SWIZER ส่งทีมแข่งการแข่งขันไตรกีฬา-ทวิกีฬาSuperShieldRockman Triathlon 2017ห้วยไม้เต็ง ราชบุรี พร้อมมุ่งสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาเต็มที่

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๗
SWIZER แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของคนไทย ที่ได้นำและคัดสรร Superfoodที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก มาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ แพทย์หญิงวารีรัตน์ โขมศิริ หรือ หมอรี ผู้ก่อตั้งแลผู้บริหารแบรนด์SWIZERกล่าวว่า อย่างที่ทราบกันดีแล้วว่าอาหารเป็นปัจจัยสำคัญของสุขภาพและมีผลต่อสุขภาพถึง 80% เราจึงอยากทำอาหารและขนมที่กินแล้วมีประโยชน์เพื่อให้คนไทยได้สุขภาพดีกัน แต่ทั้งนี้การออกกำลังกายก็เป็นเรื่องสำคัญที่เราอยากให้เกิดเป็นนิสัยของคนไทยด้วยเช่นกัน

เราจึงมุ่งสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาอย่างเต็มที่เพราะเป็นความตั้งใจที่อยากเห็นคนไทยสุขภาพดีโดยครั้งนี้ SWIZER ส่งทีมแข่งการแข่งขันไตรกีฬา-ทวิกีฬาSuperShieldRockman Triathlon 2017ห้วยไม้เต็ง ราชบุรี ซึ่งเป็นรายการที่ 2 ของปีนี้ เราติดตามมา 3 สนาม เห็นบรรยากาศของคนที่รักสุขภาพที่มาในงานเป็นส่วนหนึ่งแต่อยากเห็นบรรยากาศแบบนี้ในประเทศไทยด้วย เพราะจะลดค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคได้มาก

สำหรับงาน SuperShieldRockman Triathlon 2017ประเภทไตรกีฬาทั้งว่ายน้ำปั่นจักรยานและวิ่งเราได้ส่งนักกีฬาลงแข่งในนาม SWIZERถึง 2 ทีมโดยมี คุณอภิวัฒน์พงษ์วาท หรือหนึ่ง วงอีทีซี เป็นหนึ่งในทีม หวังเป็นไอดอล ให้เด็กและเยาวชน หันมาใส่ใจการออกกำลังกายที่เป็นเรื่องง่ายที่ใครก็ทำได้

เรายังมีการคัดเลือกนักกีฬาหุ่นแซ่บ โดยโอกาสนี้ได้เชิญ คุณวันเพ็ญ เกลี้ยงเกลาที่ปรึกษากองบรรรณาธิการ นสพ.สยามบันเทิง ขึ้นมอบรางวัลอีกด้วย นอกจากนี้ การออกบูธแนะนำ ควิโนล่าบาร์ อิ่มแน่แต่ไม่อ้วนบาร์สุขภาพสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่เพียงมีรสชาติอร่อยถูกใจแต่ยังอัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการสูง ร่างกายจะนำมาสร้างเป็นโปรตีน เพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและเสริมสร้างพลังงาน มีไฟเบอร์วิตามินและเกลือแร่หลายชนิด สะดวกพกพาเป็นอาหารระหว่างวัน หรือตอนออกกำลังกาย มี 3 รสให้เลือก ได้แก่ อาซาอิ เบอร์รี่,อัลมอนด์บัทเทอร์ และ คาเคา อัลมอนด์ควิโนล่า วางจำหน่ายแล้วที่ Gourmet Market, Tops Market, Home Fresh Mart, Foodland Supermarket,Max Value ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ www.swizerstore.com หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ:Swizersuperfoodและ อินสตาแกรม :@swizer_official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ