พิธีมอบถ้วยพระราชทาน โล่ และเข็มเกียรติยศ มูลนิธิครูดีของแผ่นดิน

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๗
องคมนตรีเป็นประธานมอบถ้วยพระราชทานในโครงการมาร์ชชิ่งความดี ปีที่ 4 และโครงการเครือข่ายครูดีของแผ่นดินที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เป็นประธานมอบถ้วยพระราชทาน โล่ และเข็มเกียรติยศแก่ผู้ชนะเลิศโครงการมาร์ชชิ่งความดี ปีที่ 4 และโครงการเครือข่ายครูดีของแผ่นดิน ซึ่งมูลนิธิครูของแผ่นดิน ร่วมกับองค์กรภาคี จัดขึ้นเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนให้สมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ มีความรู้คู่คุณธรรม มีวัฒนธรรมในการดำรงชีวิต จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในรูปแบบที่สนุกสนาน น่าสนใจเหมาะกับเด็กและเยาวชน ผ่านการแปรแถวประกอบจังหวะดนตรี และระบบความดีในสถานศึกษา

นอกจากนี้ ยังได้จัดทำโครงการเครือข่ายครูดีของแผ่นดิน เพื่อพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้ประพฤติตนเป็นครูดีของแผ่นดิน มีศีลธรรม อุดมด้วยจิตวิญญาณความเป็นครู เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มีทักษะการจัดการเรียนการสอนสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ทั้งนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศแก่โรงเรียนที่ชนะเลิศการประกวดในประเภทมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้แก่ โรงเรียนสุรพินท์พิทยา จังหวัดสุรินทร์ และโรงเรียนเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศแก่โรงเรียนที่ชนะเลิศการประกวดในประเภทประถมศึกษา และประเภทขยายโอกาสทางการศึกษา ได้แก่ โรงเรียนบ้านดอนปิน จังหวัดเชียงใหม่ และโรงเรียนประชาราษฎร์อุปถัมภ์วิทยา กรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการจัด การแสดงพิเศษ "รวมพลังความดี สร้างคนดีให้แผ่นดิน" ละครเวที "พลังความดีไม่มีที่สิ้นสุด"มินิคอนเสิร์ตการกุศล "ครูดีของแผ่นดิน"โดยผู้บริหาร ศิลปิน นักร้อง นักเรียน Ed Talk 1 : ครูดีของแผ่นดิน สร้างคนดีให้แผ่นดิน โดย พลเอกเอกชัย ศรีวิลาศ ประธานกรรมการเครือข่ายฯ Ed Talk 2 : โรงเรียนความดีมาตรฐานสากลยุค 4.0 Ed-Talk 3 : นี่หรือ ครูดีของแผ่นดิน ผักชีโรยหน้า จากนั้นพลเอกเอกชัย ศรีวิลาศ ประธานกรรมการเครือข่ายฯเป็นประธานมอบโล่เกียรติคุณให้แก่ดารานักแสดง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้