เบน แอสก์เรน และ เซบาสเตียน คาเดสแทม เผชิญหน้ากันก่อนเปิดศึกชิงเข็มขัด วัน แชมเปี้ยนชิพ ณ เซี่ยงไฮ้

พุธ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๓
เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน – วัน แชมเปี้ยนชิพหรือวัน (ONE Championship™ หรือ ONE) บริษัทสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย จัดการแข่งขัน ONE CHAMPIONSHIP: SHANGHAI Official Face-Off จับตาการต่อสู้คู่เอกที่เป็นการชิงแชมป์โลก วัน เวลเตอร์เวต เวิลด์ แชมเปี้ยน ระหว่างเจ้าของเข็มขัดแชมป์ เบน แอสก์เรนจากสหรัฐอเมริกาและผู้ท้าชิง เซบาสเตียน คาเดสแทมจากสวีเดน นักต่อสู้ทั้งสองคนขึ้นเวทีแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนที่ชาร์บาร์ในโรงแรมโฮเต็ล อินดิโก เซี่ยงไฮ้ ออน เดอะ บันด์ ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม

ชมภาพงานแถลงข่าว ONE CHAMPIONSHIP: SHANGHAI OFFICIAL FACE-OFF ได้ที่นี่ : http://bit.ly/oneshanghaifaceoff

เบน แอสก์เรน เจ้าของแชมป์โลก วัน เวลเตอร์เวต เวิลด์ แชมเปี้ยน กล่าวว่า "กีฬาประเภทนี้คือการต่อสู้ระหว่างตัวคุณกับคู่ต่อสู้ ชัยชนะหรือความพ่ายแพ้อยู่ในกำมือของคุณ ผมต้องการเป็นผู้ควบคุมผลการแข่งขันทุกไฟต์ การเป็นแชมป์นั้นไม่ใช่แค่การสวมเข็มขัดสีทองคาดเอวไว้เท่านั้น แต่คุณจะต้องแสดงให้เห็นถึงความเป็นแชมป์ที่แท้จริงและคุณจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นด้วยรูปแบบการฝึกซ้อมและต่อสู้ของคุณได้อย่างไร คาเดสแทมเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่างที่เห็นในการชกครั้งล่าสุดของเขา แต่ไม่สำคัญหรอกว่าจุดแข็งหรือจุดอ่อนของเขาคืออะไร เพราะในท้ายที่สุด เขาจะไม่สามารถรับมือกับการต่อสู้ด้วยทักษะมวยปล้ำของผมได้ เขาจะต้องถูกผมกดลงพื้นและผมจะกระหน่ำอาวุธใส่เขาจนกว่ากรรมการบนเวทีจะยุติการต่อสู้"

เซบาสเตียน คาเดสแทม ผู้ท้าชิง กล่าวว่า "ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ชมการต่อสู้ระหว่างสองนักสู้ที่ต้องการทดสอบความสามารถของตนเองบนเวที เบน แอสก์เรนเป็นหนึ่งในนักต่อสู้ที่ดีที่สุดในโลก และนี่คือเหตุผลที่ผมเลือกที่จะสู้ในการแข่งขัน วัน แชมเปี้ยนชิพ เพื่อจะได้ทดสอบตนเองกับคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุด ศิลปะการต่อสู้คือชีวิตของผม และผมเชื่อว่าผมจะเป็นนักต่อสู้จนกว่าจะสิ้นลมหายใจ ไม่มีสิ่งใดจะหยุดยั้งผมได้ ผมต้องการเดินเข้าไปในกรงและสู้ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมี ทุกคนจะได้เห็นการต่อสู้ที่ดีที่สุดของเซบาสเตียน คาเดสแทม เมื่อผมเดินเข้าสู่สนามรบ"

อดีตนักมวยปล้ำออล-อเมริกัน เอ็นซีเอเอ ดิวิชั่น 1 เบน แอสก์เรน เจ้าของฉายา "ฟังกี้" จากสหรัฐอเมริกาเป็นตำนานนักมวยปล้ำระดับมหาวิทยาลัยและเคยเป็นตัวแทนของสหรัฐในการเข้าแข่งขันโอลิมปิกส์ ปักกิ่ง เกมส์ 2008 ปัจจุบันเขาได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในนักต่อสู้ที่ดีที่สุดในโลก แอสก์เรนเข้าร่วมวัน แชมเปี้ยนชิพ ในปี พ.ศ. 2557 และสามารถคว้าแชมป์โลกวัน เวลเตอร์เวต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพได้ในการต่อสู้เพียงครั้งที่ 2 แอสก์เรนสามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้ 2 ครั้ง รวมถึงชัยชนะครั้งล่าสุดที่เขาทำให้อากิลัน ธานี ดาวรุ่งของมาเลเซียยอมแพ้ตั้งแต่ยกแรก เขาครองสถิติระดับอาชีพที่ไร้เทียมทาน ชนะ 16 ครั้งและไม่เคยแพ้ใคร แอสก์เรนต้องการป้องกันตำแหน่งแชมป์ให้ได้อีกครั้งด้วยการคว่ำเซบาสเตียน

คาเดสแทม

เซบาสเตียน คาเดสแทม สมญานาม "เดอะ แบนดิต" จากประเทศสวีเดนครองสถิติการต่อสู้ระดับอาชีพ ชนะ 9 ครั้ง แพ้ 3 ครั้ง เขาเป็นนักต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่มีอาวุธหลากหลายและเทคนิคการจับยึดที่ยอดเยี่ยม ชัยชนะ 7 ครั้งจากทั้งหมด 9 ครั้งของเขาคือการน๊อคคู่ต่อสู้ คาเดสแทมประสบความสำเร็จในการแข่งขันประเดิมเวที วัน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยการเอาชนะหลุยส์ ซานโตส ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงแชมป์เวลเตอร์เวตอันดับหนึ่งด้วยการพลิกเกมกลับมาชนะน๊อคได้ในยกที่สาม ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของคาเดสแทมทำให้เขาได้รับโอกาสชิงแชมป์อย่างรวดเร็ว และเขาจะต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมาอย่างเบน แอสก์เรน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ วัน แชมเปี้ยนชิพ เข้าชมได้ที่ www.onefc.com ติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/ONEChampionship

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ