ซีอีโอบริษัทผู้ผลิตเบียร์ ไวน์ และสุราชั้นนำ จับมือยกระดับมาตรฐานการตลาดที่มีความรับผิดชอบสำหรับช่องทางดิจิทัล

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๘
ในฐานะซีอีโอบริษัทผู้ผลิตเบียร์ ไวน์ และสุราชั้นนำ พวกเราดูแลแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย และภูมิใจที่ได้ปฏิบัติตามพันธกรณีนี้อย่างจริงจัง นี่จึงเป็นเหตุผลที่พวกเราจะมุ่งมั่นทำงานร่วมกันต่อไปเพื่อสร้างความแตกต่างที่แท้จริง และยกระดับมาตรฐานความรับผิดชอบให้สูงขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมของเรา

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160524/371287LOGO )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/556340/IARD_CEOs.jpg )

วันนี้เราได้ประกาศเพิ่มพันธกิจของเราในการพัฒนามาตรฐานการตลาดที่มีความรับผิดชอบร่วมกัน สำหรับช่องทางดิจิทัล ซึ่งจะเป็นหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดในโลกดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

เทคโนโลยีสารสนเทศได้เปลี่ยนแปลงโลกของเราในระดับที่รวดเร็วกว่ายุคไหนๆในประวัติศาสตร์ การขยายตัวของสื่อดิจิทัลได้พลิกโฉมแนวทางในการทำความรู้จักและสื่อสารกับแบรนด์ของเรา ซึ่งถือเป็นช่องทางใหม่ที่ลูกค้าต้องการใช้สำหรับการปฏิสัมพันธ์ในปัจจุบัน ถึงแม้ที่ผ่านมา เราจะมีความคืบหน้าสำคัญในการเสริมสร้างและขยายหลักปฏิบัติด้านการตลาด แต่สื่อดิจิทัลก็ได้นำมาซึ่งโอกาสใหม่ๆ ด้วยข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าและเทคโนโลยีที่ดีกว่า ดังนั้นพวกเราจึงมุ่งมั่นที่จะใช้โอกาสเหล่านี้ในการกำหนดมาตรฐานความรับผิดชอบใหม่ที่สูงขึ้นสำหรับการตลาดยุคดิจิทัล ซึ่งให้ความสำคัญกับภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้แน่ใจว่า การโฆษณาสินค้าของเราจะเข้าถึงเพียงกลุ่มลูกค้าที่บรรลุนิติภาวะที่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น

จากการทำงานร่วมกับนักการตลาด บริษัทโฆษณาและบริษัทโซเชียลมีเดีย พวกเราเชื่อว่าจะสามารถสร้างมาตรฐานที่แข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมของเรา รวมถึงอุตสาหกรรมอื่นๆด้วย

เราทราบดีว่า หากเราร่วมมือกันก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้สูงกว่าการทำงานโดยลำพัง และพวกเราก็ยินดีกับโอกาสที่ได้แสดงบทบาทเชิงรุกในการลดปัญหาการดื่มแอลกอฮอล์ที่ก่อให้เกิดอันตราย เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ

รายชื่อผู้ลงนาม:

Carlos Brito Ceet 't Hart Alexandre Ricard

ซีอีโอ AB InBev ซีอีโอ Carlsberg Group ซีอีโอ Pernod Ricard

Naoki Izumiya Ivan Menezes

ซีอีโอ Asahi Group ซีอีโอ Diageo

Mike Dolan Jean-Francois Van Boxmeer

ซีอีโอ Bacardi Limited ซีอีโอ Heineken

Matt Shattock Yoshinori Isozaki

ซีอีโอ Beam Suntory ซีอีโอ Kirin Holdings Company

Paul Varga Mark Hunter

ซีอีโอ Brown-Forman ซีอีโอ Molson Coors

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

-- ในปี 2012 พวกเราได้ริเริ่มโครงการพันธกิจระยะ 5 ปี ในการส่งเสริมประเทศสมาชิกที่ปฏิบัติตามแผนกลยุทธ์ขององค์การอนามัยโลกในการลดปัญหาการดื่มแอลกอฮอล์ที่ก่อให้เกิดอันตราย โดยมีบริษัทผู้ผลิต 11 รายได้ลงนามในพันธกิจ "Beer, Wine and Spirits Producers' Commitments to Reduce Harmful Drinking" [ http://www.producerscommitments.org/ ] ได้แก่ Anheuser-Busch InBev, Asahi Group Holdings, Bacardi, Beam Suntory, Brown-Forman Corporation, Carlsberg, Diageo, Heineken, Kirin Holdings Company, Molson Coors และ Pernod Ricard

-- พันธกิจของผู้ผลิต (The Producers' Commitments)

-- ลดการดื่มแอลกอฮอล์ก่อนวัยอันควร

- เสริมสร้างและขยายหลักปฏิบัติด้านการตลาด

- ให้ข้อมูลและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่รับผิดชอบแก่ผู้บริโภค

- ลดปัญหาเมาแล้วขับ

-- ขอการสนับสนุนจากผู้ค้าปลีกให้ช่วยลดการดื่มที่ก่อให้เกิดอันตราย

ที่มา: IARD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest