โค้งสุดท้าย ห้ามพลาด การลงทะเบียนแข่งขัน Spartan Race Thailand ร่วมสัมผัสประสบการณ์งานวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลกได้แล้ววันนี้

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๖
โค้งสุดท้าย Spartan Race Thailand ประสบการณ์กีฬาวิ่งวิบากสุดท้าทายระดับโลกที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 9 กันยายนนี้ ณ สยาม คันทรี่ คลับ จังหวัดชลบุรี สนุกกับหลากหลายกิจกรรมมากมายพร้อมท้าทายศักยภาพของตัวเอง

ทั้งนี้ การแข่งขันสองประเภทแรกที่จะจัดในประเทศไทย ได้แก่ สปาร์ตัน สปริ้นท์ (Spartan Sprint) และ สปาร์ตัน คิดส์ (Spartan Kids) โดยสปาร์ตัน สปริ้นท์ เป็นการแข่งขันระยะกว่า 5 กิโลเมตร พร้อมสิ่งกีดขวางกว่า 20 ด่าน

อันเป็นเอกลักษณ์ของสปาร์ตันที่จะท้าทายทุกความสามารถ ทั้งวิ่ง ปีน ดัน ดึง ขว้าง คลาน ผ่านกำแพง เนิน ต้นไม้ โคลน รั้วลวดหนาม ตลอดจนสิ่งกีดขวางสุดมันส์อื่นๆ อีกมาก สำหรับ Spartan Kids เป็นการแข่งขันสำหรับน้องๆ อายุต่ำกว่า 14 ปี โดยมีระยะทาง 2 กิโลเมตรและด่านสุดสนุก 4 ด่านที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ส่งเสริมการเรียนรู้การทำงานเป็นทีม สร้างความกระฉับกระเฉง พร้อมสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ

ผู้ร่วมการแข่งขันยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ จากเหล่าสปอนเซอร์และพันธมิตรในบริเวณโซนเฟสติวัล รวมถึงโอกาสได้ใกล้ชิดกับเหล่าคนดังที่ตบเท้าร่วมการแข่งขันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น วู้ดดี้ มิลินทจินดา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน มาลินี โค้ทส์ และบีม ศรัญญู

ในพื้นที่โซนเฟสติวัล ผู้เข้าแข่งขันและผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นต์หน้า เล่นเกมฝ่าด่าน หรือชิลล์กับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เช่น ไอศกรีมเวย์ ของหวานสูตรสุขภาพจากเวย์โปรตีน แซนด์วิชปานินีส์ สลัด โปรตีนเชค และน้ำผลไม้

นอกจากนี้ เหล่าผู้ร่วมแข่งขันยังมีสิทธิเข้าร่วมชิงตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และบัตรร่วมการแข่งขัน APAC Championships Series ณ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลียในเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย

บัตรสำหรับรุ่น Spartan Sprint มีราคาเริ่มต้นที่ 1,650 บาท และ 500 บาทสำหรับรุ่น Spartan Kids โดยผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้เหรียญและเสื้อที่ระลึก ลงทะเบียนได้ แล้ววันนี้ที่ http://www.spartanrace.co.th/ ติดตามความเคลื่อนไหวตารางและสถานที่ออกกำลังกายหมู่ คลิก www.facebook.com/spartanracethailand

ผู้สนับสนุนการแข่งขัน สปาร์ตัน เรซ ประเทศไทย ได้แก่ สยามยีเอสเซลล์, 100พลัส, บางกอก โคมัตสุ เซลส์, นีเวีย เมน,มาย เวย์ โกลบอล, เครื่องดื่มตราช้าง นอกจากนี้ยังมีพันธมิตร ได้แก่ แพลน บี, ฟิตเนสเฟิรส์ท ประเทศไทย, สยามคันทรีคลับ, สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา, โรงแรมโมเว่นพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา, Met107

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา