“ชนินทร์” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา จัดงานจิบน้ำชาสุดหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ Living Well เปิดบ้าน 4 เซเลบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกของไทย

พฤหัส ๑๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๔
ชนินทร์ ลิฟวิ่ง ผู้คัดสรรและนำเข้าผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ จัดงาน Living Well เผยโฉมการก้าวสู่ปฐมบทใหม่แห่งไลฟ์สไตล์ ปรับภาพลักษณ์องค์กร พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น CHANINTR (ชนินทร์) เปิดตัวภาพยนตร์สั้น 4 เรื่อง เปิดบ้าน 4 ลูกค้าระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, สรพจน์ เตชะไกรศรี, ประนัปดา พรประภา และประณิธาน พรประภา พร้อมจิบน้ำชาพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล, นภาลัย อารีสรณ์, วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ, นฑาห์ มหันตพล และพลอย จริยะเวช พร้อมพิธีกรรับเชิญ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ ณ โชว์รูม บาร์บาร่า แบร์รี่ สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

ชนินทร์ สิริสันต์ ประธานเจ้าที่บริหาร CHANINTR กล่าวว่า "เนื่องจาก บริษัท ชนินทร์ ลิฟวิ่ง จำกัด ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ พ.ศ. 2537 โดยเราได้คัดสรรและนำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับ ไฮเอนด์ ที่ไม่เพียงแต่เน้นในเรื่องดีไซน์ แต่ยังต้องเป็นชิ้นงานที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดอีกด้วย ซึ่งเราภูมิใจที่ได้เติมเต็มความต้องการในการตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้ามาโดยตลอด จนถึงวันนี้ ชนินทร์ ก่อตั้งมาเป็นเวลาร่วม 23 ปีแล้ว โดยได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า ทั้งในเรื่องของรสนิยมการคัดสรรสินค้าทั้งดีไซน์และคุณภาพ (Taste) เรื่องการสร้างประสบการณ์ในการบริการที่เป็นเลิศ (Experience) ตลอดจนความเชี่ยวชาญในเรื่องของการตกแต่งมาโดยตลอด (Expertise) โดย 3 ปัจจัยนี้ ทำให้ CHANINTR ภูมิใจในการเป็นผู้เชี่ยวชาญ และนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตและวิถีการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยมอันดับต้นของประเทศไทย เพื่อสรรสร้างชีวิตที่ดีสุดให้กับลูกค้าในทุกมิติ"

ทั้งนี้ ชนินทร์ เลือกใช้บริษัท Winkreative (วิงค์ครีเอทีฟ) ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่โฆษณา ระดับโลก ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่งก่อตั้งโดย ไทเลอร์ บรูเล่ (Tyler Brûle) ผู้เป็นบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Monocle ในการให้คำปรึกษาและออกแบบภาพลักษณ์องค์กรใหม่ทั้งหมด และเพื่อเป็นการเปิดตัว Identity ใหม่ จึงได้นำเสนอภาพยนตร์สั้น 4 เรื่อง ใน 4 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Living Well" ซึ่งเป็นสโลแกนใหม่ของ CHANINTR ในความหมายที่ว่า "การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์" ตลอดจนบอกเล่าถึงประสบการณ์อันสุดพิเศษ จากการใช้บริการของ CHANINTR โดยได้รับเกียรติจากลูกค้าระดับแนวหน้าของประเทศไทย 4 ท่าน ได้แก่ คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี, คุณประนัปดา พรประภา, คุณประณิธาน พรประภา และคุณสรพจน์ เตชะไกรศรี เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาสุดพิเศษนี้

"เราได้มีการแตกไลน์ขยายธุรกิจ ที่เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหารและบริการ โดยการนำร้านอาหารชื่อดังอย่าง ร้านคลินตัน สตรีท เบคกิ้ง คอมพานี จากนครนิวยอร์ก เข้ามาเปิดให้บริการที่กรุงเทพฯ และประเทศสิงคโปร์ และมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มอีกในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ กลุ่มธุรกิจให้บริการตกแต่งแบบครบวงจรให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ตลอดจนจัดกลุ่มโปรดักส์ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย เราจึงได้ปรับรีแบรนด์ภาพลักษณ์องค์กร เพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์จุดแข็ง และความแตกต่างที่เรามี ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น"

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ทั้ง 2 ท่าน ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจที่มีต่อชนินทร์ รวมถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว

สุพรทิพย์ ช่วงรังษี หนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อชนินทร์ มาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี "ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าของชนินทร์ มาตั้งแต่วันแรก นับเป็นเวลาเกือบ 23 ปีแล้ว ทีมงานชนินทร์ เป็นทีมงานคุณภาพ เป็นดั่งเพื่อน และพาร์ทเนอร์ที่เราไว้วางใจให้ช่วยออกแบบและตกแต่งบ้าน เพื่อให้ออกมาเป็นตัวเรามากที่สุด ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว จะเป็นคนที่ชอบมิกซ์แอนด์แมช ทำให้ภายในบ้านจะมีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากที่ต่างๆ ในหลากหลายสไตล์ อาทิ เอเชีย ยุโรป และอเมริกัน ซึ่งทางชนินทร์ สามารถให้คำปรึกษาในการนำเฟอร์นิเจอร์ที่มีความแตกต่างกันเหล่านั้น นำมาจัดวางเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว"

"ทีมงานของชนินทร์ และ Winkreative เป็นทีมงานที่มีความประณีต ละเอียด และพิถีพิถันเป็นอย่างมาก สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ ทีมงานได้มีการทำการบ้านมาล่วงหน้า รวมถึงได้เข้ามาดูสถานที่และเก็บข้อมูลก่อนถ่ายทำ มีการเก็บข้อมูลแม้กระทั่งแสงพระอาทิตย์ที่ขึ้นและตกลง นอกจากนี้ ยังใช้เวลาในการเตรียมสถานที่ และถ่ายทำทั้งหมดเพียง 4 วันเท่านั้น" สุพรทิพย์ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ประณิธาน พรประภา หนึ่งในลูกค้าของชนินทร์ ได้ร่วมพูดคุยถึงการตัดสินใจเปิดบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก "ตอนที่คุณชนินทร์ เชิญชวนให้ผมเปิดบ้านเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ผมมีความรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก แม้โดยส่วนตัวแล้ว ผมจะไม่ค่อยเปิดเผยชีวิตครอบครัวเท่าใดนัก แต่ด้วยความที่บ้านหลังนี้ มีชนินทร์ เป็นส่วนประกอบสำคัญ การออกแบบและตกแต่งภายใน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าและการบริการของชนินทร์ทั้งสิ้น ผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดบ้านเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ในครั้งนี้"

ทั้งนี้ ภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 เรื่อง สามารถรับชมได้ที่เว็บไชต์ chanintr.com/livingwell

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4