YSC ประกาศแต่งตั้งหัวหน้าฝ่ายศักยภาพความเป็นผู้นำคนใหม่

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๗:๔๐
YSC ประกาศแต่งตั้ง คาร์ลี ลุนด์ ที่ปรึกษาด้านการจัดการ ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายศักยภาพความเป็นผู้นำ (Global Head of Leadership Potential) คนใหม่ โดยมีผลทันที

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160610/377895LOGO )

คาร์ลีจะรายงานตรงต่อ ร็อบ มอร์ริส หัวหน้าฝ่ายนวัตกรรม และจะมีหน้าที่รับผิดชอบในการพัฒนาบริการด้านศักยภาพความเป็นผู้นำของบริษัท เพื่อเพิ่มการนำเสนอแก่ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน คาร์ลีจะทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาเครื่องมือใหม่ๆ รวมถึงวิธีการส่งมอบบริการ (เช่น ช่องทางดิจิทัล) ตลอดจนตรวจสอบผลลัพธ์

การแต่งตั้งดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า YSC ยกระดับการให้ความสำคัญในด้านศักยภาพความเป็นผู้นำ โดยมีแบบวัดความพึงพอใจในงาน JDI เป็นหัวใจหลัก ขณะที่บริษัทยังคงเดินหน้าสานต่อชื่อเสียงในการให้การสนับสนุนลูกค้าปลดล็อคศักยภาพของบุคลากร

แบบวัดศักยภาพของ YSC ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถระบุและพัฒนาพนักงานที่มีศักยภาพสูง โดยได้มีการพัฒนาและปรับปรุงแบบวัดดังกล่าวมาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี โดยอาศัยการวิจัยชั้นนำทางด้านจิตวิทยาและการประเมินร่วมกับผู้บริหารกว่า 20,000 คน

ก่อนหน้านี้ คาร์ลีทำงานอยู่ที่บริษัทที่ปรึกษาอีกแห่งหนึ่ง ในตำแหน่งผู้อำนวยการการพัฒนาบริการและการส่งมอบบริการ สังกัดทีมบริการวิชาชีพระดับโลก เธอได้ร่วมงานกับลูกค้าหลายรายทั่วโลก ครอบคลุมภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน ค้าปลีก บริการวิชาชีพ โทรคมนาคม ไปจนถึงภาครัฐบาล

ร็อบ มอร์ริส กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า "คาร์ลีมีประสบการณ์อันมีค่าในการสร้างสรรค์โซลูชั่นใหม่ๆ ที่ช่วยตอบโจทย์ลูกค้าในระดับโลก และจะเป็นบุคลากรทรงคุณค่าสำหรับทีมนวัตกรรมและพาร์ทเนอร์ของเรา ความรู้ของเธอในการพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรม ตลอดจนการให้ความสำคัญกับลูกค้า และประสบการณ์เชิงลึกในระดับนานาชาตินั้นประเมินค่าไม่ได้ ในขณะที่เรายังคงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมและขยายธุรกิจไปทั่วโลก"

คาร์ลีสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต (BSc) ในสาขาจิตวิทยา จากมหาวิทยาลัยเคนท์ และวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต (MSc) สาขาจิตวิทยาการทำงาน จากมหาวิทยาลัยลอนดอนเมโทรโพลิแทน เธอเป็นนักจิตวิทยาการทำงานที่ได้รับอนุญาต โดยมีความชำนาญการพิเศษในด้านการประเมินและการพัฒนา

เกี่ยวกับ YSC CONSULTING

YSC คือที่ปรึกษาด้านความเป็นผู้นำระดับโลก โดยร่วมมือกับองค์กรต่างๆ เพื่อช่วยให้องค์กรเหล่านี้สามารถคาดการณ์ รับมือ และตอบสนองความต้องการด้านความเป็นผู้นำ ผ่านทางวิธีการต่างๆ ซึ่งอาศัยหลักการทางพฤติกรรมศาสตร์และปฏิบัตินิยมทางการค้า

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2533 ปัจจุบันมีที่ปรึกษามากกว่า 100 รายที่มีความรู้และประสบการณ์ในด้านจิตวิทยาและพฤติกรรมศาสตร์ ประจำสำนักงาน 20 แห่ง

ติดต่อ:

Laura Hine

Marketing Manager

โทร. +44(0)2075205555

อีเมล: [email protected]

ที่มา: YSC Consulting

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ