CIROC จับมือซูเปอร์โมเดลสุดฮอต อเลสซานดรา อัมโบรซิโอ ร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมแฟชันแห่งปี ณ กรุงลอนดอน

พุธ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๗
- นางแบบสาวแถวหน้าของวงการอวดลุคสวยสำหรับนั่งฟรอนต์โรว์ อุ่นเครื่องงานลอนดอน แฟชั่นวีค ที่กำลังจะมาถึง

ในขณะที่บรรดาเซเลบแถวหน้าของวงการแฟชั่นทั่วโลกต่างตบเท้าเข้ามายังกรุงลอนดอน เพื่อเป็นสักขีพยานในการเปิดฉากมหกรรมแฟชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกในสัปดาห์นี้ ซูเปอร์โมเดลตัวแม่อย่าง อเลสซานดรา อัมโบรซิโอ ได้เปิดเผยว่า เธอจะเข้าไปมีส่วนร่วมอยู่เบื้องหลังงานในครั้งนี้ พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสกับช่วงเวลาอันน่าประทับใจเบื้องหลังเวทีแฟชันอันยิ่งใหญ่ร่วมกับแบรนด์วอดก้าสุดหรูอย่าง CIROC

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/554821/Ciroc.jpg )

ในขณะที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจไปกับแขกที่จะมาเข้าร่วมงาน ชุดที่พวกเขาจะสวมใส่ หรือใครบ้างที่จะมานั่งประจำฟรอนต์โรว์ของแบรนด์ดังระดับโลก อเลสซานดรา อัมโบรซิโอ ก็ได้เผยลุคสวยของเธอที่จะไปร่วมนั่งฟรอนต์โรว์ประจำปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยอเลสซานดรา ดูสวยสง่าในชุดเดรสสีน้ำเงิน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสีของแบรนด์ CIROC ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมแฟชันในปีนี้ โดยลุคที่มาแรงในซีซั่นนี้เห็นจะมีไม่พ้นชุดปักเลื่อมที่ดูหรูหราและมีเสน่ห์แบบสาวชั้นสูง ซึ่งเหล่าซูเปอร์โมเดลก็คงไม่พลาดที่จะปรากฏตัวด้วยลุคสุดปังนี้เช่นกัน [1]

การเฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลแห่งแฟชั่นของอเลสซานดราถือเป็นหนึ่งในอีเวนต์ที่สำคัญที่สุดของแคมเปญ 'On Arrival' จาก CIROC ซึ่งได้ตามติดชีวิตอันน่าตื่นเต้นของซูเปอร์โมเดลระดับโลกในงานมหกรรมแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด รวมถึงสถานที่จัดงานปาร์ตี้เก๋ๆ ที่เธอจะเข้าไปมีส่วนร่วมตลอดทั้งปีนี้

อเลสซานดราจะเข้าร่วมงานมหกรรมแฟชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพื่อร่วมกระทบไหล่คนดังในอุตสาหกรรมแฟชันมากมาย โดยเธอจะพาแฟนๆ ของ CIROC ไปร่วมชมทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังรันเวย์สุดฮอต ในฐานะแขกระดับเอ-ลิสต์ ตั้งแต่การสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปจนถึงเรื่องเมาท์ซุบซิบหลังเวที พร้อมมีเซอร์ไพรส์เด็ดในช่วงการเปิดตัวของเธออีกด้วย!

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องงานแฟชั่นวีคที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น CIROC ได้เปิดตัวภาพยนตร์ชุด 'Front Row' ซึ่งเป็นซีรีย์ชุดที่ 2 จากจำนวนทั้งหมด 3 ชุด นำแสดงโดย อเลสซานดรา โดยได้มาริโอ เทสติโน พาร์ทเนอร์ฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลกของ CIROC มารับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทำ ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เปิดตัวด้วยภาพของอเลสซานดราซึ่งกำลังนั่งอยู่ที่ฟรอนต์โรว์ร่วมกับบรรดาแขกแสนสวยมากมาย ท่ามกลางเศษกระดาษสีสันสดใสที่โปรยปรายลงมาเพื่อตอกย้ำถึงการเฉลิมฉลองอันหรูหราและน่าประทับใจ ทั้งนี้ ภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกในชื่อ "Hair & Makeup" ได้ถูกปล่อยออกไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาผ่านแคมเปญ 'On Arrival' อันเป็นแคมเปญล่าสุดจาก CIROC แบรนด์เครื่องดื่มที่อยู่คู่กับการเฉลิมฉลองเทรนด์แฟชันใหม่ๆ เซเลบริตี้สุดฮอต และสถานที่เก๋ๆ

อเลสซานดรา อัมโบรซิโอ กล่าวว่า "ฉันรู้สึกสนุกมากๆที่นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชันสุดฮอตในครั้งนี้ ฉันโชคดีจริงๆ ที่ได้เฉลิมฉลองให้กับช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ในมหกรรมแฟชันแห่งปี อีกทั้งยังได้พาแฟนๆ ของ CIROC ไปชมเบื้องลึกเบื้องหลังแคตวอล์กในปีนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ทำให้พวกเขารู้สึกว่าตัวเองคือแขกระดับเอ-ลิสต์ ของงานเฉลิมฉลองแห่งวงการแฟชั่น"

"โปรดติดตามกันต่อไป เพราะฉันจะพาทุกคนไปพบกับช่วงเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านโซเชียลมีเดียของ CIROC ตลอดงานนี้! ซึ่งอาจจะมีช็อตเด็ดๆ ที่คุณไม่เคยรู้ เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ!"

มาริโอ เทสติโน กล่าวเสริมว่า "แคมเปญ 'On Arrival' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณ และการถ่ายทำแคมเปญนี้ร่วมกับอเลสซานดรานั้นวิเศษมาก อเลสซานดรามีเสน่ห์เย้ายวนที่ทำให้ทุกคนหลงรักตั้งแต่เธอก้าวเข้ามาในห้อง เธอเป็นตัวแทนของสไตล์และความมีชีวิตชีวาที่ CIROC นำเสนออย่างแท้จริง"

อเลสซานดรา จะเข้าร่วมงานมหกรรมแฟชั่น ณ กรุงลอนดอนในวันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2560 สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ คลิปวิดิโอ และเบื้องหลังงานมหกรรมแฟชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีผ่านมุมมองของซูเปอร์โมเดลสาวที่รู้ลึก รู้จริงแบบสุดๆ ได้ที่เฟซบุ๊กของ CIROC ( https://www.facebook.com/CirocVodkaOfficial/ ) และอินสตาแกรม ( https://www.instagram.com/cirocvodka/?hl=en )

อ้างอิง:

1. Vogue.co.uk 2017

ที่มา: CIROC Ultra-Premium Vodka

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4