นิทาน บทกวี และบทเพลง...ถึงพ่อ ในรูปแบบภาษาจีน

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๐
กลุ่มบริษัทนานมี ขอเชิญชวนประชาชน เยาวชน นักเรียนนักศึกษาและผู้ปกครอง เข้าร่วมชมการแสดงในการประกวดทักษะภาษาจีน ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในหัวข้อ "นิทาน...ถึงพ่อ" "บทกวี...ถึงพ่อ"และ "บทเพลง...ถึงพ่อ" เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ ถ่ายทอดความรู้สึก แสดงพลังของความรัก พลังแห่งศรัทธาและความจงรักภักดี ผ่านการแสดงทักษะเป็นภาษาจีน ทั้งการเล่านิทาน อ่านบทกวี และร้องเพลง ทั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นและพัฒนาการเรียนรู้ด้านภาษาจีนแก่เยาวชนไทยอย่างรอบด้าน ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ภาษาจีนอย่างลึกซึ้ง อันจะพัฒนาความคิด ความสามารถ และความรู้ จนเกิดความเชี่ยวชาญในภาษาจีน เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน และพัฒนาประเทศ สืบสานพระราชปณิธาน สร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมที่ดีและน่าอยู่ตลอดไป ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ นานมีอาร์ต แกลลอรี่ ถนนสาทร เข้าชมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติม 02-648-8000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4