อิเมอร์สันตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีระบบเครื่องปรับอากาศและระบบทำความเย็น ณ มหกรรม RHVAC 2017แสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบสนองนโยบายอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม พร้อมเพิ่มศักยภาพทางการตลาด

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๔๙
อิเมอร์สัน เข้าร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น RHVAC ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ภายใต้แนวความคิด "เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า (Improve People's Lives)" โดยในงานบริษัทฯ ได้เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ล่าสุดได้แก่ Integrated Air Conditioning and Cold Chain Solutions ซึ่งได้รับการออกแบบพิเศษสำหรับระบบปรับอากาศเพื่อความสะดวกสบายภายในอาคารสูง และระบบทำความเย็นที่ช่วยรักษาคุณภาพอาหารตลอดจนคงความสด สะอาดและปลอดภัย

อิเมอร์สันมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมด้าน ระบบปรับอากาศระบบทำความเย็น ระบบระบายความร้อน และระบบระบายอากาศ (HVACR) ตลอดจนเครื่องมือเฉพาะในงานวิศวกรรม เครื่องทำความเย็นและระบบควบคุมความเย็น และระบบการจัดการขยะประเภทอาหาร นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งมีประสิทธิภาพในการเพิ่มคุณภาพอากาศ ความมั่นคงด้านอาหารและสมาร์ทโฮม เทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการพาณิชย์และที่อยู่อาศัย

มร. ฮาแกน เมเม็ท เออร์ดามาร์ ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา บริษัท อิเมอร์สัน คอมเมอร์เชียล แอนด์ เรซิเดนเชียล โซลูชั่น แพลทฟอร์ม กล่าว "อิเมอร์สันคือผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ เราจึงคิดค้นแนวทางและโอกาสใหม่ ๆ เพื่อรองรับกระแสอุตสาหกรรมและตลาด HVACR ที่กำลังเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรายังให้ความสำคัญกับทรัพยากรของเราซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างเท่าทันเทคโนโลยี นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาโซลูชั่นแบบครบวงจรเพื่อสุขภาพและความสะดวกสบาย รักษาคุณภาพอาหารและความปลอดภัย และเพิ่มประสิทธิภาพด้านพลังงานสูงสุด ในงานมหกรรม RHVAC 2017 อิเมอร์สันได้เปิดตัวคอมเพรสเซอร์ Next Generation 20-25HP โซลูชั่นประหยัดพลังงาน และ The Next Generation of ZX Scroll คอนเดนซิ่ง ยูนิต โซลูชั่นควบคุมความเย็นประสิทธิภาพสูง

Next Generation 20-25HP คอมเพรสเซอร์ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการประหยัดพลังงานควบคู่การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยช่วยให้ลูกค้าใช้พลังงานภายในอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายๆ Next Generation 20-25HP คอมเพรสเซอร์ ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยชั้นนำของอุตสาหกรรมซึ่งช่วยให้โซลูชั่นมีประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ทั้งยังมีความเสถียรสูงและใช้งานได้หลายย่านอุณหภูมิ (Wide Operating Envelope)

โซลูชั่นนี้ได้รับการออกแบบเพื่อให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังใช้เทคโนโลยี Integrated CoreSense ซึ่งช่วยเพิ่มความเสถียร ยิ่งขึ้น นอกจากนี้เทคโนโลยี Enhanced Vapor Injection Technology ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอมเพรสเซอร์ และระบบควบคุมป้องการความร้อนอีกด้วย

"Next Generation 20-25HP คอมเพรสเซอร์ ได้รับออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของระบบปรับอากาศโดยมี Scroll Technology ลิขสิทธิเฉพาะของอิเมอร์สัน ซึ่งช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า เพราะความสามารถในการตรวจสอบที่เหนือกว่า คุณภาพอยู่ในใจเราเสมอ เราผลิตโซลูชั่นคุณภาพสูงสำหรับลูกค้าเรา นอกเหนือจากนั้น เรายังทุ่มเทเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะขณะนี้นักธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม" มร. ฮาแกน กล่าว

The next generation of ZX scroll คอนเดนซิ่ง ยูนิต สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาระบบทำความเย็นอันทันสมัยที่มีประสิทธิภาพสูง โดยโซลูชั่นนี้ใช้เทคโนโลยีการผลิตเพื่อประหยัดพลังงาน Vapor Injection, Digital and Variable Speed Modulation ทั้งยังเป็นโซลูชั่นแบบครบวงจรที่มีระบบตรวจสอบอันชาญฉลาดเพื่อความปลอดภัยของอาหารสูงสุด ประสิทธิภาพในการสื่อสารของโซลูชั่นยังเอื้อต่อการสร้างสถาปัตยกรรมอันชาญฉลาดในการจัดเก็บและการเชื่อมกับองค์กร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะมีสารทำความเย็นที่ช่วยลดภาวะโลกร้อน

"อิเมอร์สันใส่ใจในความปลอดภัยของอาหาร และการใช้ทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพ ประเทศในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งประเทศไทย ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแหล่งผลิตอาหารที่ใหญ่ที่สุดของโลก ผู้ผลิตมักขนส่งอาหารโดยรถบรรทุกตู้เก็บความเย็น ซึ่งอาจทำให้คุณภาพของอาหารลดลงไปกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ในระหว่างการขนส่งก่อนถึงมือผู้บริโภค ด้วยความตระหนักในปัญหาดังกล่าว เราจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรของเราในการออกแบบโซลูชั่นแบบครบวงจรเพื่อความปลอดภัยอาหาร โซลูชั่นนี้ได้แสดงอยู่ที่บูธของเรา นอกจากนี้เรายังมีโซลูชั่นขนส่งสินค้า (Cargo Solution) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ผลิตตรวจสอบเส้นทางของสินค้าตั้งแต่แหล่งผลิตถึงผู้บริโภคอีกด้วย (From Farm to Fork)

อิเมอร์สันมีฐานด้านการตลาดอันแข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย และมุ่งมั่นเพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโตในภูมิภาคนี้ บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสโครลคอมเพรสเซอร์คุณภาพเยี่ยมซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ 60 ไร่ ในจังหวัดระยอง เพื่อรองรับลูกค้าในอุตสาหกรรม ระบบระบายความร้อน ระบบระบายอากาศ ระบบเครื่องปรับอากาศ และระบบทำความเย็น (HVACR) ทั่วโลกรวมทั้ง เอเชีย ยุโรป อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ โดยโรงงานได้ฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งการดำเนินงานเมื่อเดือนที่ผ่านมา

ปัจจุบัน อิเมอร์สันมีโรงงาน 10 แห่ง สำนักงานขายและศูนย์ให้บริการ 30 แห่งในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งในประเทศไทย บริษัทฯ ประสบความสำเร็จด้านการขาย โดยมียอดการขายสูงกว่า 1 พันล้านเหรียญดอร์ลล่าสหรัฐ และมีพนักงานกว่า 9,000 คนในภูมิภาคนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง