ดีลอยท์ เผยรายได้ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 3.88 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

พฤหัส ๑๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
-- เติบโตอย่างแข็งแกร่งติดต่อกันเป็นปีที่ 8

ไฮไลท์สำคัญ:

- ธุรกิจ อุตสาหกรรม และภูมิภาคทั้งหมดที่ดีลอยท์ดำเนินงานล้วนขยายตัว โดยได้แรงหนุนจากการเติบโตภายในบริษัทเอง รวมถึงการจับมือเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์ และการซื้อกิจการ

- ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ดีลอยท์มีรายได้เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 8.3% เมื่อคำนวณตามสกุลเงินท้องถิ่น

- จ้างงานใหม่เกือบ 70,000 ตำแหน่ง หรือ 1 คนในทุกๆ 8 นาที

ดีลอยท์ โกลบอล (Deloitte Global) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทสมาชิกในเครือมีรายได้รวมกัน 3.88 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 (ปีงบการเงิน 2560) ซึ่งปรับตัวเพิ่มขึ้น 7.1% เมื่อคำนวณตามสกุลเงินท้องถิ่น หรือเพิ่มขึ้น 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี (CAGR) ที่ 8.3% เมื่อคำนวณรวมทั้ง 2 ปีที่ผ่านมา

"ดีลอยท์มีรายได้เพิ่มขึ้นจาก 2 ปัจจัยหลักด้วยกัน" คุณพูนิต เรนเจน ซีอีโอของดีลอยท์ โกลบอล กล่าว"ประการแรกคือ โมเดลธุรกิจแบบหลากหลายแขนงของเรายังคงเป็นขุมกำลังเสริมจุดแข่งขัน ประการที่สองคือ ลูกค้ามีตัวเลือก และลูกค้าเหล่านี้ก็ได้หันมาเลือกดีลอยท์กันมากขึ้น เพื่อช่วยกรุยทางสู่การเปลี่ยนแปลงและนำเสนอตนเองในรูปแบบใหม่ในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา"

เติบโตในทุกธุรกิจ อุตสาหกรรม และภูมิภาค

ดีลอยท์ยังคงทุ่มเทให้กับการสร้างผลลัพธ์อันดีแก่ลูกค้าทั่วทุกขอบเขตทางภูมิศาสตร์และงานบริการ ส่งผลให้ธุรกิจทั้ง 5 สาขาของดีลอยท์เติบโตเป็นอย่างดี ทั้งบริการด้านการตรวจสอบบัญชี การให้คำปรึกษา ให้คำปรึกษาด้านการเงิน การบริหารความเสี่ยง ภาษีและกฎหมาย

สำหรับอุตสาหกรรมที่มีบทบาทส่งเสริมให้ดีลอยท์มีรายได้เติบโตในปีงบ 2560 ได้แก่ เทคโนโลยี สื่อและโทรคมนาคม และ สินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าอุตสาหกรรม ซึ่งต่างขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้กว่า 9% เมื่อคำนวณตามสกุลเงินท้องถิ่น

- ธุรกิจด้านการบริหารความเสี่ยงมีรายได้เพิ่มขึ้นสูงสุดที่ 12.9% โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการที่ความเสี่ยงถูกมองว่าเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนการดำเนินงานกันมากขึ้น เช่นเดียวกับการตั้งเป้าซื้อกิจการในอุตสาหกรรมที่เติบโตสูง เช่น ไซเบอร์ ตลอดจนนวัตกรรมโซลูชั่นต่างๆ ในแวดวงกระบวนการผลิตอัตโนมัติด้วยหุ่นยนต์ การวิเคราะห์ความเสี่ยง และการวิเคราะห์เชิงทำนาย

- ธุรกิจให้คำปรึกษามีรายได้เพิ่มขึ้น 10.2% โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการที่ลูกค้าหันมาเร่งยกระดับโมเดลธุรกิจของตนเพื่อตอบรับกับตลาดใหม่ๆ ตลอดจนปัจจัยกระตุ้นอื่นๆทั้งจากการทำกลยุทธ์ผ่านการซื้อกิจการ จับมือเป็นพันธมิตร และการลงทุนในขอบข่ายต่างๆ เช่น ปัญญาประดิษฐ์ ระบบหุ่นยนต์ เทคโนโลยีรู้จำ การให้คำปรึกษาด้านดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ คลาวด์คอมพิวติ้ง บล็อกเชน และ Internet of Things (IoT) โดยดีลอยท์ยังคงเดินหน้าบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยลูกค้าในการยกระดับธุรกิจของตน ผ่านการริเริ่มโครงการสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกับองค์กรต่างๆ เช่น Singularity University และ Singapore Economic Development Board

- ธุรกิจด้านภาษีและกฎหมายมีรายได้เพิ่มขึ้น 6.6% โดยได้รับปัจจัยหนุนจากความต้องการของลูกค้าในการรับมือกับการกำหนดภาษีใหม่ทั่วโลก สืบเนื่องมาจากแผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกัดกร่อนฐานภาษีและการโยกย้ายกำไร (Base Erosion and Profit Shifting หรือ BEPS) ขององค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (OECD) เช่นเดียวกับวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีและระบบอัตโนมัติ และกระแสโลกาภิวัตน์ในวงกว้าง นอกจากนี้ ดีลอยท์ยังมุ่งให้ความช่วยเหลือด้านการบริหารจัดการและเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้า ในการตัดสินใจเรื่องภาษีของลูกค้าเอง ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยระดับโลกมาใช้เป็นเครื่องมือ ไม่ว่าจะเป็นTP Digital DoX, Value Chain Analysis Tool (VCAT) และ myInsight

- ธุรกิจที่ปรึกษาการเงินมีรายได้เพิ่มขึ้น 5.8% โดยได้แรงขับเคลื่อนจากการที่ลูกค้ามีความต้องการใช้บริการควบรวมและซื้อกิจการ (M&A) ของบริษัทเพิ่มสูงขึ้น เนื่องด้วยความหลากหลายและความล้ำสมัยของบริการ นอกจากนี้ ธุรกิจดังกล่าวยังเติบโตจากการขับเคลื่อนของกลุ่มบริการ Forensic ของดีลอยท์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในความเป็นผู้นำด้าน eDiscovery การตรวจสอบ และการวิเคราะห์และการให้คำปรึกษาด้านข้อขัดแย้ง ขณะที่การเติบโตระดับภูมิภาคในจีน รวมถึงการขยายตัวของเครือข่ายอาชญากรรมการเงินเอเชียแปซิฟิกล้วนเป็นปัจจัยสนับสนุนความแข็งแกร่งของธุรกิจที่ปรึกษาการเงินในปีนี้

- ธุรกิจการตรวจสอบบัญชีและการประกันภัยมีรายได้เพิ่มขึ้น 1% ขณะเดินหน้าลงทุนเพื่อผลักดันคุณภาพและความสอดคล้องในเครือข่าย พร้อมยกระดับธุรกิจการตรวจสอบบัญชีให้สามารถนำเสนอบริการตรวจสอบบัญชีที่อัจฉริยะและชาญฉลาดมากขึ้น ซึ่งบริษัทสมาชิกของดีลอยท์หลายบริษัทได้ขึ้นแท่นผู้นำในทำเนียบ Fortune Global 500 จากบรรดาธุรกิจตรวจสอบบัญชีทั้งหมด ในปีงบ 2560 และเป็นที่ยอมรับระดับโลกในด้านนวัตกรรม การวิเคราะห์ และปัญญาประดิษฐ์เพื่อการตรวจสอบบัญชี

- ธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกมีรายได้เพิ่มขึ้น 9% โตเร็วที่สุดในบรรดาภูมิภาคอื่นๆ ตามมาด้วยยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาที่ 8.6% และอเมริกา 5.6% เมื่อคำนวณตามสกุลเงินท้องถิ่น

มุ่งสู่อนาคตรวดเร็วขึ้น

การพลิกโฉมและความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ได้สร้างความท้าทายและโอกาสที่เกินความคาดหมายสำหรับลูกค้า ซึ่งความสามารถของดีลอยท์ในการผสานความเข้าใจและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมอย่างลึกซึ้งเข้ากับการฝึกฝนอย่างมืออาชีพในหลากหลายสาขา ทำให้เราสามารถช่วยให้ลูกค้ามุ่งสู่อนาคตได้รวดเร็วมากขึ้น

ความสามารถของดีลอยท์ในการควบคุมระบบนิเวศและสร้างความเป็นพันธมิตรกับผู้บุกเบิกดิจิทัลระดับชั้นนำ ซึ่งรวมถึง Amazon Web Services , Facebook , HP , Oracle และ SAP นั้น ช่วยยกระดับความสามารถในการนำเสนอโซลูชั่นอันครอบคลุมที่แก้ปัญหาการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจและความท้าทายทางเทคโนโลยีที่ยากที่สุดของลูกค้า ซึ่งดีลอยท์ช่วยให้ลูกค้าสามารถระบุถึงปัจจัยที่อาจสร้างโอกาสและความท้าทายดังกล่าว ตลอดจนพัฒนากลยุทธ์เพื่อรับมือกับการพลิกโฉม และดำเนินกิจกรรมที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ อาทิ บริการ ผลิตภัณฑ์ โมเดลธุรกิจ และตลาดใหม่ๆ ผ่านระบบนิเวศเหล่านี้

คุณเรนเจนกล่าวเสริมว่า "ดีลอยท์สานต่อและต่อยอดการส่งมอบความเชี่ยวชาญ ความรู้ความเข้าใจ และคุณภาพ ทั้งเชิงลึกและเชิงกว้าง ตามความต้องการและความเหมาะสมของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ดีลอยท์ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการช่วยเหลือให้ลูกค้าสามารถปรับตัวและเติบโตในเศรษฐกิจโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขันอย่างรุนแรงได้"

ลงทุนในการพลิกโฉม

ดีลอยท์อยู่ระหว่างการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในการผสานเทคโนโลยีพลิกโฉมและการวิเคราะห์ข้อมูลเข้ากับโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ในธุรกิจประเภทต่างๆ ของบริษัท เพื่อขับเคลื่อนคุณค่าที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นให้แก่ลูกค้า ซึ่งตัวอย่างของการลงทุนดังกล่าวในปีงบ 2560 ได้แก่:

- การติดตั้งใช้งานโซลูชั่นระดับเวิลด์คลาสในธุรกิจการตรวจสอบบัญชีและการประกันภัย ซึ่งรวมถึง Magnia แพลตฟอร์มบริการตรวจสอบบัญชี, Illumnia แพลตฟอร์มวิเคราะห์ และ Cognia พอร์ทัลที่ครบครันด้วยเครื่องมือและแนวทางตรวจสอบบัญชีและการประกันภัยในระดับนวัตกรรม ซึ่งใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีระบบคลาวด์, ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่อง

- ขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพการตรวจสอบบัญชีด้วยโปรแกรม Audit Quality Monitoring and Measurement และ Global Center of Excellence for Audit Quality โดยส่งมอบโปรแกรมการเรียนรู้ระดับโลกให้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบบัญชีและการประกันภัยกว่า 70,000 รายทั่วโลก

- ลงทุนในตลาดหลักๆ เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายสำนักงานและศูนย์นำส่งเทคโนโลยีระดับโลกของดีลอยท์ เพื่อยกเครื่องการให้บริการลูกค้ารายสำคัญระดับโลกและลูกค้าที่รับคำปรึกษาในระดับท้องถิ่น

- การเลือกใช้แพลตฟอร์ม ValueD, iDeal, D3 Discovery และ Financial Crime Analytics ในธุรกิจให้คำปรึกษาด้านการเงินนั้น จะช่วยสนับสนุนข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า เพื่อแก้ปัญหาธุรกิจที่ซับซ้อนให้กับพวกเขา

- การพัฒนาโซลูชั่นคลาวด์แบบบูรณาการ ช่วยให้สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องจักร การประมวลภาษาธรรมชาติ และอัลกอริทึมรูปแบบกราฟบนบิ๊กดาต้าที่ล้ำหน้า เพื่อยกระดับความสามารถในกระบวนการคิดและพยากรณ์ สิ่งนี้จะช่วยในการตัดสินใจได้ดีกว่า อีกทั้งช่วยจัดการและบรรเทาความเสี่ยงของลูกค้าในประเด็นสำคัญๆ อย่างเช่นการจัดการ ระบบไซเบอร์ องค์กรในเครือข่าย ตลอดจนผลิตภัณฑ์และคุณภาพ

- เครือข่ายระดับโลกของ Cyber Intelligence Centers (CICs) นำเสนอโซลูชั่นที่ช่วยลูกค้าปกป้องสินทรัพย์ธุรกิจและยกระดับความปลอดภัย โดยการตรวจจับ ตอบสนอง และฟื้นฟูระบบความปลอดภัยจากการถูกคุกคาม เพื่อให้ระบบมีความมั่นคง ตื่นตัว และยืดหยุ่น CICs ดำเนินงานตลอด 24 ชม.ทุกวัน เพื่อจัดหาโซลูชั่นจัดการความปลอดภัยที่ตอบโจทย์ลูกค้าและส่งเสริมอุตสาหกรรมสำหรับภาคธุรกิจ ซึ่งรวมถึงการเฝ้าระวังความปลอดภัย วิเคราะห์ภัยคุกคาม บริหารความเสี่ยงทางไซเบอร์ และตอบสนองกับเหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆ เพื่อรองรับกับความต้องการในตลาดที่เพิ่มขึ้นในด้านบริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์

- ส่งเสริมการเชื่อมต่อลูกค้าในธุรกิจภาษีและกฎหมาย ผ่านทางการนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับนวัตกรรมในทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมบริการ ด้วยแพลตฟอร์มสร้างความสัมพันธ์ทางดิจิทัลแพลตฟอร์มใหม่

- ขยายระบบนิเวศของธุรกิจภาษีและกฎหมาย ผ่านทางการร่วมทุนจำนวน 6 โครงการกับบริษัทด้านระบบอัตโนมัติ กระบวนการคิด และเครือข่ายบล็อกเชน โดยโซลูชั่น Business Process Solutions (BPS) ได้จัดทำข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ 5 ฉบับกับผู้ให้บริการระบบการทำงานด้วยหุ่นยนต์อัตโนมัติ (RPA) และสร้างศูนย์ RPA Center of Excellence ดีลอยท์ได้ร่วมมือกับบริษัท The Bakery Worldwide Ltd. ในการเชื่อมต่อธุรกิจและลูกค้ากับผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีหลายพันราย

สร้างแรงงานแห่งอนาคตในวันนี้

ในปีการเงิน 2560 ดีลอยท์ได้เพิ่มจำนวนบุคลากรในทุกภูมิภาคและทุกธุรกิจ โดยมีการว่าจ้างบุคลากรใหม่เกือบ 70,000 ราย เพิ่มขึ้น 8% จากปีการเงิน 2559 เทียบเท่ากับการจ้างพนักงานเพิ่มขึ้น 1 รายในทุกๆ 8 นาที จำนวนพนักงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพิ่มขึ้นมากที่สุดในอัตรา 10.4% ขณะที่เมื่อพิจารณาเป็นรายธุรกิจ พบว่าธุรกิจด้านการบริหารความเสี่ยงและธุรกิจให้คำปรึกษาต่างมีอัตราการเติบโตสูงสุดที่ 13%

นอกจากนี้ในปี 2560 ดีลอยท์ได้ผลักดันโครงการริเริ่มหลายโครงการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการพัฒนาวิชาชีพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ซึ่งรวมถึง:

- การเปิดมหาวิทยาลัย Deloitte University แห่งที่ 5 และ 6 ได้แก่ Deloitte University North (ที่โทรอนโต แคนาดา) และ Deloitte University Asia Pacific (ที่สิงคโปร์) โดยในปีงบการเงิน 2560 มีพนักงานของดีลอยท์จำนวน 65,000 คนเข้าฝึกอบรมโครงการพัฒนาผู้นำที่มหาวิทยาลัย Deloitte University

- นโยบายเพิ่มวันลาสำหรับครอบครัวของบริษัทในเครือ เพื่อช่วยให้พนักงานของดีลอยท์สามารถรักษาสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน เนื่องจากบริษัทเข้าใจดีว่าแต่ละครอบครัวต้องการการดูแลเอาใจใส่ที่แตกต่างกันไป ดีลอยท์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำตลาดทั่วโลกในการให้ความสำคัญกับนโยบายวันลาเพื่อครอบครัว ยกตัวอย่างเช่น การแบ่งวันลาระหว่างพ่อและแม่ของบริษัทดีลอยท์ในสหราชอาณาจักร เพื่อให้พนักงานที่เป็นพ่อและแม่สามารถแบ่งวันลาเท่าๆ กัน หรือเลือกลาพร้อมกันเพื่อดูแลบุตรได้ ส่วนบริษัทดีลอยท์ในสหรัฐมีนโยบายเพิ่มวันลาเพื่อครอบครัวโดยไม่ตัดเงินเดือนเป็นเวลาสูงสุด 16 สัปดาห์ให้แก่พนักงานทั้งชายและหญิง เพื่อให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์สำคัญๆ ของครอบครัว ตั้งแต่การฉลองต้อนรับสมาชิกใหม่ การดูแลคู่สมรส การดูแลคู่ชีวิต ไปจนถึงการดูแลพี่น้อง หรือพ่อแม่ที่เข้าสู่วัยชรา

- การบริหารผลการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ ซึ่งเน้นการพัฒนาต่อยอดจุดแข็งของพนักงาน (โดยเฉพาะการพัฒนาในด้านที่จะทำให้สมาชิกในทีมรู้สึกมีความคิดสร้างสรรค์ มีความคิดริเริ่มใหม่ๆ และมีความรู้ความเข้าใจในเชิงลึกยิ่งขึ้น) ผ่านทางการติชมและการพัฒนาซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนทั้งตัวบุคคลและทีม

- ในขณะที่ดีลอยท์ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น บริษัทได้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการสร้างสรรค์และสนับสนุนการเปิดกว้างทางวัฒนธรรม โดยสภาพแวดล้อมการทำงานที่หลากหลายและไม่มีการแบ่งแยกนั้นไม่เพียงแต่จะเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงโลกที่เราอาศัยอยู่เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างวัฒนธรรมที่ยอมรับและสนับสนุนมุมมองและประสบการณ์เฉพาะของแต่ละบุคคล ผลที่เกิดขึ้นก็คือผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น การให้บริการตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มต่างๆ ได้ดีขึ้น ตลอดจนดึงดูดและรักษาคนเก่งไว้กับองค์กรได้มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อสังคม

คุณเรนเจนกล่าวว่า "บุคลากรของดีลอยท์ถือเป็นตัวแทนของแรงงานแห่งอนาคต กล่าวคือเป็นคนเก่งระดับหัวกะทิที่มีประสบการณ์ชิวิต มุมมอง และทักษะที่แตกต่างกัน และเพื่อสร้างสรรค์วัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนโดยเป้าหมาย ความร่วมมือและการมีส่วนร่วม เราจึงจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้คนของเราสร้างผลลัพธ์ที่สำคัญให้แก่กันและกัน รวมถึงฐานลูกค้าของเราที่มีความซับซ้อนและมีความหลากหลายสูง"

ในปี 2560 นี้ เครือข่ายของดีลอยท์ยังคงได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องในฐานะนายจ้างดีเด่นระดับโลก ดังเห็นได้จากรางวัลเชิดชูเกียรติมากมาย อาทิ LinkedIn's Top Employers , The Times Top 50 Employers for Women และ Universum's 'World's Most Attractive Employer' เป็นต้น

โซลูชั่น WorldClass เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้แก่สังคม

ดีลอยท์ตระหนักดีว่าความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการเติบโตทางเศรษฐกิจโลก ความเจริญรุ่งเรือง และความก้าวหน้าทางสังคมทั่วโลกนั้น คือการขาดการเข้าถึงองค์ประกอบพื้นฐานเพื่อการสร้างความสำเร็จส่วนบุคคลและความสำเร็จทางอาชีพ

ทั้งนี้ เพื่อช่วยรับมือกับความท้าทายดังกล่าว ในปีนี้ ดีลอยท์จึงเพิ่มความพยายามมากขึ้นเพื่อขยายโอกาสในการสร้างอาชีพให้กับผู้คนและชุมชนที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลังของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4

"WorldClass" ถูกออกแบบขึ้นจากความพยายามระดับโลกครั้งใหม่ในการนำทักษะ ประสบการณ์ ขนาด และความมุ่งมั่นของดีลอยท์มาประยุกต์ใช้ เพื่อเตรียมความพร้อมและเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้คนได้คว้าความได้เปรียบจากเศรษฐกิจโลกยุคใหม่ ด้วยการมอบโอกาสในการเข้าถึงการศึกษาและการฝึกอบรม

คุณเรนเจนกล่าวว่า "ประชาชนหลายล้านคนยังคงขาดการเตรียมความพร้อมให้ก้าวทันเศรษฐกิจโลกยุคใหม่นี้ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจากดีลอยท์กำลังทุ่มความพยายามอย่างเต็มที่ในการสนับสนุนการศึกษาและการพัฒนาทักษะทั่วโลก และ WorldClass ก็เป็นการสานต่อความพยายามดังกล่าว เพื่อช่วยสร้างหนทางให้กับผู้คนได้บรรลุจุดมุ่งหมายทางอาชีพและส่วนตัว"

WorldClass เป็นการต่อยอดความสำเร็จของโครงการต่างๆ เช่น One Million Futures ในสหราชอาณาจักร, UNLEASH ในเดนมาร์ก ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มเพื่อสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ และ Impact Day หรือวันอาสาสมัครที่มีการจัดกิจกรรมขึ้นทั่วโลก เป็นต้น สำหรับในปีงบการเงิน 2560 นี้ บุคลากรผู้เชี่ยวชาญของดีลอยท์ได้ทุ่มเทเวลากว่า 1.2 ล้านชั่วโมงให้กับงานบริการทางสังคมและเป็นอาสาสมัครในชุมชนของพวกเขา โดยมากกว่า 1 ใน 3 เน้นไปที่การสร้างการศึกษาและทักษะ นอกจากนี้ ดีลอยท์ยังได้บริจาคเงินให้กับสังคมและชุมชนรวมเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านดอลลาร์

หมายเหตุ:

- อัตราการเติบโตทั้งหมดที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้คำนวณในรูปสกุลเงินท้องถิ่น เว้นแต่ระบุไว้เป็นอย่างอื่น

เกี่ยวกับดีลอยท์

ดีลอยท์ หมายถึงบริษัทแห่งเดียวหรือหลายแห่งในเครือบริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ จำกัด (DTTL) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนโดยหลักประกันของอังกฤษ รวมถึงเครือข่ายบริษัทสมาชิก และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับบริษัท DTTL และบริษัทสมาชิกแต่ละแห่งแยกจากกันทางกฎหมายและมีความเป็นอิสระ DTTL (หรือหมายถึง "ดีลอยท์ โกลบอล") ไม่ได้ให้บริการแก่ลูกค้า รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DTTL และบริษัทสมาชิกได้ที่เว็บไซต์ www.deloitte.com/about

ดีลอยท์ให้บริการด้านการตรวจสอบบัญชีและการประกัน, การให้คำปรึกษา การปรึกษาด้านการเงิน การบริหารความเสี่ยง ภาษีและกฎหมาย รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้อง ให้แก่ลูกค้าทั้งในภาครัฐและเอกชนในหลากหลายวงการ ดีลอยท์ให้บริการบริษัทที่ติดอันดับ Fortune Global 500(R) เป็นสัดส่วนถึง 4 ใน 5 ด้วยเครือข่ายบริษัทสมาชิกในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ดีลอยท์จึงมีศักยภาพสูงในการนำเสนอบริการชั้นเลิศให้แก่ลูกค้า ตลอดจนนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นสำหรับการรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจที่มีความซับซ้อนที่สุด สามารถรับชมการทำงานของพนักงานดีลอยท์ที่มีอยู่ประมาณ 263,900 คน ซึ่งล้วนมีส่วนสร้างผลลัพธ์ที่สำคัญได้ทาง Facebook , LinkedIn หรือ Twitter

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/554315/Deloitte_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital