เอสเอ็มทีปริ้นเซส ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินเรื้อรังฟรี

พุธ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๒
เอสเอ็มทีปริ้นเซส ฉลองครบรอบ 4 ปีจัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินเรื้อรัง ตามรอยพ่อทำความดีช่วยเหลือสังคม แจกฟรีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสบู่ควินนส์ เผยส่วนผสมมีประสิทธิภาพช่วยป้องกันและบรรเทาโรคผิวหนัง เปิดรับสมัครเข้าร่วมโครงการเพียง 100 คนเท่านั้น

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงาม เปิดเผยว่าในปีนี้บริษัทได้ดำเนินกิจการมาครบรอบ 4 ปีแล้วจึงมีแนวคิดทีจะจัดกิจกรรมที่จะคือกำไรให้สังคมอีกทั้งในปีนี้เป็นปีประชาชนชาวไทยร่วมไว้อาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช จึงคิดว่าการจัดกิจกรรมให้ครั้งนี้ถือว่าเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสืบสานคำสอนของพระองค์ท่านในการทำความดี ช่วยเหลือสังคม จึงได้จัดโครงการพิเศษช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินเรื้อรัง ฟรี 100 ท่าน โดยทางเอสเอ็มทีปริ้นเซส จะให้คำแนะนำในการปฏิบัติตัวและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่บรรเทาอาการจากโรคสะเก็ดเงินฟรี สำหรับเหตุผลที่เลือกโครงการพิเศษช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินเรื้อรังมาเป็นกิจกรรมในครั้งนี้เนื่องจาก บริษัทฯได้ดำเนินตามรอยพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ครั้งหนึ่งได้ทรงเห็นความสำคัญกับปัญหาโรคเรื้อนที่เกิดในประเทศไทยจนก่อตั้งมูลนิธิราชประชาสมาสัย ขึ้นเพื่อช่วยเหลือปัญหาโรคเรื้อนให้หายไปจากประเทศไทย โดยโรคสะเก็ดเงินก็จัดว่าเป็นโรคเรื้อนชนิดหนึ่งแต่ไม่รุนแรง จะทำให้ผู้ที่เป็น มีอาการที่ทรมาน รำคาญ และใช้ชีวิตอย่างไม่เป็นปกติสุข กลัวสังคมรังเกียจ สำหรับโครงการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินเรื้อรัง นี้เป็นโครงการที่ทางบริษัทเคยจัดขึ้นครั้งแรกในปีที่แล้วและได้รับการตอบรับอย่างมาก ทำให้บริษัทได้ช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาจากโรคสะเก็ดเงินเรื้อรังให้มีอาการทุเลาลงมากและบางรายก็ได้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขและไม่อายหรือกลัวสังคมจะรังเกียจอีกต่อไป ผู้ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับโรคสะเก็ดเงินที่สนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าวจะต้องส่งรูปหรือคลิปวิดีโอ เพื่อแนะนำตัวเองและอาการของโรคสะเก็ดเงิน ถ้าเป็นคลิปความยาวไม่เกิน 1นาที แล้วส่งมาที่เฟสบุ๊คแฟนเพจhttps://www.facebook.com/quinnssoap/. ทางLINE: @quinns.หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ได้ที่โทร061-657-2559 บริษัทฯ จะพิจารณาและติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการเข้าร่วมโครงการดังกล่าว พร้อมทั้งทำการจัดส่งสบู่ควินนส์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ในการป้องกันดูแลสะเก็ดเงินให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จำกัดจำนวนผู้ที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว100คนเท่านั้นหากครบจำนวนแล้วบริษัทขอสงวนสิทธิในการปิดการรับสมัคร

นางสาวทมิตาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การที่บริษัทฯ ต้องการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินเรื้อรัง โดยใช้ผลิตภัณฑ์สบู่ควินนส์ เนื่องจากบริษัทฯได้ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพหลากหลายแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทคือ "สบู่ควินนส์" ซึ่งเป็นสินค้าที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อการดูแลผิว รวมทั้งแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดกับผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาสิวฝ้า รอยคล้ำ รวมทั้งช่วยบรรเทาเกี่ยวกับโรคผิวหนังโดยเฉพาะโรคสะเก็ดเงินที่ได้มีการทดลองกับลูกค้าที่มีปัญหาดังกล่าว พบว่าส่วนใหญ่สามารถช่วยทำให้อาการดีขึ้น เนื่องจากมีส่วนผสมที่สามารถขจัดผิวหนังส่วนที่ตายออกและทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากกุหลาบป่าที่จะช่วยลดการอักเสบของผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเหมาะกับการลดอาการผิวอักเสบเกือบทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นสิว ผดผื่นคันรวมถึงการอักเสบจากโรคสะเก็ดเงิน ช่วยลดและบรรเทาอาการอักเสบของผื่นสะเก็ดเงินไม่ให้แพร่กระจายไปยังส่วนอื่น ๆ ของผิวหนัง ทั้งยังช่วยให้ขจัดสะเก็ดเงินได้รวดเร็วขึ้น บริษัทฯ เห็นว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีคุณสมบัติที่ช่วยผู้ที่เป็นโรคผิวหนังได้เป็นอย่างดี จึงได้จัดทำโครงการช่วยเหลือผู้ที่เป็นโรคสะเก็ดเงิน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-657-2559, 081 440 3021 LINE: @quinns, facebook:quinnssoap , www.quinnssoap.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น