ออกกำลังกายอย่างมีสไตล์พร้อมผ่อนคลายที่ “ครอสทูไวบ์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท”

พฤหัส ๑๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๘
"ครอสทูไวบ์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท" (X2 Vibe Bangkok Sukhumvit) โรงแรมดีไซน์ใหม่ล่าสุด

ใจกลางเมือง ภายในเครือรีสอร์ตคอลเลกชั่นแบรนด์ "ครอสทู" (X2) กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตระดับลักซ์ชัวรี่ที่มีชื่อเสียงระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ในประเทศไทย เปิดตัวฟิตเนสแห่งใหม่สำหรับคนทันสมัย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนเฮลท์ตี้แบบจัดเต็ม ครบวงจรทั้งการเวิร์คเอาท์และรีแลกซ์ในที่เดียว

ฟิตเนสของ "ครอสทูไวบ์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท" นับเป็นสถานที่ออกกำลังกายและผ่อนคลายแห่งใหม่ที่จะตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหา สถานที่ฟิตเนสทันสมัยทั้งทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า ใกล้ย่านธุรกิจ และแหล่งบันเทิง ถูกออกแบบตกแต่งให้ทันสมัย สนุกสนาน และการบริการที่เป็นกันเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Stay Chill Enjoy" (พัก ชิล เพลิน) โดยภายในฟิตเนสประกอบด้วย พื้นที่ออกกำลังกายที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สระว่ายน้ำแบบน้ำเกลือ สปาโดยเทอราพิสต์ผู้เชี่ยวชาญผสานกับทรีทเมนต์จากธรรมชาติที่จะช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า และออนเซ็นแบบญี่ปุ่น (Onsen) ฃึ่งจะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีได้อย่างลงตัว

พิเศษสุด! โปรโมชั่นเปิดตัวกับราคาสมาชิกรายเดือนแบบโดนใจ โดยมีช่วงเวลาให้เลือกใช้บริการได้ตามความสะดวก ได้แก่ ช่วง 6.00 – 16.00 น. ราคาเริ่มต้น 2,000 บาทต่อเดือน หรือเบบเต็มวัน 6.00 – 21.00 น. ราคาเริ่มต้นเพียง 2,600 บาทต่อเดือน พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ จอดรถฟรี, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (WIFI) ฟรี, ส่วนลด 20% สปาทรีทเมนต์ และส่วนลด 20% สำหรับอาหารที่ฟอร์คคาเฟ่ (4K Cafe)

ทวี คูเกษมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมครอสทูไวบ์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญชวนคนที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับโรงแรมครอสทูไวบ์ กรุงเทพฯ ให้มาใช้บริการฟิตเนสและได้ประสบการณ์การออกกำลังกายและการผ่อนคลายที่แตกต่าง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ที่ทันสมัย นอกจากนั้น โรงแรมของเรายังตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านอ่อนนุช เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่ท่านสามารถไปแฮงค์เอาท์ต่อได้หลังจากออกกำลังกายอีกด้วย" ทวีกล่าว

สำหรับโรงแรมครอสทูไวบ์กรุงเทพสุขุมวิท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านอ่อนนุช ใกล้กับแหล่งธุรกิจ ศูนย์การค้า รวมถึงซอยทองหล่อแหล่งรวมความบันเทิงที่มีสไตล์ที่สุดแห่งหนึ่งของไทย เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าเพียงไม่กี่นาที (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุช) พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งแบบระยะสั้น จำนวน 145 ห้อง และระยะยาว (Service Residence) จำนวน 121 ห้อง ดีไซน์ทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Wi-Fi), โทรทัศน์ LED, ตู้เซฟ, ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟ รวมถึงพื้นที่รับประทานอาหารเป็นสัดส่วน ภายในโรงแรมยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ ไว้คอยให้บริการสำหรับคนรุ่นใหม่แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารและบาร์ ได้แก่ ฟอร์คคาเฟ่ (4K Cafe) ฟอร์คบาร์ (4K Bar) และวีบาร์ (VIBAR) พร้อมห้องประชุมที่สามารถรองรับลูกค้า กลุ่มองค์กรได้กว่า 50 คน เหมาะสำหรับการสัมมนา เทรนนิ่ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ หรือการวางแผนธุรกิจต่างๆ ได้อย่างลงตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้