & Rudd ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี ในวันที่ 8 กันยายนนี้ สถานที่ดังกล่าวเป็นฉากสำคัญในภาพยนตร์ Kingsman: The Golden Circle ลูกค้าและแฟนภาพยนตร์จึงสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในบรรยากาศที่เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์

พิธีเปิดร้านจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 7 กันยายน ณ กรุงลอนดอน และในช่วงเวลาเดียวกัน ณ มหานครนิวยอร์ก MR PORTER จะเปิดตัวภาพยนตร์สารคดี Arianne Phillips: Dressing The Part เพื่อเฉลิมฉลองให้กับผลงานของดีไซเนอร์และสไตลิสชื่อดังของโลกคนนี้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "costume to collection" และแบรนด์ Kingsman บนเว็บไซต์ MR PORTER ได้ที่ mrporter.com/en-us/campaigns/kingsman-the-golden-circle

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/552157/Kingsman_MR_PORTER.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4