อีเลฟเว่นสตรีท โดยเอสเค แพลเน็ต เชื่อมั่นอีคอมเมิร์ซไทยเติบโตสูง ยืนยันเดินหน้าธุรกิจต่อเนื่อง

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๙
อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย (11street Thailand) บริษัทในเครือของ เอสเค แพลเน็ต (SK Planet) ออกแถลงการณ์ว่า ทางเอสเค แพลเน็ต ยังคงมั่นใจในตลาดอีคอมเมิร์ซไทย และยืนยันที่จะเดินหน้าธุรกิจอย่างต่อเนื่องแน่นอน

นับจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซแถวหน้าของประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว "นับจากเปิดตัวไป บริษัทฯ ก็ได้รับการตอบรับจากตลาดในประเทศอย่างล้นหลาม จากผลงานที่น่าประทับใจนี้ เราจะเดินหน้าพัฒนาธุรกิจเพื่อมุ่งก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดไทยให้ได้ นอกจากนั้น เรายังมีแผนที่จะเปิดตัวนวัตกรรมบริการใหม่ๆ ที่พัฒนาขึ้นร่วมกับบริษัทไทย เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งบนแพลตฟอร์มของเราที่สนุกและตรงกับความต้องการของผู้บริโภคยิ่งขึ้น" นายฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าว และนายฮง โชล ยังได้ทิ้งท้ายว่า ขณะนี้บริษัทฯ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับพันธมิตรทางธุรกิจหลายราย เพื่อแสวงหาแนวทางกลยุทธ์ธุรกิจที่เหมาะสมที่สุด เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่เฟสต่อไปในการพัฒนาให้บริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเข้มแข็งยิ่งขึ้น

ไม่นานมานี้ ได้มีการรายงานข่าวเกี่ยวกับที่ทางเอสเค แพลเน็ต ได้ถอนตัวออกจากตลาดในประเทศอินโดนีเซีย เกิดเป็นข่าวลือว่าทางเอสเค แพลเน็ต อาจมีแผนการหยุดลงทุนในตลาดอื่นๆ รวมถึงประเทศไทยด้วย นายจินวู คิม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจต่างประเทศของเอสเค แพลเน็ต ได้ให้ความเห็นว่า การที่บริษัทฯ ตัดสินใจในเชิงกลยุทธ์และขายธุรกิจในอินโดนีเซียนั้น ไม่มีผลใดๆ ต่อความตั้งใจเดิมที่จะดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในระยะยาว "นอกจากประเทศไทยจะเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่เป็นอันดับสองในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ยังมีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ทางเอสเค แพลเน็ต ยังคงเดินหน้าธุรกิจในต่างประเทศต่อเนื่องแน่นอน แค่เราจะเลือกลงสนามในพื้นที่ที่เรามีโอกาสชนะเท่านั้น และนอกจากมาเลเซียและตุรกีแล้ว อีกหนึ่งสนามแข่งขันที่เรามั่นใจก็คือประเทศไทย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4