“เทรซาเม่” นำทัพทีมสไตลิสต์หญิงล้วนหวนคืนเวที New York Fashion Week

ศุกร์ ๐๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๕๓
- เพื่อเฉลิมฉลองให้กับผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่เป็นผู้หญิง เทรซาเม่ได้สานต่อความร่วมมือกับ 3 สไตล์ลิสต์ฝีมือดี เพื่อรังสรรค์ทรงผมเก๋ๆ บนรันเวย์ในซีซั่นนี้

เทรซาเม่ (TRESemme) ผู้สนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่างเป็นทางการของเวที New York Fashion Week หวนคืนสู่จุดเริ่มต้นของแบรนด์อีกครั้ง ด้วยการจับมือกับทีมสไตล์ลิสล์หญิงล้วนที่สุดแสนจะทรงพลัง ซึ่งรวมถึง TRESemme Global Hairstylist, Justine Marjan และตำนานแห่งวงการอย่าง Odile Gilbert และ Holli Smith

เทรซาเม่จะเข้าไปประจำหลังเวทีเพื่อเสริมทัพให้กับทั้ง 3 สไตล์ลิสต์ ที่จะมาร่วมกันรังสรรค์ทรงผมให้กับบรรดานางแบบในแต่ละลุค เริ่มตั้งแต่การสร้างแรงบันดาลใจจนไปสู่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ โดยได้ซูเปอร์สตาร์แห่งโลกโซเชียลอย่าง Marianna Hewitt, Priscila Gonzalez และ Natalia Cabezas มาร่วมในโชว์ครั้งนี้ด้วย การรวมตัวของพวกเขาในครั้งนี้จะทำให้ผู้หญิงทั่วโลกได้มีโอกาสชมโชว์ของดีไซเนอร์ระดับท็อป พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับดีๆ ในการทำผมแบบง่ายๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน

Justine Marjan โกลบอลแฮร์สไตลิสต์ของเทรซาเม่ กล่าวว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงาน New York Fashion Week กับเทรซาเม่อีกเป็นปีที่สอง และภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างและคอยให้การสนับสนุนผู้หญิง และด้วยการทำงานร่วมกับ Holli และ Odile ในซีซั่นนี้นั้น ฉันหวังว่าเราจะเป็นพลังผลักดันให้ผู้หญิงทั่วโลกกล้าออกมาคว้าฝันของตัวเอง ไม่ว่าฝันนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม"

แคมเปญนี้นำโดยผู้ก่อตั้งเทรซาเม่อย่าง Edne Emme ซึ่งเคยเป็นสไตลิสต์ชั้นนำและนักธุรกิจหญิงผู้บุกเบิกวงการเมื่อเกือบ 70 ปีมาแล้ว และในวันนี้เทรซาเม่ก็ได้รวมพลังกับ Justine, Odile และ Holli เพื่อค้นหาวิธีสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก โดยในงาน Fashion Week ซีซั่นนี้ ทางแบรนด์จะเน้นถึงความจำเป็นในการเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้มีบทบาทสำคัญในการอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานแฟชันระดับโลกมากขึ้น

ระหว่างงาน New York Fashion Week ปีนี้ เทรซาเม่จะเป็นผู้สนับสนุนโชว์สุดอลังการทั้งสิ้น 15 โชว์ด้วยกัน ได้แก่ Alice + Olivia, Carolina Herrera, Colovos, Creatures of Comfort, Cushnie et Ochs, Helmut Lang, Jason Wu, Jill Stuart, Jonathan Simkhai, Kate Spade, Naeem Khan, MONSE, Rebecca Minkoff, Sally La Pointe และ Tanya Taylor

ร่วมพูดคุยและติดตามเหล่าผู้ทรงอิทธิพลที่ร่วมงานกับเทรซาเม่ได้โดยใช้แฮชแท็ก #TRESnyfw หรือติดตามข่าวสารอัพเดทแบบเรียลไทม์ตลอดทั้งซีซั่นได้ทาง เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม

ติดต่อ: Allison Goldberg, โทร: +1.917.639.4923, อีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับ ยูนิลีเวอร์

ยูนิลีเวอร์ คือผู้นำของโลกด้านผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล ที่วางจำหน่ายอยู่ในกว่า 190 ประเทศ เราทำงานร่วมกับพนักงาน 174,000 คนทั่วโลกและทำยอดขายได้ถึง 4.98 หมื่นล้านยูโรในปี 2556 โดยรายได้กว่าครึ่งหนึ่งของบริษัทมาจากการดำเนินงานในตลาดเกิดใหม่ที่กำลังพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว (57% ในปี 2556) เราทำงานเพื่อสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆวัน เพื่อให้ผู้คนรู้สึกดี มีภาพลักษณ์ที่ดี และใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่า ผลิตภัณฑ์ของเรารวมถึงแบรนด์ชื่อดังระดับโลก 14 แบรนด์ ได้แก่ Knorr, Persil / Omo, Dove, Sunsilk, Hellmann's, Surf, Lipton, Rexona / Sure, ไอศกรีม Wall's , Lux, Flora / Becel, Rama / Blue Band, Magnum และ Axe / Lynx ซึ่งปัจจุบันได้ทำรายได้ให้กับบริษัทไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านยูโร

เป้าหมายของเราคือการขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นเป็น 2 เท่า ขณะเดียวกันก็ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (รวมทั้งการจัดหาวัตถุดิบ การใช้งานของผู้บริโภค และการกำจัดขยะ) และเพิ่มผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคม เรามุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือผู้คนกว่าพันล้าน ด้วยการลงมือพัฒนาสุขภาพและความเป็นอยู่ของพวกเขา จัดหาวัตถุดิบทางการเกษตรทั้งหมดให้ได้อย่างยั่งยืนภายในปี 2563 ตลอดจนแยกการเติบโตของเราออกจากผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม และเพื่อสนับสนุนให้เป็นไปตามเป้าหมายสำคัญทั้ง 3 ประการดังกล่าว เราจึงได้กำหนดความมุ่งมั่นเอาไว้ 9 ประการ ซึ่งครอบคลุมทั้งในด้านสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sustainable Living Plan ของยูนิลีเวอร์ได้ที่ www.unilever.com/sustainable-living/

ยูนิลีเวอร์ถูกจัดอยู่ในดัชนี Dow Jones Sustainability World Indexes มาถึง 14 ปีติดต่อกัน นอกจากนี้เรายังเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มดัชนี FTSE4Good Index Series และมีคะแนนด้านสิ่งแวดล้อมสูงสุด 5 คะแนนเต็ม ซึ่งส่งผลให้บริษัทขึ้นแท่นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมภายใต้มาตรฐานดัชนี FTSE4Good Environmental Leaders Europe 40 Index ยูนิลีเวอร์ได้รับคัดเลือกเป็นผู้นำในภาคอุตสาหกรรมของโครงการ CDP's Forests ติดต่อกัน 3 ปี และในปี 2557 ก็มีรายชื่อติดอยู่ในทำเนียบ Global Corporate Sustainability Leaders จากการสำรวจ GlobeScan/SustainAbility ประจำปี เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน อีกทั้งยังได้รับคัดเลือกให้เป็นนายจ้างที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลกจากการสำรวจของเว็บไซต์ LinkedIn เมื่อปี 2556

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.unilever.com

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/552175/Unilever_TRESemme_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ