GiFT สยายปีก สู่ตลาดคอนซูเมอร์โปรดัก

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๒
GiFT หรือ บริษัท แกรททิทูด อินฟินิท จำกัด ( มหาชน ) ผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ เจ้าหลักของประเทศ ส่ง ลาวิช แลบบอราทอรี รุกตลาดสกินแคร์ ด้วยศักยภาพของความเชี่ยวชาญด้านสารสกัดจากทั่วโลก พร้อมทีมงานวิจัยตลาดด้านผิวพรรณที่อยู่ในตลาดเมืองไทยกว่า 15 ปี ทำให้มีข้อมูลเชิงลึกของผิวคนในแถบเอเชีย ที่เป็นแถบเมืองร้อนชื้น ทำให้การดูแลสุขภาพและผิวพรรณค่อนข้างที่จะแตกต่างจากเขตพื้นที่อื่น พร้อมการเสริมทัพจากศูนย์วิจัยผิวพรรณจากฝรั่งเศส ในการร่วมคิดค้นสารสกัดและนวัตกรรมใหม่ โดยเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท ช่วยในการดูแลผิวแก้ไขปัญหาความเสื่อมของเซลล์ผิวของคนไทยได้เป็นอย่างดี โดยก่อเกิด ภายใต้ แบรนด์ เดอ ลามัวร์ ( DE L'AMOR ) เป็นแบรนด์แรกและจะทยอยติดตามมาอีกหลายแบรนด์ภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้เป็นต้นไป เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบริโภคที่มีหลากหลายวัย มอบหมายให้ บริษัท ลาวิช แลบบอราทอรี จำกัด เป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย

นายฐณณ นิภารัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ทางบริษัท มีการวางเป้าหมายว่าในระยะ 5 ปี จะติดอันดับ หนึ่งใน10 ของกลุ่มเครื่องสำอางเคาร์เตอร์แบรนด์ และติดอันดับหนึ่งใน 5 อีก 10 ปีข้างหน้า ซึ่งสินค้ากลุ่มแรกที่บริษัทเปิดตัวจะเป็นประเภท สกินแคร์ ที่ช่วยในการเข้าดูแลซ่อมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจากกาลเวลาและปัจจัยแวดล้อมจากการเปลี่ยนแปลงของโลก เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักในคนอายุ 35-60 ปี ด้วยความมั่นใจในการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสารสกัด มีอะไรใหม่ อะไรเด่น เทรนอันไหนมาทางฝรั่งเศสจะแจ้งให้เรารู้ก่อน ประกอบกับแลปที่ศูนย์วิจัยผิวที่ฝรั่งเศสก็สามารถนำมาพัฒนาให้เป็นสูตรที่เป็นลิขสิทธ์ของเรา เมื่อนำมาใช้กับผิวคนไทยจะให้เห็นผลลัพธ์ได้อย่างเร็วและดี ที่สำคัญอีกหนึ่งจุดเด่นคือ เราเน้นความเป็นธรรมชาติ 99 % และด้วยความแข็งแรงด้านสารสกัด งานพัฒนาสูตรจากห้องแลประดับโลก และโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานของ GiFT ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ในเกรดไฮเอน มีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 1,000-1,600 บาท

ส่วนการจัดจำหน่ายในช่วงแรกจะผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ของทางบริษัท และจะขยายสู่ร้านบิวตี้ช้อปแบรนด์ใหม่ใจกลางเมืองในช่วงปลายปีนี้ ประกอบกับการสร้างเข็งแรงของแบรนด์ไปควบคู่กันในช่วงแรก ส่วนงบของการตลาดคาดว่าจะใช้ไม่เกิน 10 % ของยอดขาย GiFT คาดหวังกับการโตของผลิตภัณฑ์เพื่อต่อยอดธุรกิจหลัก เรียกว่าเป็นการสยายปีกแบบครอบคลุม ใช้จุดแข็งมาเป็นหมัดเด็ดในช่วงสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวแบบนี้ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4