มหกรรม Prolight + Sound Shanghai 2017 เปิดโซนจัดแสดงใหม่ พร้อมกิจกรรมจุดประกายความรู้ ก้าวทันทุกกระแส

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
Prolight + Sound Shanghai มหกรรมแสดงสินค้าระดับแนวหน้าสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงและการจัดงานของเอเชีย เตรียมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิมในโอกาสครบรอบ 15 ปี ด้วยพื้นที่จัดแสดงขนาด 45,000 ตร.ม. ครอบคลุมห้องจัดงาน 4 ห้อง ตลอดจนโซนจัดแสดงใหม่ และกิจกรรมซึ่งมุ่งเน้นนำเสนอเทคโนโลยี พร้อมชูความเชี่ยวชาญสุดล้ำจากทั่วทั้งอุตสาหกรรมความบันเทิง โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2017 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New Expo Centre

แม้ยังเหลือเวลาเกือบสองเดือนก่อนที่งานจะเปิดฉาก แต่จนถึงขณะนี้มหกรรม Prolight + Sound Shanghai ได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางจากผู้ทรงอิทธิพลของวงการ โดยบริษัทและแบรนด์ที่เตรียมตบเท้าเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย Audio-technica, AV Link, AVID, BBS, Beta-3, Concord, DGX, DPA, Eastern Edison, Fidek, Funktion-One, GLP, Great Wall, Harman, HDTZ, KV2 Audio, LD Systems, Maquinas Iberica, Midas, Neutrik, Next-Pro audio, Phonic, Plustruss, Restmoment, SAE, SE Audiotechnik, Soundking, Superlux, Takstar, Tonwel, TW Audio, Voice-Acoustic, VUE, Yamaha และ Zsound รวมไปถึงบริษัทน้องใหม่ที่มาร่วมงานเป็นปีแรกอย่าง Digisynthetic, EM acoustics, ENEWAVE, Lavoce, LYNX, Riedel และ Show Tex

เพื่อตอบรับกับความต้องการที่ไม่เคยหยุดนิ่ง Prolight + Sound Shanghai จึงขอแนะนำส่วนจัดแสดงใหม่ล่าสุด 2 โซนในปีนี้ ได้แก่ โซนโซลูชั่นความบันเทิงภาพและเสียง และ โซนอุปกรณ์เวที สำหรับส่วนจัดแสดงเดิมอย่าง Recording and Production Zone จะถูกขยายพื้นที่ให้รองรับการเติบโตอย่างคึกคักของภาคส่วนการบันทึกภาพและเสียง

Recording and Production Zone (Hall N1)

พื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อต้อนรับแบรนด์ระดับโลกที่จะมาร่วมงานเป็นจำนวนมากขึ้นในปีนี้ เช่นเดียวกับรายการกิจกรรมคู่ขนานที่มุ่งยกระดับนวัตกรรมอุตสาหกรรมอย่างครอบคลุม

AV Entertainment Solution Zone (Hall N2)

พบโซนใหม่ล่าสุดกับ "AV Entertainment Solution Zone" ซึ่งจะใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงโซลูชั่นความบันเทิงอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตู้คาราโอเกะ มินิเธียร์เตอร์ เครื่องคาราโอเกะ เฮดโฟน สปีกเกอร์ และไมโครโฟน นอกจากนี้ เทคโนโลยีสุดล้ำอย่างเวอร์ชวลเรียลลิตี้ (VR), ออกเมนเต็ดเรียลลิตี้ (AR) และเบาะนั่ง 4 มิติ ก็จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสระบบภาพและเสียงสุดอลังการเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์อีกด้วย

Stage Machinery Zone (Hall N4)

เพื่อส่งเสริมการใช้อุปกรณ์เวทีที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้มากขึ้น จึงมีการเปิดตัวส่วนจัดแสดง Stage Machinery Zone เพื่อรองรับแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องโครงทรัส รอกไฟฟ้า ผ้าม่าน และลิฟต์

โดยตลอด 4 วันของการจัดงาน นอกจากการแสดงสินค้าแล้ว งานนี้ยังจะประกอบไปด้วยกิจกรรมคู่ขนานที่จุดประกายความรู้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานก้าวทันอุตสาหกรรมได้อย่างไม่ตกกระแส ได้แก่

- Dante Certification Training

- VPLT International Audio Training Course

- Recording Technology Forum

- National Music Mixing Contest Award & Launching Ceremony

- Sound Studio @ PLSS

- Concert Sound Arena

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.prolightsound.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา