อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จับมือ บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ จัดแพ็กเกจพิเศษ “Drive & Dine, Thrill then Chill” มอบความสุขสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มตั้งแต่ 20 คนขึ้นไป

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๑
อิมแพ็ค สปีด พาร์ค มอบความสุขให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินและสนุกตื่นเต้นเร้าใจไปกับการขับรถโกคาร์ทกลางแจ้ง และอิ่มอร่อยไปกับอาหารเลิศรสในสถานที่ผ่อนคลายแห่งใหม่ที่มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสาบเมืองทองธานี อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เป็นจุดหมายปลายทางแบบครบวงจรสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบเต็มวันหรือครึ่งวัน หรือหากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับพบปะสังสรรค์กับสมาชิกในครอบครัว หรือเพื่อนๆ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ก็พร้อมมอบความสุขให้กับทุกคนด้วยแพ็กเกจสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม โดยได้ออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืมของประสบการณ์การแข่งโกคาร์ทกับเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่ผู้บังคับบัญชา ภายใต้สภาพแวดล้อมที่สนุกสนานและปลอดภัย

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานระดับโลกที่ดีที่สุดในประเทศไทย จึงได้ร่วมกับ ร้านอาหาร บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ มอบโปรโมชั่นพิเศษ "Drive & Dine, Thrill then Chill" สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็วที่มาเป็นกลุ่มตั้งแต่ 20 คนขึ้นไป ให้ได้สนุกสนานเร้าใจไปกับการแข่งโกคาร์ท และเพลิดเพลินกับอาหารแสนอร่อย ในราคาเพียง 1,300 บาทต่อท่าน เมื่อเข้าใช้บริการในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และ 1,500 บาทต่อท่าน สำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์

ในแต่ละวัน เชฟชารีน แกรททอน เชฟใหญ่ประจำร้านอาหาร บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ชาวออสเตรเลียที่มากด้วยประสบการณ์ในการทำอาหารที่เคยร่วมงานกับร้านอาหารชั้นนำมามากมาย โดยเธอได้ใช้เวลาในครัวหลายชั่วโมงเพื่อสร้างสรรค์เมนูพิเศษตามฤดูกาลและเมนูพิเศษประจำวัน เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งฝึกอบรมทีมให้สร้างสรรค์เมนูอร่อยยั่วยวนใจเพื่อสร้างความตื่นเต้นและความสุขให้กับคุณและแขกของคุณ

แพ็กเกจพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 โดยราคาดังกล่าวรวมค่าสมาชิกแรกเข้า 100 บาท/คน บัตรขับรถโกคาร์ท 2 รอบ อาหารมื้อเย็นแบบเต็มคอร์สที่ บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ และถ้วยรางวัลสำหรับผู้ที่ทำเวลาดีที่สุด 3 คนแรก

อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงแบบครบวงจร ภายในบริเวณ อิมแพ็ค เลคไซด์ ประกอบไปด้วย "อิมแพ็ค สปีด พาร์ค" สนามโกคาร์ทที่ทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้าและสนามแข่งที่ได้มาตรฐานโลก ร้านอาหาร "บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์" ให้บริการอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่ผสมผสานอาหารไทยและอาหารตะวันตก "ซันเซ็ท บาร์" และร้าน "อีสาน จิ้มจุ่ม" ร้านจิ้มจุ่มสไตล์อีสานแบบดั้งเดิมที่ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด พร้อมบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง

รับรองว่าแพ็กเกจนี้จะมอบความคุ้มค่าและสร้างประสบการณ์ความสุขสนุกสนานที่ประทับใจทุกคนไม่รู้ลืม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ